Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị Khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
- Sử dụng các công cụ Word, Power Point, Excel cơ bản. - Kỹ năng quản lý thời gian. - Kỹ năng giao tiếp khá. |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân - Chăm sóc khách hàng tại Nha khoa Minh Châu
9/2023 → 8/2024 (11 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Đón tiếp và lấy thông tin của khách hàng - Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và giá cả - Cập nhật thông tin khách hàng trên phần mềm - Thực hiện các thủ tục hành chính: Thanh toán, đặt lịch hẹn,... - Quản lý thu chi phòng khám - Báo cáo tình hình khách, thu chi của phòng với quản lý từng ngày, từng tháng - Nhắc lịch khách hàng, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị - Gọi chăm sóc khách hàng cũ - Chấm công cho nhân viên - Trả lời điện thoại và tin nhắn page các thắc mắc của khách hàng - Hỗ trợ mọi người trong công việc
Intership HK tại Khách sạn The Myst Đồng Khởi
3/2022 → 7/2022 (4 tháng)
06-08 Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, Quận 1
- Thực hiện các công việc của bộ phận PA - Liên tục kiểm tra vệ sinh ở các khu vực công cộng - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Hỗ trợ thư ký bộ phận buồng phòng - Thực hiện các công việc dọn phòng khách ở, khách out theo tiêu chuẩn của khách sạn
Intership F&B tại GEM Center
11/2020 → 1/2021 (2 tháng)
08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Da Kao, Quận 1
- Chuẩn bị dao kéo, đồ sứ,... để phục vụ hằng ngày - Đặt bàn ăn đúng tiêu chuẩn nhà hàng - Đảm bảo nhà hàng và trạm dịch vụ luôn sạch sẽ và ngăn nắp - Phục vụ đồ ăn thức uống cho khách theo tiêu chuẩn - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng - Phục vụ khách với thái đô vui vẻ, chuyên nghiệp - Dọn bàn và sắp xếp lại bàn.