Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

PHAN THỊ ANH THƯ

PHAN THỊ ANH THƯ

Hồ sơ 5 sao vàng 299 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 06/07/2001, 23 tuổi

126 đường số 17, phường 11, quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 13/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Kính gửi Bộ phận nhân sự đang tuyển dụng Em tên là PHAN THỊ ANH THƯ và hiện đang là sinh năm cuối của trường Đại học Văn Lang chuyên ngành Quản trị khách sạn. Hiện tại, em đã hoàn thành xong chương trình học và đang chờ xét tốt nghiệp. Em viết thư này với mong muốn được ứng tuyển vào vị trí Nhân viên lễ tân. Ngoài ra, ở chỗ làm hiện mới, em cho bản thân có cơ hội thử nghiệm các vị trí khách sạn để hiểu rõ hơn về cách làm vị của từng bộ phận. Em đã từng được trải nghiệm vị trí nhân viên nhà hàng, nhân viên buồng phòng, nhân viên đặt phòng (Reservation) và chính vẫn là vị trí lễ tân. - Email: thu.phanthianh67@gmail.com - SĐT: 0347 796 620

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Quản trị khách sạn - Đại học

2019 → 2023

Trong trường, em cũng được đạt một số thành tích dù không được ấn tượng nhưng em cũng đạt được: Học bổng, giấy khen qua các kì; danh hiệu "Sinh viên tiêu biểu cấp Khoa" năm 2021, 2022; Trưởng ban tổ chức chương trình Talkshow,...

Kĩ năng

Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp và cử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Những công việc khác phục vụ cho khả năng giao tiếp và các kỹ năng mềm khác tại Gia sư, Công ty EMOCHOIC, Công ty SOCOLA BAPULA

2/2020 → 11/2022 (2 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

*** 02/2020 ⟶ 04/2020: CÔNG TY SOCOLA BAPULA +) Vị trí: Nhân viên bán hàng. Tiếp đón trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và Việt Nam. Thanh toán, làm báo cáo và kiểm kê hàng hoá sau mỗi lần kết ca làm việc. *** 09/2020 ⟶ 03/2021: CÔNG TY EMOCHOIC +) Vị trí: Nhân viên bán hàng. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng nước ngoài và Việt Nam tại quầy hoặc qua điện thoại và email. Trưởng ca phân công lịch làm. Lập báo cáo sản lượng bán ra hằng ngày. *** 10/2021 ⟶ 11/2022: GIA SƯ +) Dạy học củng cố những kiến thức trên trường cho học sinh. Dạy thêm kiến thức nâng cao để học sinh nắm vững. Kiểm tra kiến thức cũ. +) Cho học sinh những lời khuyên khi gặp khó khăn trong cuộc sống cũng như học tập.

Nhân viên bartender - lễ tân spa tại SILVERLAND SAKYO HOTEL & SPA

4/2022 → 9/2022 (5 tháng)

10A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

+) Đón tiếp khách, nhận order và làm nước phục vụ theo yêu cầu của khách. +) Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin và trả lời cho khách về các dịch vụ tại quầy bar, khu vực pool và spa. +) Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách sử dụng dịch vụ đến lúc khách rời khỏi khu vực được thực hiện theo đúng quy trình. +) Thanh toán, làm báo cáo và kiểm kê khi kết thúc ca làm việc.

Nhân viên đặt phòng tại Roseland Centa Hotel & Spa

3/2023 → 5/2023 (2 tháng)

15/1A-15A/57A Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

+) Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. +) Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách. +) Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp.

Nhân viên lễ tân tại Roseland Corp Hotel

10/2022 → / (2 năm 1 tháng)

8A/6D2 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Tại vị trí lễ tân em làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. Sử dụng thành thạo phần mềm Netway. Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. Giải quyết mọi vẫn đề khi khách gặp phải. Ngoài ra, em còn làm mấy ngày ca đêm. (Số điện thoại GM: 083 333 315 - Mr. Khoa)

Mong muốn về công việc

Là một người yêu thích vị trí bộ phận Lễ tân, em đã không ngừng học hỏi và tìm kiếm cơ hội tiếp xúc làm việc nhằm trau dồi kiến thức và nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp. Từ đó, em mong muốn sử dụng những kiến thức và kinh nghiệm đã được học hỏi để tiếp tục đóng góp cho Khách sạn lâu dài và bền vững. Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Rèn luyện kĩ năng giao tiếp, tư vấn để hỗ trợ, phục vụ khách hàng bằng những kinh nghiệm đã tích góp được, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Được làm việc chính thức, trở thành nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ, thành công trong công việc.

Giải thưởng

Đạt được học bổng và giấy khen trong các kỳ học từ năm 2019 - 2023

10/2019

Đạt được thành tích cao trong học tập

Sinh viên tiểu biểu qua các năm 2021 - 2023

5/2021

Đạt được danh hiệu sinh viên tiêu biểu qua các năm 2021 - 2023, do tích cực tham gia các hoạt động của trường, đạt được thành tích cao trong học tập

Trưởng ban tổ chức Talkshow

7/2022

- Lên kế hoạch, nội dung cho sự kiện - Phân chia nhân sự cho từng mảng - Gửi thư mời đến các khách mời - Theo sát các hoạt động của các mảng để đảm bảo sự kiện được thành công, theo đúng kế hoạch - Tổng duyệt lại trước khi sự kiện bắt đầu

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg