Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị khách sạn - Đại học
2019 → 2023
Trong trường, em cũng được đạt một số thành tích dù không được ấn tượng nhưng em cũng đạt được: Học bổng, giấy khen qua các kì; danh hiệu "Sinh viên tiêu biểu cấp Khoa" năm 2021, 2022; Trưởng ban tổ chức chương trình Talkshow,...
Kĩ năng
Kỹ năng lãnh đạo | |
Kỹ năng quản lý thời gian | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp và cử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Những công việc khác phục vụ cho khả năng giao tiếp và các kỹ năng mềm khác tại Gia sư, Công ty EMOCHOIC, Công ty SOCOLA BAPULA
2/2020 → 11/2022 (2 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
*** 02/2020 ⟶ 04/2020: CÔNG TY SOCOLA BAPULA +) Vị trí: Nhân viên bán hàng. Tiếp đón trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và Việt Nam. Thanh toán, làm báo cáo và kiểm kê hàng hoá sau mỗi lần kết ca làm việc. *** 09/2020 ⟶ 03/2021: CÔNG TY EMOCHOIC +) Vị trí: Nhân viên bán hàng. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng nước ngoài và Việt Nam tại quầy hoặc qua điện thoại và email. Trưởng ca phân công lịch làm. Lập báo cáo sản lượng bán ra hằng ngày. *** 10/2021 ⟶ 11/2022: GIA SƯ +) Dạy học củng cố những kiến thức trên trường cho học sinh. Dạy thêm kiến thức nâng cao để học sinh nắm vững. Kiểm tra kiến thức cũ. +) Cho học sinh những lời khuyên khi gặp khó khăn trong cuộc sống cũng như học tập.
Nhân viên bartender - lễ tân spa tại SILVERLAND SAKYO HOTEL & SPA
4/2022 → 9/2022 (5 tháng)
10A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
+) Đón tiếp khách, nhận order và làm nước phục vụ theo yêu cầu của khách. +) Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin và trả lời cho khách về các dịch vụ tại quầy bar, khu vực pool và spa. +) Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách sử dụng dịch vụ đến lúc khách rời khỏi khu vực được thực hiện theo đúng quy trình. +) Thanh toán, làm báo cáo và kiểm kê khi kết thúc ca làm việc.
Nhân viên đặt phòng tại Roseland Centa Hotel & Spa
3/2023 → 5/2023 (2 tháng)
15/1A-15A/57A Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
+) Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống qua các kênh OTA (Agoda, Traveloka, Ctrip,...). Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến. +) Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì giới thiệu loại khác cho khách. +) Hỗ trợ đặt xe đưa đón theo thông tin khách hàng cung cấp.
Nhân viên lễ tân tại Roseland Corp Hotel
10/2022 → / (2 năm 1 tháng)
8A/6D2 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
- Tại vị trí lễ tân em làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. Sử dụng thành thạo phần mềm Netway. Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. Giải quyết mọi vẫn đề khi khách gặp phải. Ngoài ra, em còn làm mấy ngày ca đêm. (Số điện thoại GM: 083 333 315 - Mr. Khoa)
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Đạt được học bổng và giấy khen trong các kỳ học từ năm 2019 - 2023
10/2019
Đạt được thành tích cao trong học tập
Sinh viên tiểu biểu qua các năm 2021 - 2023
5/2021
Đạt được danh hiệu sinh viên tiêu biểu qua các năm 2021 - 2023, do tích cực tham gia các hoạt động của trường, đạt được thành tích cao trong học tập
Trưởng ban tổ chức Talkshow
7/2022
- Lên kế hoạch, nội dung cho sự kiện - Phân chia nhân sự cho từng mảng - Gửi thư mời đến các khách mời - Theo sát các hoạt động của các mảng để đảm bảo sự kiện được thành công, theo đúng kế hoạch - Tổng duyệt lại trước khi sự kiện bắt đầu