Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng kinh tế - công nghệ TPHCM
Quản trị nhà hàng - khách sạn - Cao đẳng
2018 → 2021
Thực tập: Grand Hotel Saigon
Kĩ năng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản nghe và hiểu (đang học thêm) - Giao tiếp tốt, lịch sự với khách hàng. - Chăm sóc khách hàng. - Làm việc chịu được áp lực. - Thái độ tích cực, nhiệt tình. - Thân thiện với đồng nghiệp. - Tác phong làm việc nghiêm túc. |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên pha chế tại Vườn An Nhiên Coffee
12/2019 → 5/2021 (1 năm 5 tháng)
485 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12
- Chào khách, sắp xếp chỗ ngồi, nhận order, phục vụ nước cho khách một cách vui vẻ và chuyên nghiệp. - Thực hiện pha chế nước theo công thức và đảm bảo vệ sinh. - Theo dõi, kiểm tra nguyên liệu, order nguyên liệu mới. - Chịu trách nhiệm giữ gìn nơi làm việc sạch sẽ, ngăn nắp.
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại GRAND HOTEL SAIGON
12/2018 → 11/2019 (11 tháng)
Số 8 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1
- Set up bàn ghế, không gian phục vụ tiệc cưới. - Tiếp đón, sắp xếp chỗ ngồi và phục vụ khách tham dự tiệc cưới. - Quan sát, tiếp nhận và hỗ trợ phục vụ khách trong suốt thời gian diễn ra tiệc. - Tiễn khách. - Thu dọn bàn tiệc, làm vệ sinh toàn bộ không gian tổ chức tiệc. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Trưởng ca nhà hàng tại Saigon Villas Hill
2/2022 → 4/2023 (1 năm 2 tháng)
99 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9
- Phục vụ khách cư trú tại Villas và khách phi công VietJet. - Set up và phục vụ buffet sáng cho khách. - Tiếp đón khách, giới thiệu menu alacart và nhận order từ khách. - Giải quyết khiếu nại của khách một cách ân cần, nhẹ nhàng. - Theo dõi, kiểm tra nguyên liệu, order nguyên liệu mới đầy đủ. - Phân công sắp xếp ca làm việc theo tuần cho các bạn. - Kiểm tra, giám sát hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa nhà hàng để kịp thời chỉnh đốn lại những sai sót nhỏ, để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt.