Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Sư phạm giáo dục công dân - Đại học
2010 → 2014
Sinh viên
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục | |
Kỹ năng lập kế hoạch và thống kê, phân tích. | |
Là người hoạt bát, nhiệt tình, thích tìm tòi, khám phá những kiến thức mới. Dễ dàng thích nghi với môi trường mới. |
Kinh nghiệm làm việc
Deputy General Manager tại La Isla Apartment Phú Quốc
3/2024 → Hiện tại
PHÚ QUỐC
1. Quản lý Điều hành : • Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty theo sự chỉ đạo, phân công & giám sát của Giám đốc. • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác thiết lập & quản trị hệ thống quy trình vận hành. • Tham gia nghiên cứu và đề xuất các phương án nhằm cải tiến hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hiệu quả các chính sách chăm sóc khách hàng. • Tham gia cải tiến các chính sách nhân sự phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất, kinh doanh của trung tâm hội nghị. 2. Quản lý vận hành : • Trực tiếp chỉ đạo, kiểm soát và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động của các bộ phận trực thuộc Khối Operations theo sự phân công của Giám đốc. • Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng mục tiêu & kế hoạch công việc • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công việc của các bộ phận. • Đảm bảo có giải pháp & giải quyết kịp thời các sự cố phát sinh, tháo gỡ vướng mắc trong quá trình phối hợp công việc giữa các bộ phận. 3. Quản lý chi phí và tài sản : • Hỗ trợ Giám đốc trong việc đảm bảo đạt & gia tăng tỉ suất lợi nhuận. • Lập kế hoạch ngân sách, quản lý & kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành của Công ty. • Đảm bảo hiệu quả chi phí bằng việc tối ưu hóa công suất / công năng sử dụng tài sản, trang thiết bị & nguyên vật liệu. • Kiểm soát và có biện pháp chống lãng phí & thất thoát. • Đảm bảo công tác PCCC, an toàn & an ninh của Công ty 4. Quản lý chất lượng dịch vụ : • Đảm bảo công tác Vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của Khách hàng. • Nắm bắt thông tin ý kiến phản hồi, nhu cầu & xu hướng tiêu dùng của Khách hàng, sự cạnh tranh của đối thủ để có kế hoạch ứng phó & cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời. • Thiết lập quan hệ Khách hàng. Gián tiếp hoặc trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh với Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ 5. Quản lý nhân sự : • Tham gia xây dựng cơ cấu & định biên nhân sự của Khối Operations phù hợp theo tình hình kinh doanh từng thời điểm trong năm, nhằm đảm bảo hiệu quả chi phí nhân sự & hiệu quả vận hành. • Phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo, cải tiến chính sách nhân sự, • Đảm bảo tính thân thiện, chuyên nghiệp và kỷ luật trong môi trường làm việc để ổn định nhân sự Khối Operations. Khống chế tỉ lệ nhân sự nghỉ việc ở mức cho phép. • Triển khai và thực hiện các hoạt động tập thể theo chính sách tạo động lực, góp phần xây dựng Văn hóa Công ty 6. Quản lý thông tin : • Bảo đảm các thông tin nội bộ và truyền thông với bên ngoài được thống nhất và phù hợp với chủ trương, định hướng của Công ty. • Tham gia xây dựng quy chế & phương thức bảo mật thông tin, đặc biệt là các thông tin bảo mật liên quan đến Operations. • Triển khai và giám sát thực hiện quy định bảo mật thông tin đối với các bộ phận trực thuộc 7. Thúc đẩy doanh số : • Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số. • Chỉ đạo & đảm bảo thực hiện tốt các cam kết về nội dung cung cấp dịch vụ trên Hợp đồng. • Thiện chí & linh động trong việc đáp ứng & hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng trong quá trình phục vụ tiệc. • Tham gia đề xuất các phương thức cải tiến kinh doanh, chính sách giá bán, chương trình tiếp thị, khuyến mãi,...
TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN tại NESTA PHÚ QUỐC
2/2023 → 2/2024 (1 năm )
PHÚ QUỐC
1. Các công việc chính & công tác quản lý bộ phận - Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn: + Quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn khách sạn Nesta; + Quản lý doanh thu phòng và các sản phẩm dịch vụ hiệu quả; + Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết. - Quản lý và phát triển các mối quan hệ khách hàng: + Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả; + Quản lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn. + Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn; + Chào đón và chăm sóc các khách quan trọng (VIP) theo quy định của Khách sạn; + Nhận và xử lý các phàn nàn nghiêm trọng của khách hàng; + Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;+ Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản; + Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn. - Kỹ năng bổ sung khác: + Luôn duy trì kiến thức ngành nghề của bản thân và Bộ phận theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn; + Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận; + Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương; + Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú. 2. Các công việc về báo cáo và ngân sách tài chính bộ phận - Chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp; - Báo cáo cho Giám đốc Điều hành khách sạn biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn; - Chuẩn bị và phân tích các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo theo ngày, tháng của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành khách sạn và Văn phòng điều hành Tập đoàn khách sạn Nesta; - Lập dự toán ngân sách của Bộ phận theo tháng, năm theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Giám đốc Điều hành khách sạn. 3. Các công việc hành chính, nhân sự, đào tạo và tuyển dụng - Quản lý hành chính & nhân sự: + Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Nesta + Tham gia đầy đủ các cuộc họp hàng ngày/ tuần… của Ban Giám đốc; + Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các cuộc họp của Bộ phận; + Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên; + Tiến hành đánh giá năng lực làm việc của nhân viên (nhân viên mới sau thử việc, đánh giá theo sáu tháng/ đánh giá hàng năm); + Tiến hành và tuân theo các quy trình xử lý kỷ luật của Khách sạn và Tập đoàn; + Thực hiện các quy định và sức khỏe và an toàn nghề nghiệp cho nhân viên Bộ phận; + Kiểm tra và chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả, sắp xếp các ngày phép, nghỉ lễ cho nhân viên phù hợp với dự báo công suất phòng theo mùa vụ. - Quản lý tuyển dụng & đào tạo: + Thành thạo quy trình tuyển dụng, tuyển chọn và biết cách gìn giữ nhân viên;
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ (Khối HO) tại Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương (Đồ Sơn Dragon Ocean - Geleximco Group)
1/2022 → 1/2023 (1 năm )
Hải Phòng
1 Công tác Kiểm soát tuân thủ: - Xây dựng quy trình, phương pháp thanh tra, kiểm tra, kiểm soát tuân thủ tại các đơn vị thuộc Công ty: khách sạn 5 sao Dream Dragon Resort, Sân golf 27 hố Dragon Golf Links, Công viên Vui chơi giải trí Thần thoại, các Ban vận hành, Ban chuyên môn. - Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện thanh tra, kiểm tra hoặc thực hiện theo yêu cầu đột xuất của Trưởng Phòng KSNB khối HO và Ban Tổng giám đốc. - Báo cáo định kỳ, đột xuất kết quả , hoạt động thanh tra, kiểm tra. 2.Công tác Kiểm soát chất lượng dịch vụ - Xây dựng quy trình, phương pháp kiểm soát chất lượng xây dựng, dịch vụ CSKH, An Ninh, An Toàn. - Kiểm tra đánh giá định kỳ hoặc đột xuất hệ thống tiêu chuẩn, định mức kỹ thuật xây dựng hiện hành. - Kiểm tra đánh giá định kỳ hoặc đột xuất hệ thống tiêu chuẩn liên quan dịch vụ CSKH, An Ninh, An Toàn, ... - Tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm soát chất lượng xây dựng, dịch vụ hoặc thực hiện theo yêu cầu đột xuất của Công ty 3 Tuân thủ và quản lý rủi ro, quy trình hệ thống - Hỗ trợ các Khối (Chủ quy trình) ban hành các quy trình hoạt động, quy trình kiểm soát đặc thù của các khối (hướng dẫn và/hoặc xem xét trước khi ban hành) - Trực tiếp hoặc chủ trì soạn thảo, ban hành các quy trình hoạt động, quy trình kiểm soát chung liên quan tới nhiều khối theo phân công của Trưởng Phòng KSNB khối HO và Ban Tổng giám đốc. - Cùng với quy trình, phối hợp với bộ phận đào tạo (HR) tổ chức đào tạo, hướng dẫn thực hiện các quy trình hoạt động, quy trình kiểm soát. - Tổ chức triển khai hệ thống tự đánh giá kiểm soát trên toàn công ty. - Quản lý danh mục quy trình, đảm bảo hệ thống các quy trình được cập nhật liên tục, định kỳ, phù hợp và đáp ứng yêu cầu quản lý. - Hỗ trợ, tư vấn các biện pháp kiểm soát nội bộ khác (con người, CCDC) đối với các Khối, đề xuất biện pháp cải thiện hệ thống Kiểm soát tuân thủ với Trưởng Phòng KSNB khối HO và Ban Tổng giám đốc. - Xây dựng quy trình quản lý rủi ro - Điều phối thực hiện quản lý rủi ro trên toàn công ty. - Tổng hợp báo cáo rủi ro định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Trưởng Phòng KSNB khối HO và Ban Tổng giám đốc.
Trưởng phòng - Thanh tra & Kiểm soát nội bộ tại Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
3/2021 → 12/2022 (1 năm 9 tháng)
TP Đà Lạt
01. LẬP KẾ HOẠCH VÀ XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ - Tham gia xây dựng các công cụ phục vụ công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng dựa trên những hạng mục đánh giá cũng như các tiêu chuẩn đã được quy định của Tập đoàn như: các form, biểu, mẫu, phần mềm, ứng dụng trên Web, điện thoại thông minh... - Tham gia xây dựng kế hoạch kiểm soát chất lượng của Tập đoàn và của khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi giải trí... - Tham gia phản hồi ý kiến để xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định của Tập đoàn; - Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo về Thanh tra & kiểm soát chất lượng và quản trị rủi ro tại Tập đoàn và các khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi giải trí;... - Tham gia tìm kiếm, phân tích thông tin từ các công cụ như Hệ thống theo dõi Sự hài lòng của khách hàng, Khảo sát Sự hài lòng của nhân viên và các nguồn thông tin khác làm cơ sở xây dựng các hạng mục kiểm tra; 2. TRIỂN KHAI CÔNG TÁC KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG - Tham gia triển khai thực hiện Thanh tra & kiểm soát chất lượng theo kế hoạch và ngân sách của bộ phận thông qua các cuộc họp hướng dẫn triển khai kiểm soát cũng như đưa ra hành động cụ thể nhằm đảm bảo kịp tiến độ và đạt được kết quả chung; - Tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ tại Tập đoàn và khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi giải trí.... - Tổ chức kiểm tra và đánh giá hiệu quả của công tác kiểm soát chất lượng tại từng khách sạn; đánh giá chất lượng của đội ngũ kiểm soát viên; - Giám sát công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng của đội ngũ cấp dưới nhằm tổng hợp báo cáo về thực trạng triển khai Kiểm soát cũng như việc tuân thủ những quy định về Kiểm soát tại từng đơn vị; - Lập báo cáo kiểm soát chất lượng định kỳ; phân tích các kết quả Thanh tra & kiểm soát chất lượng và đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ; - Tham gia kiểm soát việc xử lý phản hồi của khách hàng của khách sạn, Resort, Golf, các khu vui chơi (trên tất cả các kênh); - Phối hợp và hỗ trợ các đơn vị để đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; - Đề xuất cấp trên cải tiến tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và công cụ kiểm soát, đánh giá; - Tham gia xây dựng, đánh giá điều chỉnh và nâng cấp hệ thống tiêu chuẩn thương hiệu và SOP; - Đảm bảo những kế hoạch hành động được đưa ra sau khi kết thúc kiểm soát chất lượng được duy trì thực hiện và giám sát kết quả thường xuyên; - Tổng hợp các thông tin định kỳ theo ngày/ tuần/ tháng/ quý cho Trưởng phòng/ Giám đốc để báo cáo tình trạng và kết quả đạt được, cùng với các phạm vi liên quan trong việc triển khai kế hoạch hành động sau kiểm tra; 3. CÔNG TÁC LIÊN QUAN ĐẾN NHÂN SỰ VÀ ĐÀO TẠO - Tham gia đóng góp ý kiến để kiện toàn sơ đồ tổ chức của Phòng Thanh tra & Kiểm soát nội bộ; - Tham gia triển khai kế hoạch nhân sự để kiện toàn tổ chức bộ máy của Phòng phù hợp với SĐTC được duyệt; - Tham gia vào các chương trình phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa cho các vị trí quản lý chủ chốt của Phòng; - Tham gia xây dựng chương trình đào tạo về quản trị rủi ro tại Tập đoàn và khách sạn, resort; - Tổ chức thực hiện kế hoạch/ chương trình đào tạo cho đội ngũ kiểm soát viên; Kiểm soát triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo; - Tham gia giám sát công tác tuyển dụng và đào tạo các vị trí kiểm soát chất lượng tại cơ sở; 4. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC - Tham gia xây dựng ngân sách của Phòng bao gồm ngân sách thuê bên thứ ba kiểm tra đánh giá độc lập (nếu có); - Tham gia họp trong bộ phận Kiểm soát chất lượng và báo cáo các kết quả đạt được để đảm bảo tất cả nhân viên đều hiểu về đường lối phát triển chất lượng và có thể tham gia hiệu quả; - Tham gia thực hiện các chương trình, hội thảo về Chất lượng; xây dựng đề án phát triển chất lượng của các khách sạn trong tương lai; - Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban liên quan để hoàn thành công việc kiểm soát chất lượng;- Tuân thủ các quy định/ nội quy có liên quan của công ty; - Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công cấp trên.
Chuyên viên Cao cấp Quản lý rủi ro Quy trình và Tuân Thủ (Khối HO) tại Nova Group
6/2019 → 2/2021 (1 năm 8 tháng)
TP HCM
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác quản trị rủi ro - Thiết lập khung quản trị rủi ro theo khung của Tập đoàn. - Triển khai công tác quản trị rủi ro theo khung/nguyên tắc quản trị rủi ro của Tập đoàn. - Hướng dẫn triển khai chương trình quản trị rủi ro, nhận diện và đánh giá rủi ro ở các đơn vị phụ trách đảm bảo tuân thủ theo khung/nguyên tắc quản trị rủi ro của Tập đoàn. - Tư vấn và đề xuất các giải pháp kiểm soát cho các đơn vị phụ trách nhằm giảm thiểu các rủi ro của Công ty và của Tập đoàn. - Tổng hợp và báo cáo về hoạt động quản trị rủi ro của các đơn vị phụ trách. - Theo dõi việc triển khai các công tác quản trị rủi ro tại các đơn vị phụ trách. - Xây dựng các cách thức và công cụ tổng hợp thông tin quản lý rủi ro tại các đơn vị phụ trách. - Hỗ trợ lập báo cáo rủi ro. Nhiệm vụ 2: Thực hiện công tác kiểm soát tuân thủ - Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình & hệ thống (định kỳ hoặc đột xuất). - Thực hiện kiểm tra thực địa và thảo luận với Trưởng phòng những phát hiện sơ bộ trong quá trình kiểm tra và đưa ra các khuyến nghị. - Thực hiện phân tích, tổng hợp và lập bản thảo báo cáo cho hoạt động kiểm tra thực tế. - Thực hiện giám sát kế hoạch hành động đã nhất trí trong báo cáo kiểm tra tuân thủ nhằm đảm bảo kế hoạch hành động được thực thi. - Thông báo Trưởng ban và Trưởng phòng các dấu hiệu nghi ngờ có gian lận nghiêm trọng trong nội bộ Tập đoàn, các ban chuyên môn và các đơn vị được xác định qua các cuộc kiểm tra định kỳ/đột xuất hoặc điều tra độc lập (nếu có). Nhiệm vụ 3: Thực hiện điều tra các hoạt động nghi ngờ có gian lận và thực hiện vai trò tư vấn - Khi được yêu cầu, thực hiện/hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng và thông báo kết quả cho cấp trên. - Tư vấn cho Trưởng phòng/TPCC các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ, tuân thủ và rủi ro. - Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/TPCC quản trị rủi ro, quy trình và tuân thủ.
Chuyên viên Thanh Tra tại Công ty Cổ phần TẬP ĐOÀN Sun World (SUN GROUP)
1/2016 → 5/2019 (3 năm 3 tháng)
Phú Quốc - Kiên Giang
- Lập kế hoạch, triển khai kiểm soát tuân thủ thường xuyên và kế hoạch chuyên đề Sun World Hòn Thơm, Sun World Tây Ninh - Kiểm tra công tác vận hành Sun World Hòn Thơm, Sun World Tây Ninh tại tất cả các mảng: an toàn vận hành game, cáp treo, ATVSTP;dịch vụ khách hàng, công tác mua sắm, bảo trì bảo dưỡng, cảnh quan, môi trường, vận hành khác... - Thực hiện chức năng kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra tuân thủ quy trình, quy định toàn Tập đoàn. Kiểm tra và đánhgiá công việc phòng ban Tập đoàn, đưa ra các biện pháp đổi mới tổ chức và hoạt động nhằm không ngừng nângcao hiệu quả hoạt động. - Thực hiện chức năng kiểm tra an toàn, an ninh: Kiểm tra các điểm chưa đảm bảo an toàn, an ninh, đưa ra các kiếnnghị/giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh. Lập các báo cáo điều tra sự cố. Lập các báo cáo nhận diện mối nguy vàđánh giá rủi ro. - Kiêm nhiệm Quản lý bộ phận An Ninh, Soát vé - Thanh tra các sự vụ, phát hành thông báo/báo cáo kết quả kiểm tra, kiến nghị các biện pháp sữa chữa, khắc phụcsai sót, tránh lặp lại vi phạm nhằm hoàn thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động.
CÔNG AN VIÊN tại CÔNG AN THỊ TRẤN CÁI TÀU HẠ
6/2015 → 12/2015 (5 tháng)
HUYỆN CHÂU THÀNH, ĐỒNG THÁP
1.Chức năng: - Tham mưu cho cấp chính quyền địa phương cấp xã (cấp ủy Đảng, Ủy ban nhân dân cùng cấp) về công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn toàn xã, nhằm mục đích đề ra được những chủ trương; chính sách; biện pháp phù hợp với nội dung bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn. - Quản lý về công tác an ninh – trật tự, phổ biến, nắm bắt và thực hiện các biện pháp phòng chống tội phạm; xác minh, tiếp cận và hỗ trợ điều tra các vi phạm pháp luật về an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã. 2. Nhiệm vụ: – Tiếp cận, nắm bắt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn xã; đồng thời tiếp nhận các tin báo, tin tố giác về tội phạm; phân loại, xử lý các vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Đồng thời, trên cơ sở đó, đề xuất những chủ trương, chính sách, biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. – Là lực lượng nòng cốt trong việc xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương chính sách pháp luật về an ninh, trật tự, an toàn xã hội; kiểm tra, đôn đốc, vận động người dân thực hiện đúng các quy định về đấu tranh phòng chống tội phạm, chính sách pháp luật trên địa bàn. – Tham mưu cho Ủy ban nhân dân cấp xã, phối hợp thực hiện việc quản lý, giáo dục những đối tượng bị hình phạt quản chế, bị phạt cải tạo không giam giữ, người được hưởng án treo cư trú tại địa phương, quản lý người sau cai nghiện ma túy, người chấp hành án phạt tù hay người được đặc xá phải bị quản chế thêm. – Phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; bảo vệ tài sản, tính mạng của tổ chức, cá nhân, đảm bảo an ninh trên địa bàn toàn xã. – Quản lý cư trú, chứng minh nhân dân và các giấy tờ đi lại khác trên địa bàn toàn xã; đồng thời giải quyết các thủ tục hành chính về cư trú như đăng ký tạm trú, đăng ký hộ khẩu, chuyển hộ khẩu…. Công an cấp xã có quyền kiểm tra hành chính và thực hiện việc tuần tra kiểm soát an ninh trong địa bàn xã phường, thị trấn – Quản lý vật liệu nổ, vũ khí, công cụ hỗ trợ; thực hiện các quy định về phòng cháy chữa cháy; bảo vệ môi trường; kiểm tra, quản lý an ninh trật tự đối với một số hoạt động kinh doanh có yêu cầu về quản lý trật tự trên địa bàn phạm vi xã theo sự phân cấp của cơ quan có thẩm quyền. – Phối hợp bắt giữ người phạm tội bị bắt quả tang, kiểm tra, thu thập giấy tờ tùy thân, vũ khí, hung khí, tang vật trong vụ việc bắt quả tang; bảo vệ hiện trường, cấp cứu nạn nhân, điều tra sơ bộ, báo cáo cho cơ quan có thẩm quyền điều tra xác minh. Đồng thời, tổ chức truy tìm, bắt người vi phạm pháp luật lẩn trốn trên địa bàn; và dẫn người bị bắt lên cơ quan công an cấp trên trực tiếp (cụ thể Công an quận, huyện). – Huy động người, phương tiện trong trường hợp cấp thiết để cứu hộ, cứu nạn, đuổi bắt người phạm tội bắt quả tang, người bị truy nã. – Xử phạt hành chính đối với những hành vi vi phạm pháp luật thuộc thẩm quyền của Công an xã; lập hồ sơ để đề nghị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đối với người vi phạm pháp luật trên địa bàn xã theo quy định của pháp luật. – Tham gia công tác tuyển sinh, tuyển dụng vào lực lượng vũ trang nhân dân (ví dụ sơ tuyển nghĩa vụ quân sự, tham gia công an nhân dân); diễn tập thực hiện các nội dung về an ninh quốc phòng, phòng chống thiên tai. – Được yêu cầu các cơ quan, tổ chức, cá nhân hỗ trợ phối hợp, cung cấp thông tin về các vấn đề an ninh quốc phòng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Cán bộ Quản lý xuất sắc
11/2022
CÁN BỘ QUẢN LÝ XUẤT SẮC TỔNG KẾT NĂM 2022 - CÔNG TY CP SACOM TUYỀN LÂM
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐHCT
12/2012
HOÀN THÀNH CÔNG TÁC HỘI VÀ SINH VIÊN 5 TỐT 2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND HUYỆN CHÂU THÀNH
1/2011
SINH VIÊN GIỎI 2010-2011
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND TP SA ĐÉC
6/2023
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN CHI HỘI SINH VIÊN CHÂU SA THUỘC LCH SINH VIÊN ĐỒNG THÁP ĐHCT 2011-2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND TP SA ĐÉC
6/2023
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN CHI HỘI SINH VIÊN CHÂU SA THUỘC LCH SINH VIÊN ĐỒNG THÁP ĐHCT 2011-2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH UBND TP SA ĐÉC
10/2012
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN CHI HỘI SINH VIÊN CHÂU SA THUỘC LCH SINH VIÊN ĐỒNG THÁP ĐHCT 2011-2012
GIẤY KHEN CHỦ TỊCH HỘI SINH VIÊN TP CẦN THƠ
7/2013
HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN 2012-2013
GIẤY KHEN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐHCT
7/2014
SINH VIÊN TỐT NGHIỆP TOÀN KHÓA LOẠI GIỎI TOÀN KHÓA NĂM HỌC 2010-2014
Thông tin tham khảo
Dương Phú Nam - Tổng Giám đốc
Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
nam.duongphu@gmail.com - 0907669999
Nguyễn Minh Tâm Đăng - Giám đốc khách sạn
NESTA PHÚ QUỐC
tamdangpt@gmail.com - 0867171176
Phạm Mạnh Hùng - Trưởng Ban Thanh tra Kiểm soát nội bộ
Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương (Đồ Sơn Dragon Ocean - Geleximco Group)
manhhung.pmh@gmail.com - 0971277057