Trần Anh Tú
Nhân viên gương mẫu có yêu cầu tìm việc làm ở lĩnh vực khách sạn
Bản thân tôi là một người thân thiện dễ thích nghi với môi trường làm việc mới, sở thích của tôi là được tham gia các hoạt động thể thao nhất là bộ môn bóng đá. Về mặt công việc, tôi là một nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm đáp ứng các mục tiêu công ty đề ra bằng các phương pháp nhất quán và có tổ chức.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Trần Anh Tú
Giới tính
Nam
Ngày sinh
26/03/1997
Địa chỉ
62-64 Trấn vũ, Ba Đình, Hà Nội
Cập nhật
15/04/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi có trở thành một quản lý khách sạn chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao. Mong muốn được mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và được tiếp đón một cách chu đáo khi đến với khách sạn. Bằng những kỹ năng và phong phái ứng xử chuyên nghiệp mong rằng bản thân sẽ hoàn thành được tốt công việc được giao và có cơ hội được trở thành leader trong bộ phận lễ tân vào 5 năm tới. Sau đó tôi sẽ tận dụng kỹ năng lãnh đạo của bản thân tôi mong muốn được phát huy hết năng lực của mình để điều phối hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả nhất. Trong tương lai, tôi hy vọng có thể đào tạo được đội ngũ nhân viên khách sạn thật chất lượng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và có sự hài lòng tuyệt đối.
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Quản lí thời gian 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 60%
-
Training and Development 60%
-
Tổ chức công việc 80%
Học vấn - Chuyên môn
California State of Fullerton – Fullerton, California
Quản trị kinh doanh - Đại học - 2015 - 2020
Trong suốt thời gian học ở đây, tôi không chỉ học được những kiến thức từ sách vở mà còn được tiếp xúc với rất nhiều người nước ngoài, và trải nghiệm cuộc sống cùng người bản xứ. Tôi cũng có đi làm thêm cho một tổ chức phi lợi nhuận tên là "Out of Closet" ở thành phố L.A, California, USA. Khi làm việc ở đây tôi cũng đã được trao dồi rất nhiều về việc đánh giá các vật tư mà người dân quên góp để xem sản phẩm có đủ chất lượng cho vào kho, hoặc sản phẩm và các hàng hóa không được chấp nhận sẽ được trả lại cho nhà cung cấp. Sau đó tôi còn được trao nhiệm vụ phân phối các đơn đặt hàng qua trang web của cửa hàng.
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên môi giới chứng khoán tại Sacombank securities
Hanoi, Vietnam - 7/2020 - /
Trong suốt thời gian làm việc ở đây tôi đã học được cách thảo luận các chiến lược giao dịch với người quản lý danh mục đầu tư để làm nổi bật tâm lý thị trường hiện tại, các điểm giá kháng cự, hỗ trợ và đặc điểm thanh khoản của các vị thế. Sau đó là đánh giá các điều kiện thị trường hàng giờ để tìm kiếm các cơ hội đầu tư mua bán chênh lệch giá. Rồi tôi đã phải chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Cuối cùng là tôi được gặp gỡ các thành viên để hiểu rõ mục tiêu và đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể và giúp khách hàng có thể kiểm hơn 20% lợi nhuận khi đầu tư chứng khoán bằng những chiến thuật bài bản. Lý do tôi xin nghỉ việc ở đây là vì tôi thấy công ty kinh doanh chứng khoán không phù hợp với tính cách thân thiện và hòa đồng của tôi, cho nên tôi quyết định chuyển hướng sang ngành du lịch và khách sạn.
Quản lý khách sạn tại Truc Bach lakeview studio
Hanoi, Vietnam - 12/2021 - Hiện tại
Trong khoảng thời gian làm việc ở đây tôi đã được trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý, doanh thu- lợi nhuận của khách sạn. Đồng thời quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn- đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời. Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được. Hiện tại, tôi muốn tìm một công việc khác ở khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao để có thêm nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn.
Thông tin tham khảo
Trần Tuấn Anh
giám đốc - Truc Bach lakeview studio
huyenanhanhapartment@gmail.com - 0772266668