Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghệ TP.HCM (Hutech University)
Ngôn ngữ Anh - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại CTCP Vinhomes - Vinhomes Golden River
10/2019 → 2/2023 (3 năm 4 tháng)
2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng qua các kênh điện thoại hotline hoặc email. - Thực hiện kiểm tra checklist đảm bảo mỹ quan của toà nhà/khu đô thị. - Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kì. - Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép - Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý. - Báo cáo cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn để bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời. - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Nhân viên Lễ tân tại Dyn Hotel
11/2018 → 7/2019 (7 tháng)
18 Cao Bá Quát, Quận 1, TP.HCM
- Làm thủ tục check in/check out cho khách. - Kiểm tra booking trên các trang đặt phòng trực tuyến. - Giải đáp thắc mắc của khách qua trang chính Facebook và email. - Kiểm tra phòng trước khi đến giờ check in. - Chuẩn bị hoá đơn thanh toán cho khách hàng. - Làm báo cáo doanh thu mỗi ngày.