Phan Minh Quang

Phan Minh Quang

Hồ sơ 5 sao vàng 91 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Như đã đề cập trong hồ sơ đính kèm, em đã có khoảng thời gian làm việc tại vị trí Google Ads tại công ty YX STUDIO gần 1 năm ngoài ra em còn có kinh nghiệm Facebook Ads, Instagram Ads và viết Content chuẩn SEO. Em tin rằng những kiến thức và kỹ năng mà em có kèm với tinh thần học hỏi và sự chăm chỉ sẽ đáp ứng yêu cầu cho vị trí đang tuyển dụng tại công ty. Ngoại ngữ: IELTS 6.5 Cảm ơn anh/chị đã dành thời gian quý báu đề xem xét email này và hồ sơ ứng tuyển của em. Em rất hy vọng sẽ có cơ hội được làm việc tại công ty mình ạ. Trân trọng,

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Phan Minh Quang
Giới tính
Nam
Ngày sinh
16/01/1997, 27 tuổi
Địa chỉ
1043 Giải Phóng, Hà Nội, Việt Nam
Cập nhật
14/04/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (word, exel, power point,...)
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Thành thạo tiếng Anh

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Anh Quốc Việt Nam

Quản trị du lịch - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

MARKETING EXCUTIVE tại HOABINH TOURRIST

Hà Nội

- Nghiên cứu đối thủ top mảng du lịch, nghiên cứu từ khoá để chạy quảng cáo trên nền tảng Google. Viết © Joboko.com - Tham gia vào phân tích và xây dựng tour, chạy quảng cáo Facebook Ads, - Phối hợp làm việc với content và design để thay đổi hoặc bổ sung Content ads

GOOGLE ADS MARKETER tại YX STUDIO

Hà Nội

- Nghiên cứu thị trường, target và đề xuất các kế hoạch phù hợp cho chiến dịch marketing của công ty thị trường Âu Mỹ. - Sử dụng sensor tower để nghiên cứu đối thủ và các từ khoá hiệu quả. - Chạy ads cho app/game qua các chiến dịch: Youtube, Quảng bá ứng dụng,.. - Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chỉ số như CTR, DAU, MAU, LTV,.. - Phân tích điểm mạnh và yếu của các camp, từ đó tập trung cải thiện các camp hoạt động tốt và loại bỏ những camp yếu kém.

IDEA CREATOR & FB ADS MARKETER tại PRESSMERCE LTD COMPANY

Hà Nội

- Nghiên cứu và đề xuất các mẫu áo, khẩu trang mới để bán tại thị trường Mỹ. - Làm việc cùng team design để hoàn thiện mẫu sản phẩm - Hỗ trợ leader thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

TTS EVENT & MARKETING tại HANOI INTERNATIONAL SCHOOL

Hà Nội

- Thực hiện các công việc do quản lý phòng giao - Nghiên cứu và hỗ trợ các công việc liên quan đến event planning, thiết kế standee, poster.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh