Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

PHAM HOAI TUONG VY

PHAM HOAI TUONG VY

Hồ sơ 5 sao vàng 118 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 02/12/1996, 27 tuổi

Opal Boulevard, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Cập nhật: 06/04/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

I have 4 years work in Customer Service fields such as restaurant, hotel, airline industry & retails. I have experience in the field of Customer Service as well as skills in Sale and Marketing such as planning, content, design and organizing events that obviously will bring value to your dear company as a valuable staff.

Trình độ học vấn chuyên môn

HUFLIT - HCMC OF FOREIGN LANGUAGE INFORMATION & TECHNOLOGY

QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đại học

2015 → 2020

Event organization: Tourguide Challenge Contest, Environment Day, Green Summer, Hotelier, Loi Ky Uc Concert, Camp Day, etc

Kĩ năng

Adobe Illustrator
Adobe Photoshop
Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

SALE & MARKETING SUPERVISOR tại LYPARA

4/2022 → 3/2023 (10 tháng)

HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM

FIRST LOUNGE DUTY MANAGER tại Bamboo Airways

10/2020 → 4/2022 (1 năm 6 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Make sure BOC system & First Lounge service working on flow. Co-operate with other departments to support, provide information and solving unusual incident. Making report such as revenue report, incident report, ordering, etc.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

TOP 5 SAVILLS CUSTOMER SERVICE AWARDS

7/2020

The contest for all Savills's customer service staff to evaluate the level of Professional Customer Service.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg