Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Phong Độ

Trần Phong Độ

Hồ sơ 5 sao vàng 118 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/09/2000, 24 tuổi

Hồ Thị Kỷ,P01,Q10

Cập nhật: 16/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Trần Phong Độ, tốt nghiệp Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (STU) ngành Quản Trị Kinh Doanh. Điểm mạnh: Giao tiếp tốt, ham học hỏi, cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc. Điểm yếu; Anh văn còn hạn chế, nhưng đang trong quá trình cải thiện.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (STU)

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Sale Online tại Bonita Hotel

8/2022 → 1/2023 (5 tháng)

118A Bùi Thị Xuân,Q1

Trực page, tư vấn các loại hạng phòng 4 chi nhánh, giải quyết mọi thắc mắc của khách đang ở và khi trả phòng. - Đăng story, sáng tạo nội dung quảng bá sản phẩm trên các nền tảng titok, facebook, instagram.

Reception tại Bonita Hotel

8/2022 → 1/2023 (5 tháng)

118A Bùi Thị Xuân,Q1

- Tiếp đón làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách theo giờ ngày và đêm - Nhận và xử lý các yêu câu của khách trong thời gian lưu trú trong quyền hạn của lễ tân - Tiếp nhận các cuộc gọi đến và đi, phản hồi không tốt từ khách và luôn ghi chép cẩn thận trong sổ - Nhập thông tin khách lên phần mềm đầy đủ và khai báo ghi sổ lưu trú.

Reception tại Khách sạn La Felix

5/2019 → 1/2020 (8 tháng)

287-289 Phạm Ngũ Lão,Q1

- Tiếp đón làm các thủ tục check in check out cho khách, nhận và xử lý các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú. - Bán phòng, tư vấn, giới thiệu các dịch vụ khác của khách sạn để bán. - Thanh toán , khai báo khách cư trú vào cổng khai báo của bộ công an. - Hướng dẫn cho khách các địa điểm vui chơi và tham quan

Bell Boy tại Khách sạn La Felix

5/2019 → 1/2020 (8 tháng)

287-289 Phạm Ngũ Lão,Q1

- Chào đón khách hàng , chủ động mở cửa, vận chuyển hành lý lên phòng cho khách. - Sau khi check in , hỏi khách số phòng và hướng dẫn khách lên phòng. - Hướng dẫn các trang thiết bị trong phòng cho khách. - Hướng dẫn vị trí cho khách tham quan , giới thiệu về nhà hàng của khách sạn - Khi khách out, kiểm tra đồ đạc trong phòng, mang hành lý khách xuống xe.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg