Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Quản lý khách sạn Việt Úc
Quản trị khách sạn - Trung cấp
2013 → 2015
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng phòng kinh doanh tại CÔNG TY CP TM VÀ DV BĐS NGUYÊN LONG REAL
10/2020 → 1/2023 (2 năm 3 tháng)
55b Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1
- Quản lý đội nhóm từ 8-10 nhân sự, lập kế hoạch và triển khai bán hàng của cả nhóm - Nắm chắc các quy trình và thủ tục bán hàng của công ty - Quản lý triển khai thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ, đào tạo, huy động đội ngũ, tiếp nhận,phổ biến và thông báo kịp thời các chỉ thị của cấp trên đến nhân viên trong bộ phận mình đang quản lý - Thường xuyên kiểm tra, giám sát chỉ tiêu của phòng, điều chỉnh phù hợp (nếu cần) nhằm đạt mục tiêu như đã cam kết - Hỗ trợ nhân viên trong việc chốt khách hàng
Nhân viên kinh doanh tại Công ty cổ phần & kinh doanh BĐS Thắng Lợi
12/2019 → 9/2020 (9 tháng)
51 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty, cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Chăm sóc khách hàng ( Tiềm năng, Cũ và hiện tại) tạo mối quan hệ với khách hàng - Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng các yêu cầu của Công ty - Nắm bắt thông tin nhanh thị trường bất động sản, các chính sách của nhà đầu tư và quy định pháp luật liên quan đến kinh doanh BĐS.
Lễ Tân tại Khách sạn Sài Gòn Hà Nội
2/2017 → 10/2019 (2 năm 7 tháng)
145/8 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận,TPHCM
Tiến hàng quy trình nhận và trả phòng cho khách - Tư vấn và bán dịch vụ khách sạn cho khách hàng - Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú