Trần Viên

Trần Viên

Hồ sơ 5 sao bạc 231 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Là một người cầu thị, chịu khó tiếp thu và không ngừng học hỏi những kiến thức mới.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Viên
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
14/07/1995, 29 tuổi
Địa chỉ
TDP số 2 Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cập nhật
31/03/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
N/A

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Mong muốn về công việc

- Học hỏi, cũng như tìm được một công việc tại một môi trường doanh nghiệp có chế độ đãi ngộ tốt. Quan trọng hơn là có 1 người minh chủ có thể giúp mình xây dựng sự nghiệp,tích lũy kinh nghiệm chuyên môn mà bản thân theo đuổi trong tương lai. - Tìm kiếm được một sản phẩm mà bản thân yêu thích và đưa đến tay khách hàng nhằm đạt doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp đó. - Sau 2 năm gắn bó sẽ trở thành trưởng phòng cấp cao tại doanh nghiệp sẽ cống hiến.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

Quản trị kinh doanh - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kinh doanh tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển ICD – Trung Tâm Kinh Doanh TaxiGroup

Hà Nội

- Trực máy bàn và tư vấn khách hàng về sản phẩm của Công ty - Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. - Soạn hợp đồng và trực tiếp làm việc với đối tác - Làm thủ tục bàn giao sản phẩm sau khi 2 bên ký hợp đồng - Hỗ trợ KH khi có vấn đề liên quan tới việc sử dụng sản phẩm của công ty - Làm data, báo cáo để tiện theo dõi và chăm sóc KH

Giám sát kinh doanh tại Citysmart Hotel Management

Hà Nội

- Đi thị trường nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tư vấn khách về các gói sản phẩm của Công ty. - Tham gia các buổi sử dụng sản phẩm Công ty của khách hàng nhằm mục đích tìm kiếm được thêm khách hàng mới và hiểu được nhu cầu của họ. - Giám,quan sát hoạt động của buổi tiệc. - Đi thị trường nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tư vấn khách về các gói sản phẩm của Công ty. - Tham gia các buổi sử dụng sản phẩm Công ty của khách hàng nhằm mục đích tìm kiếm được thêm khách hàng mới và hiểu được nhu cầu của họ. - Giám,quan sát hoạt động của buổi tiệc. - Tìm kiếm idea phù hợp mô hình kinh doanh và đặt chỉ tiêu cho tháng. - Gửi báo giá và hoàn thiện thủ tục hợp đồng dịch vụ giữa 2 bên. - Hỗ trợ,giải đáp,xoa dịu khách hàng khi có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới sản phẩm do Công ty tạo ra. - Theo dõi tiến độ công nợ và hóa đơn của khách hàng. - Xây dựng mối quan hệ gần gũi với khách bằng cách gặp gỡ khách hàng nhằm trao đổi công việc, gọi điện thoại, gửi quà sinh nhật,… - Làm Data, báo cáo hàng ngày gửi quản lý. - Làm báo cáo tổng hợp phân tích doanh thu của các năm trước đó và đề ra kế hoạch chi tiết cho năm tiếp theo cho cả team(bao gồm cả kế hoạch liên quan tới marketing). - Phân công và triển khai từng hạng mục công việc nhỏ trong team, hỗ trợ nhân viên đạt doanh thu cá nhân trong từng tháng. - Cùng Giám đốc và quản lý cấp cao xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thị trường hiện tại để có doanh thu tốt nhất. - Họp cả team định kỳ 2 tháng 1 lần nhằm kiểm tra kiến thức sản phẩm và các cách tiếp cận khách hàng, cách bán hàng của nhân viên. - Nhận báo cáo hàng ngày của nhân viên và tổng hợp thông tin nguồn khách hàng của Công ty và đánh giá khả năng làm việc của từng cá nhân.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh