Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐH Công Nghệ Tp HCM
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2017 → 2021
Đã tốt nghiệp đại học
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng tư duy sáng tạo và quản lý thời gian | |
Kỹ năng thuyết trình | |
Kỹ năng thuyết trình | |
Kỹ nănng phản biện | |
Kỹ năng xử lý tình huống. |
Kinh nghiệm làm việc
Sale Staff (Part time) tại ĐIỆN MÁY XANH
1/2020 → 2/2021 (1 năm 1 tháng)
179-179A Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng - Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận được trưng bày đầy đủ, đúng quy cách - Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công ty và của đối thủ cạnh tranh trên thị trường - Tạo lập mối quan hệ với khách hàng - Đảm bảo doanh số bán hàng - Báo cáo công việc hàng ngày
Receptionist. tại The Arrivals Hotel
11/2022 → 3/2023 (3 tháng)
304 Vo Van Kiet Street, Co Giang Ward, Dist 1, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Đón và hướng dẫn khách check-in, check-out Chăm sóc khách và tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách theo quy định. Thực hiện nhiệm vụ thu ngân: Kiểm tra, lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày: thực hiện thanh toán, đối chiếu công nợ, đóng mở phòng PM ảo, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết. Thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, báo cáo giảm tiền,.... Đảm nhiệm các công việc khác khi được ban quản lý giao phó.
Sale OTA tại The Arrivals Hotel
5/2022 → 11/2022 (6 tháng)
304 Vo Van Kiet Street, Co Giang Ward, Dist 1, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Bán phòng khách sạn trên các kênh OTA và B2C Tìm kiếm, liên kết và khai thác tối đa các kênh bán hàng trực tuyến, trang thương mại điện tử Thực hiện kiểm tra giá cả, tính sẵn có và nghiên cứu thị trường hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và đối thủ cạnh tranh để có những điều chỉnh kịp thời. Phối hợp với Sales và chăm sóc khách hàng. quản lý doanh thu, bộ phận nghiệp vụ xây dựng kế hoạch kinh doanh, xử lý vướng mắc, phản hồi, khiếu nại Phối hợp với bộ phận vận hành khách sạn để cải thiện điểm đánh giá về khách sạn trên các kênh OTA trả lời phản hồi của khách hàng trên các kênh đó Lập báo cáo doanh thu Áp dụng công nghệ để quản lý số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế khách đặt trước quá nhiều. Hoàn thành các công việc do người quản lý trực tiếp giao.
Roomservice tại Liberty SaiGon Central Citypoint
12/2021 → 5/2022 (5 tháng)
59 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Di chuyển các món ăn đã chuẩn bị từ nhà bếp đến khu vực chuẩn bị . Truyền đạt đơn đặt hàng thực phẩm cho các đầu bếp. Cho nước dùng, nước chấm, sốt vào để chuẩn bị Thực hiện theo các tiêu chuẩn dịch vụ nhà hàng. Đề xuất khách hàng sử dụng thêm sản phẩm của nhà hàng (Up sell) Chú ý đến các yêu cầu, phàn nàn của khách và báo cáo cấp trên để giải quyết vấn đề Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý Báo cáo đầy đủ cho Giám sát.