Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
THPT Chuyên Tuyên Quang
Chuyên Toán - Trung học
2009 → 2012
Học Viện Ngân Hàng - Banking Academy
Quản lý tài chính - Khoa Tài chính Ngân hàng - Đại học
2012 → 2016
- Học tập và nghiên cứu khoa học trên trường - Vì ưa thích truyền thông marketing nên rất hay trao đổi với các giảng viên bộ môn của lĩnh vực này, bên cạnh chuyên môn chính là Tài chính Ngân hàng - Tham khảo, nghiên cứu các tài liệu chuyên môn cũng như các case study trong nước và trên thế giới về Truyền thông - Marketing - Tham gia các hoạt động của trường: Đội sinh viên tình nguyện, Đội văn nghệ - Từng thử đi làm thêm và có một chút kinh nghiệm liên quan đến sale và trade marketing
Kĩ năng
Brand Planning | |
Brand Communication | |
Brand Activation | |
Digital marketing | |
Content Creating | |
Integrated Marketing Communication Planning & Execution | |
Project Management | |
Strategic Consultant |
Kinh nghiệm làm việc
Marketing Strategic Planner (Quản lý chiến lược Marketing) tại Wilad Solution (Carpla - Tập đoàn TASCO)
3/2022 → 7/2022 (4 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Nhận dự án mũi nhọn trong thời điểm của tập đoàn. Tiếp nhận những đề bài cần đặt ra với đội ngũ lãnh đạo. Trao đổi và đưa ra những chiến lược cần thực thi trong ngắn hạn và dài hạn - Xây dựng định vị, brand DNA, nhận diện thương hiệu - Đề xuất các chiến lược để đưa sản phẩm (với nền tảng công nghệ) đến với khách hàng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông marketing phù hợp (từ owned media đến paid media) - Phối hợp làm việc với bộ phần phát triển sản phẩm và công nghệ để đóng góp ý kiến cũng như các yêu cầu của marketing đối với sản phẩm (với nền tảng công nghệ) mà dự án đó đang triển khai. Qua đó cũng có thêm góc nhìn, kinh nghiệm của một marketer trong công ty công nghệ
Chief Marketing Officer (Giám đốc Marketing) tại Panhou Retreat
8/2022 → Hiện tại
Hoàng Su Phì, Hà Giang, Việt Nam
- Trao đổi với chủ đầu tư, CEO về mục tiêu của khu nghỉ trong ngắn hạn và dài hạn. Xác định những đóng góp của marketing và truyền thông đối với khu nghỉ trong thời điểm hiện tại và những kết quả có thể nhận được từ những hoạt động marketing - truyền thông đó - Xây dựng lại định vị thương hiệu (re-positioning) cho khu nghỉ sau khi có sự chuyển đổi, nâng cấp từ 3 sao lên 4 sao trong tương lai gần (5 sao trong tương lai xa - theo yêu cầu của CEO) - Đề xuất chiến lược marketing theo một master plan tổng quan trong 3 năm và chi tiết theo từng năm, nhằm đạt được những cột mốc marketing đã đề ra, song song với đó là bám sát kế hoạch kinh doanh và khả năng của đội ngũ vận hành và sale của khu nghỉ - Trao đổi - quản lý - hợp tác với các bên thứ 3 (Marketing agencies / Truyền hình / Báo chí / Production houses / Media team) nhằm thực hiện các hạng mục công việc liên quan đến marketing (và sale) cho khu nghỉ. Đảm bảo cả về mặt chi phí và hiệu quả được song hành nhất có thể - Báo cáo tiến độ với CEO, đánh giá và đề xuất thường xuyên để giữ vững được định hướng đã thống nhất, cố gắng đảm bảo nhất quán chiến lược để có thể đi đến mục tiêu cuối cùng
Brand Consultant (Trưởng phòng Marketing) tại Whale Island Resort
8/2022 → Hiện tại
Hòn Ông, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
- Trao đổi với chủ đầu tư, CEO về mục tiêu của khu nghỉ trong ngắn hạn và dài hạn. Xác định những đóng góp của marketing và truyền thông đối với khu nghỉ trong thời điểm hiện tại và những kết quả có thể nhận được từ những hoạt động marketing - truyền thông đó - Xây dựng lại định vị thương hiệu (re-positioning) cho khu nghỉ sau khi có sự chuyển đổi, nâng cấp từ 3 sao lên 4 sao trong tương lai gần (5 sao trong tương lai xa - theo yêu cầu của CEO) - Đề xuất chiến lược marketing theo một master plan tổng quan trong 3 năm và chi tiết theo từng năm, nhằm đạt được những cột mốc marketing đã đề ra, song song với đó là bám sát kế hoạch kinh doanh và khả năng của đội ngũ vận hành và sale của khu nghỉ - Trao đổi - quản lý - hợp tác với các bên thứ 3 (Marketing agencies / Truyền hình / Báo chí / Production houses / Media team) nhằm thực hiện các hạng mục công việc liên quan đến marketing (và sale) cho khu nghỉ. Đảm bảo cả về mặt chi phí và hiệu quả được song hành nhất có thể - Báo cáo tiến độ với CEO, đánh giá và đề xuất thường xuyên để giữ vững được định hướng đã thống nhất, cố gắng đảm bảo nhất quán chiến lược để có thể đi đến mục tiêu cuối cùng
Marketing Manager (Trưởng phòng Marketing) tại Trung tâm đào tạo lái xe Việt Nhật - VNDC
4/2022 → 2/2023 (10 tháng)
Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
1. Xây dựng mục tiêu và lên kế hoạch Truyền thông - Marketing cho Công ty, dự án - Triển khai nghiên cứu thị trường, kiểm toán thương hiệu toàn diện, nhằm xác định được mục tiêu Truyền thông - Marketing trong ngắn hạn và dài hạn. - Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, phân bổ chi tiết kế hoạch theo từng thời kỳ cụ thể trong năm. - Hoạch định chiến lược Truyền thông cần thiết cho mỗi giai đoạn. Quản lý từ xa team inhouse và kiểm soát các agencies thuê ngoài (nếu có sử dụng) - Xác định KPI và đề xuất ngân sách Truyền thông - Marketing hợp lý và hiệu quả nhất. 2. Điều phối và quản lý triển khai kế hoạch Truyền thông - Marketing - Bám sát theo kế hoạch đã xây dựng, phân công công việc tới nhân sự của bộ phận Marketing theo từng chiến dịch cụ thể. - Đề xuất gọi các agencies, các bên thứ ba thích hợp pitching, nếu dự án / chiến dịch cần sự triển khai trên quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn. - Điều phối vận hành giữa team inhouse và agency, đảm bảo thực thi các chiến dịch Truyền thông - Marketing được đúng tiến độ và đem lại hiệu quả đề ra. - Giám sát chi phí, đo lường và tối ưu trong quá trình triển khai kế hoạch Marketing tổng thể. - Xây dựng hệ thống báo cáo tương ứng với từng chiến dịch, từng phạm vi công việc đối với nhân sự cụ thể. 3. Đào tạo - đánh giá - quản trị nhân sự phòng ban Marketing - Giám sát, tham gia việc tuyển dụng nhân sự của bộ phận Marketing. - Xây dựng và thực hiện quy trình tiếp nhận, kiểm tra, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc và sự phù hợp với bộ phận Marketing của từng nhân sự. - Thực hiện đào tạo chuyên môn cần thiết cho với từng nhân sự chịu trách nhiệm công việc cụ thể (nếu cần). - Định hướng quy trình làm việc chung trong nội bộ team và với các phòng ban khác trong công ty.
Marketing Consultant (Trưởng phòng Marketing) tại Du học Nhật Bản YOKO
4/2022 → 2/2023 (10 tháng)
Hà Nội - Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. Xây dựng mục tiêu và lên kế hoạch Truyền thông - Marketing cho Công ty, dự án - Triển khai nghiên cứu thị trường, kiểm toán thương hiệu toàn diện, nhằm xác định được mục tiêu Truyền thông - Marketing trong ngắn hạn và dài hạn. - Lập kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm, phân bổ chi tiết kế hoạch theo từng thời kỳ cụ thể trong năm. - Hoạch định chiến lược Truyền thông cần thiết cho mỗi giai đoạn. Quản lý từ xa team inhouse và kiểm soát các agencies thuê ngoài (nếu có sử dụng) - Xác định KPI và đề xuất ngân sách Truyền thông - Marketing hợp lý và hiệu quả nhất. 2. Điều phối và quản lý triển khai kế hoạch Truyền thông - Marketing - Bám sát theo kế hoạch đã xây dựng, phân công công việc tới nhân sự của bộ phận Marketing theo từng chiến dịch cụ thể. - Đề xuất gọi các agencies, các bên thứ ba thích hợp pitching, nếu dự án / chiến dịch cần sự triển khai trên quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn. - Điều phối vận hành giữa team inhouse và agency, đảm bảo thực thi các chiến dịch Truyền thông - Marketing được đúng tiến độ và đem lại hiệu quả đề ra. - Giám sát chi phí, đo lường và tối ưu trong quá trình triển khai kế hoạch Marketing tổng thể. - Xây dựng hệ thống báo cáo tương ứng với từng chiến dịch, từng phạm vi công việc đối với nhân sự cụ thể. 3. Đào tạo - đánh giá - quản trị nhân sự phòng ban Marketing - Giám sát, tham gia việc tuyển dụng nhân sự của bộ phận Marketing. - Xây dựng và thực hiện quy trình tiếp nhận, kiểm tra, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc và sự phù hợp với bộ phận Marketing của từng nhân sự. - Thực hiện đào tạo chuyên môn cần thiết cho với từng nhân sự chịu trách nhiệm công việc cụ thể (nếu cần). - Định hướng quy trình làm việc chung trong nội bộ team và với các phòng ban khác trong công ty.
Marketing Strategic Planner tại Ozi Digital Agency
10/2020 → 12/2021 (1 năm 2 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
- Gặp gỡ, trao đổi khách hàng của agency để nắm bắt mục tiêu, mong muốn mà doanh nghiệp / dự án hướng đến. Tư vấn và đưa ra đề xuất mục tiêu khách hàng nên / có thể đặt ra đúng với nguồn lực hiện tại (cả về kinh doanh và marketing) - Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, công ty, đối thủ. Đưa ra đề xuất marketing cho khách hàng của agency. Từ chiến lược (định vị, branding, digital,...) đến thực thi với kế hoạch cụ thể theo từng hàng mục đã thống nhất từ trước - Trình bày và bảo vệ đề xuất với khách hàng, đưa ra các khả năng thành công của dự án và thống nhất hợp tác - Quản lý đội ngũ agency hoàn thiện triển khai các hạng mục cho khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng - Kết nối và quản trị công việc của 3 bên: nội bộ agency - khách hàng - các bên thuê ngoài (truyền hình, báo chí, production house,...)
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Lê Tiến Dũng - Founder - CEO
Tuần Châu Harbour Yacht Club
dle8542@gmail.com - 0984680099