Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Sa Lâm Chấn Quốc

Sa Lâm Chấn Quốc

Hồ sơ 5 sao vàng 211 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/07/2000, 24 tuổi

438 Huỳnh Văn Nghệ, Tổ 17, Kp3, P. Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

Cập nhật: 22/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 13:18 21/03/2023
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

• Tinh thần chủ động, hướng tới khách hàng với hơn 4 năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng. • Lao động cá nhân, có định hướng nghề nghiệp và kiến thức với niềm đam mê cung cấp dịch vụ xuất sắc. • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và kỹ năng cộng tác mạnh mẽ và sáng tạo để hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng hạn. • Luôn tìm cách học hỏi các kỹ năng mới, đảm nhận thêm các trách nhiệm và phát triển một cách chuyên nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đồng Nai

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2018 → 2022

• Tốt nghiệp cử nhân Ngôn ngữ Anh • Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Khoa Ngoại ngữ, nhiệm kỳ 2018 - 2021.

Kĩ năng

Quản lý
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Kinh nghiệm làm việc

Barista tại Phin Workshop

7/2018 → 6/2021 (2 năm 11 tháng)

Đồng Nai

• Đã học những kiến thức cơ bản về bán lẻ, bao gồm lưu kho, hàng tồn kho, xử lý tiền mặt và hệ thống POS. • Giám sát các hoạt động của nhân viên và lập biểu đồ, kế hoạch. • Hỗ trợ sàng lọc, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới. • Sắp xếp ca làm việc theo lịch trình, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng. • Phát triển các kỹ năng dịch vụ khách hàng. • Giao tiếp tốt với quản lý và đồng nghiệp. • Sử dụng thành thạo máy pha cà phê để hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu. • Giám sát hàng tồn kho, bán hàng và các chương trình khuyến mãi theo dịp. • Nhận yêu cầu pha chế cà phê và thức uống chất lượng cao.

Nhân viên tại ThaiLand Mart

7/2021 → 3/2023 (1 năm 7 tháng)

HCMC

• Giới thiệu sản phẩm phù hợp đến với sở thích, nhu cầu của khách. Nêu rõ tính năng, lợi ích của sản phẩm và so sánh với sản phẩm cùng loại của hãng hàng khác để thấy được sự khác biệt. • Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng biệt dành cho khách để thúc đẩy nhu cầu mua hàng

Mong muốn về công việc

Tôi đang tìm kiếm một cơ hội vận dụng kiến thức, kỹ năng tích lũy được trong quá trình đào tạo tại trường để đóng góp tích cực, mang đến những giá trị hữu ích cho công ty. Với tinh thần trách nhiệm cao, một thái độ cầu thị, quyết tâm cao độ, tôi sẽ tạo ra hiệu quả cao trong công việc. Tôi mong rằng trong 6 tháng tới sẽ thành thạo các kỹ năng liên quan, xử lý tốt các nhiệm vụ được giao. 1 - 3 năm tiếp theo sẽ trở thành Chuyên viên, giải quyết tốt các vấn đề phức tạp, có độ khó cao.

Giải thưởng

Đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn

3/2020

Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Trường Đại học Đồng Nai, năm học 2019-2020

Thông tin tham khảo

Sa Lâm Chấn Quốc - Nhân viên

ThaiLand Mart

salamchanquoc73@gmail.com - 0911758475

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg