Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Bích Vân

Nguyễn Bích Vân

Hồ sơ 5 sao vàng 355 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 13/04/1999, 25 tuổi

113/5 Tổ 4 ấp phú sơn xã Hoà Hiệp H.Xuyên Mộc BRVT

Cập nhật: 22/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Có khả năng lắng nghe, sự nhạy bén và am hiểu khách hàng với hơn 2 năm kinh nghiệm trong ngành hospitality. Khả năng xử lí tình huống và truyền đạt các chương trình, mang lại trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Tài Chính Marketing

Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng

2018 → 2021

Đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, bên cạnh đó được thực tập và làm việc ở khách sạn resort có quy mô 4 và 5 sao ở Phan Thiết và Tp.HCM

Kĩ năng

Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Phục Vụ tại The Myst

2/2020 → 8/2020 (6 tháng)

2-4-6 Hồ Huấn Nghiệp Quận 1 TP. HCM

- Chuẩn bị CCDC và setup bàn - Kiểm tra và nhận danh sách khách đã đã bàn - Ghi nhận order món, phục vụ khách trong quá trình dùng món - Ghi nhận phản hồi của khách sau khi dùng bữa.

Guest Experience Executive tại Minera Hot springs Binh Chau

10/2021 → 3/2023 (1 năm 4 tháng)

QL 55, xã Bình Châu, H. Xuyên Mộc BRVT

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua hotline - Hỗ trợ tư vấn bán hàng, sản phẩm resort ( dịch vụ trong ngày và lưu trú) - Hỗ trợ lễ tân check in/out - ghi nhận phản hồi, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng - Tổng hợp và báo cáo lượng phản hồi của khách hàng ngày, tháng.

Mong muốn về công việc

- Tìm kiếm công việc để tiếp tục được phát triển trong ngành hospitality - Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg