Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 4 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Quảng Ninh
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công nghiệp Hà Nội
Quản trị Kinh doanh Khách sạn/ Du lịch - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
Nghiệp vụ Sales Khách sạn | |
Đàm phán, thuyết phục | |
Xử lý tình huống | |
Quản lý nhân sự | |
Làm việc nhóm | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Phó phòng Sales & Marketing tại FLC Grand Hotel Hạ Long
8/2023 → Hiện tại
Hạ Long
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh cho Bộ phận và cho bản thân theo tháng, theo quý và cả năm. Bám sát kế hoạch để đảm bảo thực hiện được mục tiêu đã đặt ra - Mở rộng thị trường, duy trì các mối quan hệ sẵn có và thiết lập những mối quan hệ mới với khàng hàng - Tổ chức vận hành giữa Head office và Onsite, giữa Sales và các Bộ phận trong Khách sạn - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai, hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch mới trong thời gian quy định. Đảm bảo họ thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao phó. - Quản lý và giám sát công việc thường ngày của nhân viên trong bộ phận kinh doanh. - Hỗ trợ các hoạt động và việc sử dụng ngân sách hợp lý của phòng kinh doanh. - Đào tạo nhân sự bộ phận: Thực hiện training nhân viên mới; đào tạo định kỳ kiến thức sản phẩm, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên ; training sản phẩm/gói bán mới cho nhân viên Bộ phận. - Quản lý nhân sự bộ phận: Thực hiện các công việc quản lý chung; nắm bắt tâm lý, điểm mạnh/điểm yếu của từng nhân viên để có cách quản lý hiệu quả; báo cáo TBP thường xuyên về tình hình của BP để có giải pháp chung - Tuyển dụng nhân sự bộ phận: Thực hiện tìm kiếm nhân sự mới thay thế nếu định biên nhân sự còn thiếu; đề xuất cho Trưởng Bộ phận những ứng viên tiềm năng...
Giám sát Kinh doanh tại FLC Grand Hotel Hạ Long
4/2021 → 8/2023 (2 năm 4 tháng)
Hạ Long
- Chịu trách nhiệm thị trường khách local: Sở, ban ngành, Doanh nghiệp, Travel Agent…và thị trường khách ở một số tỉnh lân cận Quảng Ninh như Hải Phòng, Hải Dương… - Lên kế hoạch và thực hiện sale call/sale blitz, tìm hiểu thị trường khách hàng, biết được các vấn đề khách hàng đang vướng mắc, ghi nhận phản hồi từ khách - Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khu Khách sạn ra công chúng. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng - Trực tiếp nhận và triển khai các đoàn khách local, take care đoàn từ bước nhận thông tin, dẫn khách khảo sát dịch vụ, đến khi triển khai và kết thúc dịch vụ. Xử lý các vấn đề phát sinh và phàn nàn của khách - Nhận thông tin từ Sales Head Office, các phòng ban, các công ty thành viên của Tập đoàn... phối hợp với các Bộ phận khác của Khách sạn triển khai dịch vụ của các đoàn khách. Hỗ trợ sales HO take care đoàn tại quần thể, hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề phát sinh trong khả năng cho phép. Báo cáo trưởng Bộ phận, thông tin tới sales HO các vấn đề phát sinh ngoài quyền hạn - Nghiên cứu và xác định thị trường để tìm kiếm phương hướng kinh doanh mới, xây dựng action plan theo tháng, theo quý - Phối hợp, hỗ trợ Sale Coodinator và team Telesales hoàn thành công việc chung - Trực tiếp thực hiện các công việc được Trưởng bộ phận giao cho và báo cáo kết quả.
Trưởng phòng Kinh doanh tại Khách Sạn Biển Bắc
5/2019 → 4/2021 (1 năm 11 tháng)
Móng Cái
- Chịu trách nhiệm thị trường khách Việt Nam và Quốc tế (Trung Quốc), Doanh nghiệp và các cơ quan tổ chức trong tỉnh - Quản lý các trang bán phòng trực tuyến (Agoda, Booking.com, Ctrip, My Tour, VN Trip, Expedia, Bed-Linker…) - Hiểu rõ về các chiến lược kinh doanh sau đó đặt ra các mục tiêu và xác định các kế hoạch hành động để đạt được những mục tiêu đó - Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khu khách sạn ra công chúng - Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng - Lên kế hoạch và triển khai cho Bộ phận thực hiện Sales call và Telesales - Nghiên cứu và xác định thị trường để tìm kiếm phương hướng kinh doanh mới - Chịu trách nhiệm theo dõi các đặt phòng theo nhóm và các đặt phòng khách lẻ để bảm báo các dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - Giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng - Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác trong khách sạn để đảm bảo hoạt động sẽ được thông suốt - Đào tạo nhân viên, xử lý các công việc của Bộ phận.
Chuyên viên Kinh doanh tại Khách Sạn Biển Bắc
4/2018 → 5/2019 (1 năm )
Móng Cái
- Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn - Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn - Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng - Chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng - Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, Tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng - Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng - Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho Khách sạn - Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn - Tổ chức và triển khai các sự kiện tại Khách sạn - Báo cáo hàng tuần và hàng tháng trình cho trưởng Bộ phận.
Giám sát tiệc tại Khách sạn Đông Bắc - Tổng công ty than Đông Bắc
3/2017 → 3/2018 (1 năm )
Móng Cái
- Điều phối công việc của nhóm phục vụ - Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ - Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng - Trong quá trình phục vụ khách, phân công - điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công .việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng – kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất - Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời, Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu - Xử lý các yêu cầu - tình huống phát sinh - Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ - đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn - Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết - Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, Phổ biến các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên mới nắm rõ - Trực tiếp tham gia phục vụ, hỗ trợ nhân viên phục vụ khách.
Chuyên viên kiểm soát chất lượng dịch vụ tại TokyoDeli Hà Nội
3/2016 → 3/2017 (11 tháng)
Hà Nội
- Kiểm soát chất lượng quy trình sơ chế của toàn bộ nhân viên Bếp, ghi nhận các vấn đề phát sinh - Kiểm soát chất lượng hoạt động bộ phận phục vụ, đảm bảo đúng quy trình, quy định, ghi nhận vấn đề phát sinh - Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào của quá trình chế biến - Báo cáo với Trưởng Bộ phận về tình hình, chất lượng của Nhà hàng mình phụ trách.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Đinh Thị Hạnh - Trưởng phòng Kinh doanh và Marketing
FLC Grand Hotel Hạ Long
sales.mgr@flchalong.com.vn
Bùi Ngọc Thế - GM
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View
gm@ramadasuiteshalongbay.com