Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Minh Đạt

Trần Minh Đạt

Hồ sơ 5 sao vàng 400 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/08/1999, 25 tuổi

234/11B Bạch Đằng , F24 , Bình Thạnh

Cập nhật: 29/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, An ninh

Giới thiệu bản thân

Chào Anh/Chị tuyển dụng , em tên là Trần Minh Đạt ( 1999 ) và đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Khách Sạn & Nhà Hàng cũng 1 năm ở vị trí : Nhân viên hành lý / Nhân Viên Bảo Vệ ( Nội Bộ) khách sạn tại chuỗi khách sạn Roseland Group. Ngoài ra , em cũng có kinh nghiệm tiếp xúc làm việc trong môi trường giao tiếp với khách nước ngoài tại Saigon Square ở vị trí Sale - Nhân Viên Bán Hàng. Em tự nhận mình là một người cẩn thận , nghiêm túc trong công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp . Em mong muốn tìm và làm việc ở một môi trường chuyên nghiệp và có thể phát triển hơn về bản thân của mình trong tương lai. Nếu Anh/Chị tuyển dụng thấy hồ sơ em phù hợp với vị trí mà khách sạn đang tuyển , xin vui lòng liên hệ với em qua số 077 512 9663 Em cám ơn Anh/Chị ạ

Trình độ học vấn chuyên môn

Trườn Trung Học Phổ Thông Nguyễn Văn Thiệt

Trung học

2015 → 2018

Kĩ năng

Chăm Sóc khách hàng
Lắng Nghe , hỗ trợ
Giao tiếp khách hàng
Phục vụ khách hàng
Cung cấp thông tin

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Hành Lý / Bảo Vệ Nội Bộ tại Roseland Centa

2/2019 → 3/2020 (1 năm )

Hồ Chí Minh , Việt Nam

Em đã bắt đầu làm việc tại khách sạn Roseland Centa từ năm 2019 ( 1 năm) và đã có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng , cung cấp thông tin cho khách khi khách đang lưu trú tại khách sạn . Nhiệm vụ mỗi ngày là kiểm tra sổ bàn giao ca của bộ phận Bellman , bàn giao lại tất cả hành lý cũng như vật dụng mà khách gởi . Thường xuyên kiểm tra hầm xe , hỗ trợ hành lý và gọi xe cho khách , ghi báo cáo giao ca và phối hợp với bộ phận Lễ Tân cùng nhau chăm sóc khách hàng , đáp ứng nhanh nhu cầu của khách đang ở trong khách sạn . Đón tiếp khách hàng tại khu vực bãi xe, nhận xe, đưa thẻ và giữ xe cho Khách Sắp xếp bãi xe gọn gàng, thông minh, tối ưu diện tích bãi xe Hỗ trợ khách hàng chất hàng hóa lên xe, quay đầu xe… Giữ vệ sinh sạch sẽ trong khu vực hầm xe. Kiểm soát an ninh về tài sản và hàng hoá vào ra tại khách sạn. Kiểm soát an ninh tại khu vực bãi xe, trước cửa khách sạn.

Mong muốn về công việc

Em mong muốn tìm kiếm một công việc Nhân Viên Hành Lý hoặc Bảo Vệ Nội Bộ ( mảng Khách Sạn & Nhà Hàng) để có nhiều cơ hội tiếp xúc khách hàng để cải thiện thêm kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trình Đăng Khoa - General Manager

Roseland Hotels Group

khoatrinhdlsg@gmail.com - 0833333512

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg