Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Ngô Quang Vinh

Ngô Quang Vinh

Hồ sơ 5 sao vàng 186 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/09/1994, 30 tuổi

Nha Trang, Khánh Hòa

Cập nhật: 12/06/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, An ninh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Là chuyên viên Kiểm soát chất lượng, với kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn & resort, vận hành chuỗi bán lẻ, an toàn vệ sinh thực phẩm, điều tra sự vụ, cùng với năng lực thực hiện, đánh giá và chuẩn hóa hệ thống hồ sơ, vận hành và đánh giá cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn chất lượng Thực phẩm (ISO 9001, ISO 22000, HACCP, BRC, Organic USDA/EU), tiêu chuẩn Y tế (ISO 13485, ISO 14644). Khả năng thích nghi tốt, năng lực xử lý tình huống, phân tích và giải quyết vấn đề, quyết đoán trong ra quyết định và chịu áp lực tốt.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh (HUFI)

Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm - Đại học

2012 → 2016

• Chương trình đào tạo: Quản lý chất lượng toàn diện (TQM), HACCP Codex, ISO 9001, GMP, Global G.A.P, Phòng vệ thực phẩm, Truy xuất nguồn gốc, Công nghệ bao bì, Đánh giá rủi ro, Phát triển sản phẩm, … • Nhận thức tiêu chuẩn chất lượng: ISO/IEC 22000, ISO/IEC 17025, BRC, Halal, Kosher, IFS, FSSC.

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Tổ chức công việc
Điều tra và xử lý sự vụ
Lập kế hoạch và hành động, báo cáo

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng tại Công ty CP Vinpearl

5/2022 → 3/2023 (9 tháng)

Nha Trang

• Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu điều tra, báo cáo chuyên đề từ CBLĐ. • Đảm bảo ATVSTP ở tất cả các công đoạn, các khu vực kinh doanh F&B. • Hỗ trợ, tư vấn cho các bộ phận vận hành kiểm soát rủi ro, nâng cao hiệu quả công việc. • Kiểm soát sự tuân thủ quy trình, quy định của CBNV theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo chất lượng dịch vụ. • Điều tra, xử lý thông tin khiếu nại khách hàng.

Nhân viên QA/QC tại Công ty CP Việt Hà (Vietcashew)

8/2016 → 12/2017 (1 năm 3 tháng)

Bình Dương

• Thực hiện hồ sơ, báo cáo chất lượng, hồ sơ truy xuất nguồn gốc, phân tích xu hướng động vật gây hại. theo yêu cầu hệ thống tiêu chuẩn công ty hiện có như ISO 22000, HACCP, BRC, Organic EU/USDA, Fairtrade. • Làm việc cùng Tổ chức đánh giá chứng nhận, thực hiện hồ sơ khắc phục. • Đánh giá vùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn Organic EU/USDA. • Thu mua nguyên liệu tại vườn và vận chuyển.

Chuyên viên QA tại Công ty Wembley Medical

1/2018 → 3/2019 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

• Biên soạn và ban hành hệ thống tài liệu đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 13485, ISO 14644. Tiến hành đánh giá nội bộ định kỳ. Phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra biện pháp xử lý, phòng ngừa. • Theo dõi chất lượng phòng sạch của nhà máy theo tiến độ thi công, kiểm tra sự đáp ứng theo tiêu chuẩn phòng sạch ISO 14644. • Thực hiện hồ sơ thử nghiệm tiền lâm sàng. • Liên hệ và trao đổi thông tin với các đơn vị đánh giá và cấp chứng nhận hệ thống chất lượng (Bureau Veritas, TÜV Rheinland, SGS, BSI, …).

Chuyên viên Kiểm soát tuân thủ tại Công ty CP DVTM Tổng hợp Wincommerce

5/2019 → 4/2022 (2 năm 11 tháng)

Hồ Chí Minh

• Kiểm tra tuân thủ quy trình/ quy định tại sơ sở: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, vệ sinh cửa hàng, trưng bày hàng hóa, ATVSTP, cơ sở hạ tầng, an ninh an toàn, tồn kho ... • Kiểm soát gian lận (dữ liệu kinh doanh, hàng hóa, thanh toán, giao dịch, …), xử lý vi phạm và cảnh báo. • Xử lý khiếu nại khách hàng. • Thực hiện các chuyên đề rà soát và đánh giá rủi ro vận hành theo yêu cầu của CBLĐ.

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng tại Công ty cổ phần Vinpearl

5/2022 → Hiện tại

Nha Trang, Khánh Hòa

• Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu điều tra, báo cáo chuyên đề từ CBLĐ. • Đảm bảo ATVSTP ở tất cả các công đoạn, các khu vực kinh doanh F&B. • Hỗ trợ, tư vấn cho các bộ phận vận hành kiểm soát rủi ro, nâng cao hiệu quả công việc. • Kiểm soát sự tuân thủ quy trình, quy định của CBNV theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo chất lượng dịch vụ. • Điều tra, xử lý thông tin khiếu nại khách hàng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn môi trường làm việc năng động, thân thiện, phù hợp với bản thân, có cơ hội học tập, trau dồi và thăng tiến.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Phan Bình Dương - Chuyên viên KSCL

Công ty cổ phần Vinpearl

duongpb@gmail.com - 0787783851

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg