Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Hiếu

Nguyễn Ngọc Hiếu

Hồ sơ 5 sao bạc 577 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/08/1996, 28 tuổi

422, đường Hoàng Văn Thụ,phường 4,quận Tân Bình

Cập nhật: 26/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Đào tạo viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Khác
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Em tên là Nguyễn Ngọc Hiếu, tốt nghiệp tại trường đại học Công Nghiệp với tấm bằng quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, có thêm tấm bằng Barista Captain từ trung tâm đào tạo Barista school.Em đã từng có kinh nghiệm làm tập đoàn Intercontinental Saigon, Gem Cafe với vai trò phục vụ, pha chế,thu ngân. Em đã có kinh nghiệm làm bên Starbucks 4 năm , có 2 năm ở vị trí giám sát bên Starbucks, 2 năm ở vị trí đào tạo Barista tại Starbucks, 1 năm ở vị trí đào tạo Barista tại the coffee house.Em có điểm mạnh là nhanh nhẹn, năng động trong công việc, tìm tòi, nghiên cứu thức uống, thành thạo tiếng anh.Em có kĩ năng art latte tốt,sáng tạo thức uống, tư vấn sản phẩm, kĩ năng đào tạo tốt,giao tiếp tiếng anh tốt , có kĩ năng về Marketing, có kĩ năng kinh doanh, setup quầy, kiến thức tổng quan về Barista ,am hiểu về quy trình vận hành cửa hàng đồ uống, thiết kế cửa hàng .Em rất yêu thích , đam mê, có định hướng lâu dài về vai trò Barista Trainer và cà phê .Em sẽ cố gắng với vai trò là đào tạo pha chế đồ uống và thăng tiến lâu dài Teemay - Cafe & Restaurant .Em xin chân thành và cám ơn

Trình độ học vấn chuyên môn

Barista school

Barista captain - Khác

2022 → 2022

Học về nguồn gốc cà phê Arabica và Robusta, phương pháp trồng,phân biệt loại hạt Arabica và Robusta, học sử dụng máy Cà phê Espresso, tiêu chuẩn Espresso, cách đánh sữa,học latte art, ,cách pha trà, cà phê truyền thống, đá xay, tính cost, lên menu đồ uống, quy trình vận hành cafe, ......

Đại học Công Nghiệp

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học

2015 → 2020

Học kiến thức tổng quan về lĩnh vực F&B bao gồm pha chế, nấu ăn, làm bánh, tỏ chức sự kiện , xây dựng menu, Marketing, kế toán,.

Kĩ năng

Tiếng anh thành thạo
Kỹ năng thuyết trình
Kĩ năng nhóm
Chăm Sóc khách hàng
Kĩ năng giao tiếp
Tin học văn phòng
Kĩ năng đào tạo
Tính Cost, lên menu đồ uống
Kĩ năng bán hàng
Set up quầy Bar
Kĩ năng phục vụ
Kĩ năng pha chế

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát kiêm chuyên viên đào tạo ( L&D) tại Starbucks Coffee

1/2019 → 3/2023 (4 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

Học về pha chế thức uống theo tiêu chuẩn Starbucks bao gồm cà phê Espresso , trà , đá xay, cold brew, Brew coffee, pour over.Học kiến thức chuyên sâu về nguồn gốc cà phê, điều kiện trồng , khu vực trồng như Java, Sumatra, Ethiopia,...tư vấn khách hàng, giới thiệu khách hàng về chương trình khuyến mãi, đào tạo nhân viên mới, học cách sử dụng Pos, kiểm kê hàng hóa, vệ sinh khu vực, học sử dụng cà phê máy, tiêu chuẩn đối với Espresso .Ở vị trí giám sát, em phân công làm việc cho các bạn nhân viên trong quầy, đào tạo nhân viên mới , kiểm kê hàng hóa, nhâp hàng về để đầy đủ số lượng, kiểm tra quầy Bar để nguyên liệu không bị thiết sót, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng, xử lí những vấn đề mà khách hàng không hài lòng về chất lương nước uống, thức ăn,phối hợp với quản lí đề ra tiêu chuẩn, phân công công việc cho cấp dưới, hỗ trợ nhân sự hoặc quản lí để phỏng vấn nhân viên ..., có 2 năm làm nhân viên đào tạo Barista tại trung tâm đào tạo Starbucks trên quận 7, đứng lớp giảng dạy với số lượng trên10 người về tổng quan về công ty, dạy về cách làm thức uống (cafe,trà, đá xay),đảm bảo chất lượng thức uống,làm đúng công thức ,sử dụng Pos, đánh giá kĩ năng nhân viên, dạy về vệ sinh an toàn thực phẩm, cách setup quầy Bar, chất lượng dịch vụ khách hàng, dạy về an toàn cho người lao động,xây dựng nội dung đào tạo,phát triển chương trình đào tạo, tổ chức kì thi và đánh giá kết quả, sử dụng E-learning, hỗ trợ đào tạo cho cơ sở khai trương thuyết trình và giao tiếp bằng tiếng anh, giám sát chất lượng đào tạo tại cửa hàng,đi công tác để hỗ trợ khi thiếu nhân sự, phối hợp R&D sáng tạo thức uống, kết hợp bánh với nước đê áp dụng Combo,phối hợp marketing để triển khai chương trình bán hàng , phối hợp bộ phận thu mua để chọn sản phẩm ứng trụng trong quán

Nhân viên Banquet tại Intercontinental saigon

8/2018 → 12/2018 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Học về văn hóa công ty, phục vụ chuyên nghiệp cho nhiều mô hình nhà hàng khác nhau ( Fine dining, Buffet, hội nghị,tiệc cưới,...), xây dựng nhóm, hỗ trợ khách hàng , setup bàn tiệc âu-á, , chịu áp lực trong công việc,

Nhân viên phục vụ ,Barista tại GEM Center

1/2018 → 7/2018 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

Biết tổng quan về đồ ăn , thức uống trong menu, luôn niềm nở nụ cười với khách hàng,kiểm tra đồ ăn,thức uống trước khi mang ra phục vụ khách, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng,làm thức uống cơ bản sinh tố, đá xay, trà trái cây , cà phê,Yaourt đá, kem ly, kiểm kê hàng hóa, đặt hàng, ....

Nhân viên Barista kiêm đào tạo tại The Coffee House

1/2017 → 12/2017 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

Tập trung vào công việc pha chế, thu ngân, chăm sóc khách hàng,luôn kiểm tra nguyên vật liệu và dụng cụ, kiểm tra ngày hạn, vệ sinh khu vực, tư vấn khách hàng về chương trình khuyến mãi, đảm bảo tiền phải kĩ khi đưa tiền cho khách hàng. Có kinh nghiệm 6 tháng đào tạo tại trung tâm đào tạo coffee house tại Võ Văn Tần quận 3 về giảng dạy pha chế,kĩ năng setup, sử dụng Pos, tổ chức workshop, đào tạo tại các quán chuẩn bị khai trương, nghiên cứu đồ uống theo mùa, đào tạo chất lượng dịch vụ , tiêu chuẩn về vệ sinh , phát triển nội dung đào tạo, setup cửa hàng , lập kế hoạch đào tạo ,thiết kế các chương trình đào tạo

Mong muốn về công việc

Em sẽ áp dụng kiến thức về quy trình , tiêu chuẩn của vai trò Barista Trainer , nâng cao tay nghề và kĩ năng, truyền đạt kiến thức lẫn kinh nghiệm thật tốt, tạo trải nghiệm tốt cho học viên ,phối hợp với đồng nghiệp và đề ra chiến lược mới ...luôn hiệu quả và thành công tại Teemay - Cafe & Restaurant.Em sẽ cố gắng, phát triển bản thân,thăng tiến trong công việc tại Teemay - Cafe & Restaurant

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg