Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Mai Ngoc Hoang Uyen

Mai Ngoc Hoang Uyen

Hồ sơ 5 sao vàng 435 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/08/1990, 34 tuổi

1/6 Đinh Bộ Lĩnh Phường 15 Bình Thạnh TP.HCM

Cập nhật: 11/03/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Working in hight presure Always learning news knowledge

Trình độ học vấn chuyên môn

HONG BANG INTERNATIONAL UNIVERSITY

Finance - Đại học

2009 → 2013

Đại học chính quy

Kĩ năng

Customer services skill, answer phones, and handle situations
Team work

Kinh nghiệm làm việc

Guest service Agent tại Mai House Sài Gòn Hotel

6/2022 → / (2 năm 5 tháng)

1 Ngô Thời Nhiệm Phường Võ Thị Sáu Quận 3

- Carry out check in and check out procedures for hotel guest, ensuring prompt excution and meeting customer waiting target during check in , check out. - Answer phone call, provide information and offer advices on hotel services, ensuring hight accuracy and customer satisfaction based on evaluations on Mai House Hotel’s website , ranging from 90% to 96% - Collect and provide accurate and complete customer information by entering guest stay details, achieving a 98% accuracy rate. - Utilive all soft skills to sucessfully complete task and achieve the highest level of customer satisfaction, contributing to the overall organization’s protability.

Nhân viên tổng đài tại ABBANK COMMERCIAL JOINT STOCK BANK

3/2019 → 3/2022 (3 năm )

170 Hai Bà Trưng Phường Dakao Quận 1

- Handle incoming phones call to adress customer inquires - Make callback call for missed calls on the hotline and reconnect with customer - Possess a solid understanding of Abbank’s products and services to provide informative and helpful responses.

Mong muốn về công việc

Environment with good welfare and career advancement roadmap.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Tran Thanh Thuy - Call Center Mannager

AABANK

thuytt@abbank.com.vn - 090324525

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg