Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Xuân Diệu

Nguyễn Thị Xuân Diệu

Hồ sơ 5 sao bạc 97 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/10/1993, 31 tuổi

Chung cư sky9. Đường số 1, Phường Phú Hữu, Quận 9

Cập nhật: 28/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Y tế

Giới thiệu bản thân

Mục tiêu ngắn hạn: mong muốn có được cơ hội phát huy trong công việc, tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong công việc. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triền đồng thời nâng cao nghề nghiệp của bản thân. Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa các kiến thức và kinh nghiệm đã có công việc đảm nhận. Mục tiêu dài hạn: có việc làm ổn định để tham gia xây dựng công ty ngày càng phát triển. Biết được thêm những kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức góp phần thực hiện tốt công việc. Có cơ hội thăng tiến trong công ty

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh

Kế Toán - Cao đẳng

2011 → 2014

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Quản lý
Quản lí thời gian
Giải quyết phàn nàn
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - LỄ TÂN - THU NGÂN - TƯ VẤN tại CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ SIBERIAN HEALTH

11/2021 → 8/2022 (9 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Quản lý Team 7 người. - Công ty chuyên về thực phẩm chức năng,mỹ phẩm - Giám sát đội ngũ Chăm sóc khách hàng, Lễ Tân, Thu ngân - Trực nghe điện thoại, trả lời email bên đối tác cũng như khách hàng. Mỗi ngày khoảng 200 email và cuộc gọi. - Quản lý hồ sơ của các khách hàng - Báo cáo doanh thu hàng ngày cho cấp trên. - Xây dựng quy trình làm việc của Team. - Xếp lịch làm việc của Team - Theo dõi,báo cáo thu chi hàng ngày,hàng tuần,hàng tháng,hàng quý. - Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn đỏ cho Khách hàng sử dụng. - Trainning nhân viên trong team kỹ năng mềm chăm sóc khách hàng,trả lời điện thoại, email: Đúng,chuẩn - Theo dõi tiến độ các đơn hàng giao đi và nhập xuất tồn. - Quản lý hồ sơ của các thành viên kinh doanh,tư vấn khi mở mã số thành viên tại Công ty. - Chịu toàn bộ trách nhiệm pháp lý trên hồ sơ của Thành Viên đối tác kinh doanh. - Sắp xếp,phân bổ nhân sự chịu trách nhiệm công việc cho từng năng lực của mỗi người. - Theo dõi các đơn hàng của khách hàng và đơn vị vận chuyển. - Chịu trách nhiệm giám sát các đơn hàng giao đi trong và sau khi giao - Làm việc với bên đơn vị vận chuyển về đôn đốc vận chuyển hàng. - Phụ trách thêm về admin vì Công ty chưa có nhân viên admin. - Hỗ trợ đi kiểm kho hàng cùng Công ty. - Ngoài ra chịu trách nhiệm phát sinh từ cấp trên.

Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng, Lễ Tân tại BỆNH VIỆN MẮT VIỆT NGA

8/2019 → 1/2021 (1 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

Quản lý Team 10 người. Quản lý, giám sát chung công việc của phận Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc các hoạt động của bộ phận: điều hành, xếp ca và vị trí làm việc, quản lý giờ làm việc và chất lượng công việc của nhân viên Hướng dẫn, tạo điều kiện, động viên cho nhân viên trong bộ phận thực hiện công việc một cách tận tâm với khách hàng và phát huy tốt nhất năng suất làm việc của nhân viên Thực hiện tốt các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại quầy Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc: bộ phận chuyên môn( bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên...), bộ phận hành chánh (marketing, kế toán) Thường xuyên huấn luyện và đào tạo các kiến thức nhãn khoa cơ bản cũng như kỹ năng mềm cho nhân viên của bộ phận Đôn đốc nhân viên làm việc theo tiến độ của công việc được giao Sắp xếp, quản lý hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Đảm bảo tính khoa học và bảo mật của hồ sơ bệnh án. Đảm nhận làm một số tiêu chí của 83 tiêu chí và tiếp đoàn của sở y tế kiểm tra cuối năm. Tư vấn thành thạo các phương pháp phẫu thuật Lasik + Phaco + Othor-K Quản lý các sảnh lầu Quản lý khu lưu trú, khách sạn bệnh viện

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg