certy resume

Hoteljob.vn

Sa Lâm Chấn Quốc

Sa Lâm Chấn Quốc

Công việc tiền sảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Thành phố Nha Trang.

Proactive, customer-oriented with more than 4 years of experience in customer service-related jobs. Personal labor, career-oriented, and knowledge with a passion for providing excellent service. With strong communication skills, creativity, analytical skills, and collaboration skills to complete every task on time. Always looking to learn new skills, take on additional responsibilities, and grow professionally. Chủ động, hướng tới khách hàng với hơn 4 năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng. Lao động cá nhân, có định hướng nghề nghiệp và kiến thức với niềm đam mê cung cấp dịch vụ xuất sắc. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và kỹ năng cộng tác mạnh mẽ và sáng tạo để hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng hạn. Luôn tìm cách học hỏi các kỹ năng mới, đảm nhận thêm các trách nhiệm và phát triển một cách chuyên nghiệp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Sa Lâm Chấn Quốc

Giới tính

Nam

Ngày sinh

28/07/2000

Địa chỉ

438 Huỳnh Văn Nghệ, Tổ 17, Kp3, P. Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai

Cập nhật

21/03/2023

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Chưa có

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Trung bình)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 100%
  • 60% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 60%
  • 60% Kỹ năng
    Adobe Photoshop 60%
  • 40% Kỹ năng
    Thiết Kế - Mỹ Thuật 40%
  • 100% Kỹ năng
    Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access 100%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Đồng Nai

Ngôn ngữ Anh - Đại học - 2018 - 2022

Tốt nghiệp Đại học chính quy Ngành Ngôn ngữ Anh. Trường Đại học Đồng Nai Tốt nghiệp cử nhân Ngôn ngữ Anh Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Khoa Ngoại ngữ, nhiệm kỳ 2018 - 2021.

Kinh nghiệm làm việc

Assistant Manager tại Phin Workshops

Đồng Nai - 3/2020 - 10/2021

 Learned the basics of retail, including warehousing, inventory, cash handling, andPOS systems.  Monitor employee activities and chart the plan.  Assist in screening, training, and guiding new employees.  Arrange scheduled shifts; assist, and resolve customer issues.  Develop customer service skills.  Good communication with management and colleagues.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!