Sa Lâm Chấn Quốc
Công việc tiền sảnh ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Thành phố Nha Trang.
Proactive, customer-oriented with more than 4 years of experience in customer service-related jobs. Personal labor, career-oriented, and knowledge with a passion for providing excellent service. With strong communication skills, creativity, analytical skills, and collaboration skills to complete every task on time. Always looking to learn new skills, take on additional responsibilities, and grow professionally. Chủ động, hướng tới khách hàng với hơn 4 năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng. Lao động cá nhân, có định hướng nghề nghiệp và kiến thức với niềm đam mê cung cấp dịch vụ xuất sắc. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và kỹ năng cộng tác mạnh mẽ và sáng tạo để hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng hạn. Luôn tìm cách học hỏi các kỹ năng mới, đảm nhận thêm các trách nhiệm và phát triển một cách chuyên nghiệp.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Sa Lâm Chấn Quốc
Giới tính
Nam
Ngày sinh
28/07/2000
Địa chỉ
438 Huỳnh Văn Nghệ, Tổ 17, Kp3, P. Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai
Cập nhật
21/03/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Chưa có
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Kỹ năng
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Tin học văn phòng 60%
-
Adobe Photoshop 60%
-
Thiết Kế - Mỹ Thuật 40%
-
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Đồng Nai
Ngôn ngữ Anh - Đại học - 2018 - 2022
Tốt nghiệp Đại học chính quy Ngành Ngôn ngữ Anh. Trường Đại học Đồng Nai Tốt nghiệp cử nhân Ngôn ngữ Anh Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Khoa Ngoại ngữ, nhiệm kỳ 2018 - 2021.
Kinh nghiệm làm việc
Assistant Manager tại Phin Workshops
Đồng Nai - 3/2020 - 10/2021
Learned the basics of retail, including warehousing, inventory, cash handling, andPOS systems. Monitor employee activities and chart the plan. Assist in screening, training, and guiding new employees. Arrange scheduled shifts; assist, and resolve customer issues. Develop customer service skills. Good communication with management and colleagues.