Nguyễn Thị Thu Hương

Nguyễn Thị Thu Hương

Hồ sơ 5 sao 230 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Ưu điểm : Tôi là người rất năng động và dễ hòa nhập với môi trường mới. Ham học hỏi, ngoại hình ưa nhìn. Đã từng làm việc tại thành phố Hồ Chính Minh 6 năm trong đó 4 năm chuyên về ngành khách sạn - căn hộ. Nhược điểm : tiếng anh không tốt, nhưng tôi sẽ khắc phục điều này sớm nhất.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Thị Thu Hương
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
20/11/1996, 28 tuổi
Địa chỉ
tổ 20 thôn Đồng Nhơn, xã Vĩnh Trung, thành phố Nha Trang
Cập nhật
23/02/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Kỹ năng thích nghi
Kỹ năng tư duy hiệu quả
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng học và tự học
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng lắng nghe
Kỹ năng làm việc nhóm

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc năng động

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hiến

Du lịch - Lữ hành - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân - giám sát dịch vụ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan

Hồ Chí Minh

- Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép. - Thu các loại phí tòa nhà (phí dịch vụ, gửi xe, nước, …) - Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho cư dân/khách hàng. - Hướng dẫn các thủ tục TTNT, đăng ký ra/vào tòa nhà,…. - Hỗ trợ BQL thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng. - Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách. - Thực hiện chế độ thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ - Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, thông tin thi công TTNT, tỷ lệ cư dân/khách hàng sinh sống tại Tòa nhà. - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao - Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… - Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Công ty Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận Quản lý sảnh, An ninh, Làm sạch, Cảnh quan, Kiểm soát côn trùng… để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng - Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động. Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Tòa nhà Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý; Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý Tòa nhà. - Mức lương : 14 triệu - Lý do nghĩ việc : mong muốn về quê hương làm việc

Lễ tân kiêm giám sát dịch vụ tại SG Garden Hill Resort & Servided Apartments

Hồ Chí Minh

- Check in/check out khách ngắn hạn. - Chăm sóc khách dài hạn - Đăng tin, đưa khách dài hạn đi xem căn hộ - Trực hotline hướng dẫn và hỗ trợ khách đang lưu trú và có nhu cầu thuê căn hộ. - Quản lý công nợ khách dài hạn, làm hợp đồng khi khách đến thuê - Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện - Sắp xếp phòng, quản lý phòng ốc đảm bảo sạch sẽ, tiêu chuẩn - Mức lương : 7 triệu

Lễ tân khách sạn tại Cupid Hotel

thành phố Hồ Chí Minh

- Tư vấn các dịch vụ của khách sạn - chào đón khách - thực hiện các thủ tục checkin/check out. - Trực hotline, facebook,zalo,... -Kiểm tra số lượng khách lưu trú, tổng kết báo cáo doanh thu mỗi ngày. - Liên kết với các bộ phận khác để phục vụ khách nhiệt tình, chu đáo hơn, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của khách sạn, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn. - Mức lượng : 7 triệu 5 - Lý do nghĩ việc : tìm một môi trường làm việc tốt hơn

Thông tin tham khảo

Bùi Tiến Dũng Trưởng ban tòa nhà - Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan

info@asahijapan.com - 0938515811

Hình ảnh