Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lương Đinh Tuấn Anh

Lương Đinh Tuấn Anh

Hồ sơ 5 sao bạc 647 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/02/2000, 24 tuổi

Tiền Phong - Yên Dũng - Bắc Giang

Cập nhật: 21/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Là một người có mục tiêu trong công việc, trong cuộc sống và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu đã đặt ra trước đó. Với kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ lưu trú khách sạn 4 năm, trong đó hơn 2 năm ở vị trí lễ tân và gần 2 năm ở vị trí kinh doanh tiếp thị thì tôi tự tin bản thân sẽ nhanh chóng thích nghi làm quen với môi trường, công việc, biết cách tìm kiếm, hiểu và chăm sóc khàng hàng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho khách sạn. Tôi luôn cố gắng lắng nghe nhận xét của khách hàng cũng như của cấp trên để từ đó có thể chọn lọc và thay đổi trở lên tốt hơn, đem lại giá trị dịch vụ cao hơn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Công Nghệ Hà Nội

Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng

2018 → 2021

Kĩ năng

Kỹ năng tin học Văn Phòng
Kỹ Năng làm việc nhóm
Xử lý tình huống
Ngoại Ngữ - Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên kinh doanh tại Dragon Hotels Sầm Sơn - chuỗi khách sạn 4*

4/2023 → / (1 năm 7 tháng)

43 Hồ Xuân Hương, Phường Trường Sơn, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn, chịu trách nhiệm khai thác khách đoàn, khách lẻ. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng. - Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng, chăm sóc khách hàng đang ở và đã sử dụng dịch vụ khách sạn. - Làm hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng dịch vụ,.. cho đối tác - Thực hiện chiến lược kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của khách sạn - Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ. - Báo cáo kết quả kế hoạch, kết quả kinh doanh tuần/tháng cho ban lãnh đạo - Trực Duty Manager: + Chịu trách nhiệm báo cáo BGĐ, BĐH khách sạn + Thay mặt BGĐ xử lý tình huống phát sinh trong ca đêm + Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong ca trực - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Chuyên viên kinh doanh tại Adamo - Thịnh Phát Group (Pre - Opening)

1/2023 → 4/2023 (3 tháng)

Hưng Yên

- khảo sát đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, lập báo cáo chi tiết về giá bán, chất lượng dịch vụ, ưu điểm, nhược điểm,…. - Tham gia đề xuất chính sách bán hàng, giá bán cho các sản phẩm của công ty - Lên ý tưởng và hoàn thiện Factsheet, brochure, thử ngỏ,… - Đóng góp ý tưởng cho kế hoạch quảng cáo, truyền thông sản phẩm của công ty - Đề xuất chương trình thúc đẩy quảng bá sản phẩm, nâng cao doanh thu cho công ty - Tìm hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng từ đó phân loại và lập data khách hàng - Phối hợp với các phòng ban đề xuất ý tưởng, chiến dịch kinh doanh trong và sau thời gian tiền khai trương khách sạn

Nhân viên Lễ Tân tại Mandala Apec Group

4/2019 → 10/2019 (5 tháng)

Hà Nội

-Đón Tiếp, hướng dẫn thông tin cho khách nhận và trả phòng - Thực hiện thủ tục trả phòng, thanh toán cho khách hàng - Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình, chức năng và quyền hạn - Thực hiện công việc thu ngân: kiểm tra và lưu trữ hoá đơn phát sinh trong ngày, thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu công nợ, đóng mở phòng ảo, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết, thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo,…

Giám sát lễ tân tại Mandala Apec Group

10/2019 → 2/2021 (1 năm 4 tháng)

Hà Nội

Nhận đặt, bố trí phòng và làm làm thủ tục check in, check out cho khách - Quán lý, điều phối nhân sự trực trong ca - Phụ trách phán chia ca, khu vực làm việc của nhân viên -Giám sát trang phục, tác phong nghiệp vụ của nhân viên. - Giám sát vệ sinh , cảnh quan khu vực làm việc - Bảo quản, quản lý tài sản, đồ dùng dụng cụ của bộ phận - Giám sát việc đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách trong suốt quá trình từ lúc nhận tới lúc trả phòng - Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng. - Lên lịch đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên hàng tuần, hàng tháng - Báo cáo các vấn đề, đề xuất phương án thay đổi lên cấp quản lý trong quá trình vận hành để công việc diễn ra suôn sẻ hơn - Chịu trách nhiệm kiểm kê nguyên vật liệu tiêu hao, công cụ dụng cụ hàng tháng, hàng quý - Hỗ trợ quản lý giám sát chi phí, doanh thu và lợi nhuận của bộ phận - Phối hợp với các bộ phận khác lên kế hoạch truyền thông, quảng bá sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên - Hỗ trợ các công việc khi đông khách, thiếu nhân sự - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Chuyên viên Kinh doanh tại Mandala Apec Group

4/2021 → 1/2023 (1 năm 9 tháng)

Bắc Giang

- Tìm kiếm mục tiêu, cơ hội kinh doanh mới - Xây dựng nguồn khách, duy trì các mối quan hệ khách hàng - Phát triển phạm vi bán hàng của đại lý du lịch, bộ phận công ty, thúc đẩy bán hàng. - Lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm tạo ra mục tiêu bán hàng mang lại lợi nhuận, doanh thu. - Lập báo cáo khảo sát thị trường các đối thủ cạnh tranh - Xây dựng các gói sản phẩm tiềm năng, đề xuất các hình thức phát triển thị trường đảm bảo nguồn khách - Chịu trách nhiệm giám sát giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. - Đưa ra đề xuất, ý tưởng phù hợp với nhu cầu mới của khách hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn. - Phối hợp với các phòng ban liên quan, thúc đẩy quảng bá sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ - Thực hiện sales call - Làm báo cáo định kì, hàng tuần, hàng tháng - Tham gia họp bộ phận, họp giao ban. - Tham gia chương trình đào tạo - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Mong muốn về công việc

Kinh doanh & tiếp thị, quản lý & điều hành

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Hoàng Thị Hồng - Quản lý khách sạn Mandala - Apec Group

Mandala hotel & suites

- 098 6001846

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg