Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Nhật (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
駿台観光&外語ビジネス専門学校
Hotel Hospitality - Trung cấp
2021 → 2023
Trong thời gian du học 4 năm tại Nhật Bản. Ngoài những kiến thức được học trên lớp, tôi còn có thời gian va chạm thực tế với ngành. Làm việc và tích lũy kinh nghiệm về công việc buồng phòng.
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Housekeeping, leader tại Karaksa Hotel Shin-osaka Tow er
7/2019 → 1/2023 (3 năm 6 tháng)
OSAKA , JAPAN
Tại đây tô i có thờ i gian làm việc và trau dồ i kkinhnghieem j dịch vụ buồ ng phò ng lúc du họ c ở Nhật B ản. Vớ i 2 năm 6 tháng làm nhân viên buồ ng phò ng và 1 năm đảm nhiệm vị trí leader check phò ng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Trường
3/2020
top học sinh thành tịch, chuyên cần cao
Thông tin tham khảo
Phạm Xuân Nghi - spa guest service
Liberty central Nha Trang
dat000369@gmail.com - 9059437425