490 Lượt xem
Em đã từng thực tập và làm việc ở 1 số khách sạn 4-5 sao cũng như công ty du lịch nên emđã trang bị sẵn kiến thức và kinh nghiệm ạ. Tuy nhiên do em vẫn còn trẻ nên sẽ có nhiều thiếu sót nhưng em rất ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc ạ. Tiếng anh giao tiếp của em khá tốt nên có thể giao tiếp với khách hàng trực tiếp một cách dễ dậng. Châm ngôn của em là phục vụ với nụ cười ạ.
Em hiện đang tìm công việc liên quan đến vị trí tiền sảnh như lễ tân, nhân viên đặt phòng tại các khách sạn 4-5 sao (do hiện em cần chứng nhận thực tập 6 tháng để đủ điều kiện tốt nghiệp vào tháng 11 ạ) hoặc vị trí chăm sóc khách hàng tại đại lý du lịch ạ. Em mong muốn được làm ở môi trường thân thiện và chuyên nghiệp ạ.
Trong 2 tháng em được quan sát và thực hành trong 5 bộ phận của khách sạn như lễ tân, đặt phòng, giặt là, dọn phòng và phục vụ khu VIP Lounge.
Công việc của em là phục vụ bàn xung quanh các khu trong khách sạn như nhà hàng buffet, rooftop bar, banquet, cafe bistro, in-room dining Hết kì thực tập 5 tháng em dừng lại để vào năm học tiếp theo ạ.
Công việc của em là xử lý các đơn đặt phòng qua email và điện thoại ở khách sạn ạ. Hết kì thực tập 5 tháng em dừng lại để vào năm học tiếp theo ạ.
Công việc của em là xử lí các đơn đặt phòng trên hệ thống kết nối qua ứng dung Tripi của công ty bao gồm kiểm tra tình trạng phòng trống, đặt - hủy - đổi phòng, hoàn tiền, phụ thu và các vấn đề khiếu nại phát sinh. Ngoài ra em có thể xử lý vấn đề hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu (đại lý du lịch F2, F3, F4...)