Lê Lan Nhi

Lê Lan Nhi

Hồ sơ 5 sao vàng 490 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Em đã từng thực tập và làm việc ở 1 số khách sạn 4-5 sao cũng như công ty du lịch nên emđã trang bị sẵn kiến thức và kinh nghiệm ạ. Tuy nhiên do em vẫn còn trẻ nên sẽ có nhiều thiếu sót nhưng em rất ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc ạ. Tiếng anh giao tiếp của em khá tốt nên có thể giao tiếp với khách hàng trực tiếp một cách dễ dậng. Châm ngôn của em là phục vụ với nụ cười ạ.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Lê Lan Nhi
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
09/08/2001, 23 tuổi
Địa chỉ
75A Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Cập nhật
17/09/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Pha chế
Teamwork
Chăm Sóc khách hàng
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Mong muốn về công việc

Em hiện đang tìm công việc liên quan đến vị trí tiền sảnh như lễ tân, nhân viên đặt phòng tại các khách sạn 4-5 sao (do hiện em cần chứng nhận thực tập 6 tháng để đủ điều kiện tốt nghiệp vào tháng 11 ạ) hoặc vị trí chăm sóc khách hàng tại đại lý du lịch ạ. Em mong muốn được làm ở môi trường thân thiện và chuyên nghiệp ạ.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa

Trung học

Đại học Ngoại Thương - Hà Nội

Quản trị khách sạn quốc tế - Vatel - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh tại InterContinental Hanoi Westlake

Hà Nội

Trong 2 tháng em được quan sát và thực hành trong 5 bộ phận của khách sạn như lễ tân, đặt phòng, giặt là, dọn phòng và phục vụ khu VIP Lounge.

Nhân viên bộ phận F&B tại Liberty Central Saigon Citypoint

Hồ Chí Minh

Công việc của em là phục vụ bàn xung quanh các khu trong khách sạn như nhà hàng buffet, rooftop bar, banquet, cafe bistro, in-room dining Hết kì thực tập 5 tháng em dừng lại để vào năm học tiếp theo ạ.

Thực tập sinh bộ phận đặt phòng (Reservation) tại Pan Pacific Hanoi

Hà Nội

Công việc của em là xử lý các đơn đặt phòng qua email và điện thoại ở khách sạn ạ. Hết kì thực tập 5 tháng em dừng lại để vào năm học tiếp theo ạ.

Nhân viên chăm sóc khách hang (B2B) tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam VNTRAVEL GROUP

Hà Nội

Công việc của em là xử lí các đơn đặt phòng trên hệ thống kết nối qua ứng dung Tripi của công ty bao gồm kiểm tra tình trạng phòng trống, đặt - hủy - đổi phòng, hoàn tiền, phụ thu và các vấn đề khiếu nại phát sinh. Ngoài ra em có thể xử lý vấn đề hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu (đại lý du lịch F2, F3, F4...)

Thông tin tham khảo

Hình ảnh