Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN TRẦN THU HẠNH

NGUYỄN TRẦN THU HẠNH

Hồ sơ 5 sao 746 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/01/1990, 34 tuổi

17 Hùng Vương, P10, Đà Lạt

Cập nhật: 11/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Khánh Hòa, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Có trên 10 năm kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng & Kinh doanh du lịch - Khả năng lắng nghe và linh hoạt đưa ra các hướng xử lý cho mọi vấn đề. - Khả năng phân tích thị trường, định hướng kinh doanh tốt. - Kỹ năng giao tiếp tốt, thoải mái, tự tin tương tác với đối tác. - Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc và cẩn trọng trong đưa ra quyết định. - Khả năng đàm phán, thương thảo tốt. - Sức khỏe tốt.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đà Lạt

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Đại học

2008 → 2012

- Học tập tại trường. - Tham gia các nhóm Hướng dẫn viên cho khách nước ngoài tham quan vùng ngoại ô Đà Lạt & thưởng thức ẩm thực địa phương. - Tham gia các nhóm đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ tại nhà hàng địa phương.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
upselling
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

NHÂN VIÊN KINH DOANH tại KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PRINCE (4 SAO)

6/2022 → 2/2023 (8 tháng)

ĐÀ LẠT

- Tìm kiếm & khai thác các nguồn khách đoàn, khách hàng mới. - Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý booking và hỗ trợ thông tin khách cho các bộ phận liên quan. - Gửi báo giá, thương thảo hợp đồng và triển khai các sự kiện theo nhu cầu khách hàng. Đồng thời giám sát chất lượng dịch vụ đã cung cấp cho khách, từ đó góp ý điều chỉnh vận hành nội bộ và nâng cao chất lượng dịch vụ. - Đề xuất xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch theo mùa vụ nhằm đảm bảo doanh thu và kế hoạch tài chính đã đề ra. - Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. - Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH tại CTY CP CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN (EMS)

7/2021 → 5/2022 (10 tháng)

Đà lạt

- Tìm kiếm & khai thác khách hàng mới. - Tư vấn các gói chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu & ký hợp đồng. - Theo dõi đơn hàng, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ. - Hỗ trợ các bộ phận khác nhanh chóng, kịp thời để nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ.

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH KHÁCH ĐOÀN tại VIETRAVEL CHI NHÁNH ĐÀ LẠT

6/2016 → 3/2021 (4 năm 8 tháng)

ĐÀ LẠT

- Tìm kiếm nguồn khách đoàn (doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể,…), tư vấn chương trình du lịch trong và ngoài nước, thương thảo hợp đồng và chốt dịch vụ theo nhu cầu khách. - Thiết kế và báo giá chương trình du lịch trong và ngoài nước, chuẩn bị dịch vụ theo chương trình đã ký kết hợp đồng với khách. - Chăm sóc khách và giải quyết các khó khăn, khiếu nại của khách trước, trong & sau khi đi tour. - Thực hiện các hội nghị lớn, team building, vinh danh, hội thao, tri ân khách hàng,… - Đào tạo, hướng dẫn và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm. Xây dựng kế hoạch và triển khai hành động để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu nhóm và chỉ tiêu được giao cho từng cá nhân.

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & TỔ TRƯỞNG QUẦY VÉ tại VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

9/2015 → 1/2016 (4 tháng)

PHÚ QUỐC

- Tham gia đào tạo tại TP HCM, Nha Trang, Phú Quốc để chuẩn bị vận hành dự án mới. - Soạn thảo & đưa vào vận hành bộ quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận Dịch vụ khách hàng. - Phân bổ, sắp xếp nhân sự tại quầy vé, chia ca, chia lịch làm việc,… - Dự đoán lượng khách hàng ngày & chuẩn bị đón tiếp khách chu đáo. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc nhanh chóng, theo đúng quy trình công ty. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. - Lên kế hoạch vận hành, kinh doanh cho bộ phận theo tuần, tháng,.. đảm bảo quầy vé hoạt động hiệu quả, nhanh chóng, chính xác.

QUẢN GIA tại ANA MANDARA VILLAS RESORT & SPA DALAT (4 SAO)

4/2012 → 6/2015 (3 năm 2 tháng)

Đà Lạt

- Làm thủ tục nhận phòng cho khách & tư vấn các dịch vụ tại khách sạn. - Bán các dịch vụ kèm thêm tại khách sạn: tour, spa, ăn uống,… - Chăm sóc khách trong suốt kỳ nghỉ tại khách sạn. - Lắng nghe góp ý, khiếu nại của khách và trình cấp trên xử lý. - Làm thủ tục trả phòng & thanh toán, xuất hóa đơn. - Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn.

Mong muốn về công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thoải mái. - Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao. - Phúc lợi tốt.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trần Đặng Yến Nhi - Điều hành

Vietravel chi nhánh Đà Lạt

nhitdy.dla@vietravel.com - 0393310013

Võ Anh Tuấn - Phó Giám Đốc

Vietravel chi nhánh Đà Lạt

tuanva.dla@vietravel.com - 0913826768

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg