Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành - Đại học
2016 → 2020
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Teamwork | |
Khả năng làm việc dưới áp lực cao | |
Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc | |
Lắng nghe & xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý Điều hành tại CÔNG TY TNHH MTV ROSACO (ROSACO TRAVEL)
6/2019 → 2/2020 (8 tháng)
Cần Thơ
- Giới thiệu và chào bán các tour du lịch trong và ngoài nước, visa cho khách hàng có nhu cầu. - Cập nhập các chương trình Landtour trong và ngoài nước của đối tác. - Tổng hợp và lưu trữ thông tin các nhà cung ứng: khách sạn, nhà hàng,... - Hỗ trợ nhân viên điều hành liên hệ đối tác đặt phòng khách sạn, vé máy bay và các chương trình dịch vụ tour. - Chịu trách nhiệm quản lý các dịch vụ lẻ: combo du lịch tự túc, vé máy bay, vé tàu, khách sạn, villa, nhà xe ...và điều chỉnh các dịch vụ đã đặt, xử lý các tình huống phát sinh. - Tìm kiếm nguồn khách hàng mới qua điện thoại, online và chăm sóc nguồn khách hàng cũ. - Báo cáo kết quả hoạt động công việc theo tuần/ tháng.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng tại Cty TNHH Vận hành Vincom Retail - TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh
5/2021 → 11/2021 (6 tháng)
Cần Thơ
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng (KH) - Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng (GH) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ của trung tâm thương mại (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, quầy kệ, hình ảnh show-window , vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy,...) - Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính của công ty (soạn thảo công văn, cấp phát thẻ xe cho khách và nhân viên GH,...) - Đánh giá tình trạng kinh doanh hàng tháng và thu thập các dữ liệu về doanh thu, footfall, số bill và các chương trình khuyến mãi của GH để đánh giá tình hình kinh doanh của khách thuê và đề ra giải pháp hỗ trợ các GH kinh doanh kém tại TTTM. - Triển khai đánh giá độ hài lòng của khách thuê, khách hàng mua sắm và đưa ra các giải pháp khắc phục các điểm chưa hài lòng của KH. - Thu thập các thông tin chương trình khuyến mãi của GH để đăng lên fanpage và website của Công ty. - Triển khai các hoạt động marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác marketing với các GH. - Phối hợp các bộ phận khác lập kế hoạch triển khai công việc hàng tháng và báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc.
Nhân viên Tư vấn Du lịch tại CÔNG TY CỔ PHẦN IVIVU.COM
2/2022 → 9/2022 (7 tháng)
Cần Thơ
- Tư vấn cho khách hàng về những dịch vụ của Công ty (combo du lịch vé máy bay + khách sạn) - Kiểm tra chỗ, chương trình và gửi thông tin booking với đối tác - Tư vấn, làm booking, thu tiền khách hàng khi đến văn phòng - Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng. - Chăm sóc hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu đặt dịch vụ
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Học bổng trao đổi sinh viên tại Thái Lan của chương trình Lead The Change
2/2023
Học bổng trao đổi sinh viên tại Thái Lan của chương trình Lead The Change