Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Trọng Minh

Lê Trọng Minh

Hồ sơ 5 sao bạc 134 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/04/1997, 27 tuổi

19/9 Nguyễn Văn Nguyễn, P Tân Định, Q1

Cập nhật: 05/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Thạc Sĩ QTKD và Quản Lý Khách sạn có kinh nghiệm 2 năm làm việc tại Hilton Americas.

Trình độ học vấn chuyên môn

University of North Carolina, Charlotte

Tài Chính - Đại học

2015 → 2018

University of North Carolina

QTKD - Thạc sĩ

2019 → 2020

University of Houston

Quản lý Khách Sạn - Thạc sĩ

2021 → 2022

GPA: 3.9 out of 4.0 . Làm rất nhiều nghiên cứu về hotel chains và loyalty program.

Kĩ năng

Training and Development
Quản lý
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Quản lý dòng tiền
Ngôn Ngữ Anh
Chăm sóc khách VIP

Kinh nghiệm làm việc

Club lounge/ Front Desk supervisor tại Marriott- Le Meridien Saigon

4/2023 → 8/2023 (4 tháng)

HCM

Ambassador tại Hilton- Conrad Fort Lauderdale

4/2022 → 9/2022 (5 tháng)

Miami

• Administrating front of house operation, handling guests report and pre-arrival communication. • Greet customers and fulfill VIP’ special request (FC Barcelona, Fortune 500 CEO etc.) • Keeping track of Hilton Loyalty program, ensure elite member benefits are fulfilled. • Revenue management, setting upsell price based on near future availability. • Training new team member regarding Forbes standard requirement and Hilton OnQ system

Front Desk Agent tại Hilton University of Houston

1/2021 → 4/2022 (1 năm 3 tháng)

Houston

• Greeting guests and performing check in/out processes through Hilton OnQ system. • Registering manual reservation and payment • Informing guests regarding the facilities and upselling. • Ensure guests satisfaction using amenities or complimentary upgrade when situation is permitted.

Mong muốn về công việc

Đang tìm việc giám sát hoặc quản lý khách sạn, ưu tiên nơi mà mình có thể học hỏi thêm về nhiều mảng và ít giới hạn công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg