Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Trung (Giỏi), Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Cần Thơ
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học
2019 → 2022
GPA: 3,67/4 Xếp loại tốt nghiệp: Xuất sắc Thời gian hoàn thành chương trình học: 3,5 năm Thành tích đạt được: + Ba lần đạt học bổng Khuyến khích học tập + Đoàn viên ưu tú năm học 2021-2022 + Nhiều giấy khen từ Chi hội sinh viên Ninh Kiều, Đoàn Thanh niên và Hội khuyến học quận Ninh Kiều
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tiếng Trung | |
Tiếng Anh | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Khách sạn The Lighthouse
2/2023 → 12/2023 (9 tháng)
Cần Thơ, Việt Nam
Tiếp nhận và xử lý booking khách sạn từ các kênh OTA, các công ty du lịch cũng như khách lẻ, bán tour. Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, duy trì lượng khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Ghi lại chính xác giá trị giao dịch và số lượng giao dịch trong ngày, tổng hợp thống kê thu chi hàng tháng. Phiên dịch cho khách hàng nước ngoài, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các tình huống phát sinh.
Thực tập sinh tại Công ty TNHH Du lịch sinh thái Mỹ Khánh
6/2022 → 7/2022 ()
Cần Thơ
- Nhân viên phục vụ nhà hàng: Dọn dẹp, lau bàn ghế, chốt số lượng khách đoàn, set up số lượng bàn ăn theo số lượng khách; Nhận món ăn từ bếp và sắp xếp tại bàn chờ; Đón khách và bắt đầu phục vụ; Dọn dẹp và kết thúc công việc. - Nhân viên tư vấn cổng: Dẫn đường khách tham quan đi từ cổng 1 sang cổng 2; Thuyết minh về lịch sử của Nhà cổ Nam Bộ; Tư vấn khách hàng mua combo thay vì chỉ mua vé tham quan; Chốt số lượng khách mua vé và loại vé sau đó báo lại với nhân viên bán vé; Giải đáp các thắc mắc của khách về điểm tham quan