Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Marketing University
Quản Trị Kinh Doanh - Thạc sĩ
2013 → 2015
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Senior Training Executive tại Dairy Farm ( Jardines Group)
8/2015 → 5/2017 (1 năm 8 tháng)
Hồ Chí Minh
I. Nhiệm vụ chính : - Lên lịch đào tạo trong tháng của phòng đào tạo - Thiết kế và điều chỉnh các tài liệu đào tạo phù hợp với từng khóa học - Quản lý và phát triển chương trình đào tạo - Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, quản lý - Làm việc với các nhà cung cấp để lên được lịch đào tạo, tài liệu phù hợp với Guardian II. Các chương trình đào tạo: o Orientation Program , kỹ năng upsell o Mystery Shopper & Customer Service o Các khóa học về ODP của vùng : Healthcare , Skincare. o Các khóa học về sản phẩm mới của tập đoàn. o Get Ready To Lead o Train the tranier o Interpersonal skills o Các khóa học cho quản lý nhà hàng III. Các hoạt động khác : - Đi visit cửa hàng đánh giá các tiêu chuẩn theo tập đoàn và Công ty đưa ra để có những phản hồi cho cửa hàng trưởng và giúp họ cải thiện cửa hàng tốt nhất. - Kiểm tra và đánh giá cho quản lý tập sự chuẩn bị lên chức mới. - Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện năng lực làm việc cho nhân viên tiềm năng, cửa hàng trưởng - Làm báo cáo về đào tạo hằng tháng - Tổ chức thực hiện khảo sát ý kiến nhân viên về mức độ hài lòng trong công việc cho công ty hằng năm.
Training Officer tại Jardines Group, Pizza Hut
1/2011 → 7/2015 (4 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
I. Nhiệm vụ chính : -Tiến hành phân tích nhu cầu đào tạo thông qua các cuộc điều tra, quan sát, thảo luận nhóm, hoặc phỏng vấn. - Phân tích, phản hồi của khách hàng về hệ thống 'Guest Khảo sát kinh nghiệm và báo cáo để quản lý cho hành động đào tạo’. - Thiết kế và điều chỉnh các tài liệu đào tạo phù hợp cho từng khóa học II. Hoạt động đào tạo : o Orientation Program o Suggestive Selling Skills o Customer Service o Ôn luyện kiến thức nâng cao cho nhân viên phục vụ, bếp o Get Ready To Lead - Chịu trách nhiệm về đào tạo và đánh giá cuối khóa cho “Quản lý tập sự” – 45 Days Expert Training III. Các hoạt động khác : - Đi visit nhà hàng đánh giá các tiêu chuẩn theo tập đoàn Yum và Công ty đưa ra để có những phản hồi cho quản lý nhà hàng và giúp họ cải thiện nhà hàng tốt nhất. - Kiểm tra và đánh giá cho quản lý tập sự chuẩn bị lên chức mới. - Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện năng lực làm việc cho nhân viên tiềm năng, quản lý nhà hàng. - Đào tạo nhân viên trên hệ thống ‘E-Learning Zone ’ - Làm báo cáo về đào tạo hằng tháng
Trưởng Phòng Đào Tạo tại Onezo Việt Nam
8/2015 → 8/2021 (6 năm )
Hồ CHí Minh
. Nhiệm vụ chính - Xây dựng , quản lý chương trình đào tạo cho hệ thống - Chịu trách nhiệm đào tạo- vận hành theo hệ thống - Lên lịch đào tạo trong tháng của phòng đào tạo - Quản lý và phát triển chương trình đào tạo - Đào tạo và phát triển quản lý nội bộ - Hướng dẫn và quản lý nhân viên trong phòng II. Các chương trình đào tạo : o Orientation Program o Mystery Shopper & Customer Service o Get Ready To Lead o Train the tranier o Kỹ năng cho quản lý : LAS, LAR 1, LAR2…. III. Các hoạt động khác : - Kiểm tra và đánh giá cho quản lý tập sự chuẩn bị lên chức mới. - Đào tạo, phát triển nhân viên trong phòng đào tạo - Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện năng lực làm việc cho nhân viên tiềm năng, cửa hàng trưởng - Đi visit cửa hàng đánh giá các tiêu chuẩn theo tập đoàn và Công ty đưa ra để có những phản hồi cho cửa hàng trưởng và giúp họ cải thiện cửa hàng tốt nhất.
Trưởng Phòng Đào Tạo tại Công ty cổ phần đầu tư Sasin
4/2022 → 9/2023 (1 năm 5 tháng)
Hồ CHí Minh
*Kế hoạch đào tạo - Tham mưu cho Ban TGĐ xây dựng chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. - Xây dựng quy chế, quy trình đào tạo Quản lý tập trung, tổ chức, giám sát và đánh giá công tác đào tạo trên toàn hệ thống khối vận hành công ty Sasin. *Xây dựng tài liệu đào tạo: - Xây dựng lộ trình đào tạo, giáo án, tài liệu cho nhân viên, quản lý. - In ấn các tài liệu, cẩm nang đào tạo dành cho nhân viên: việc làm này sẽ hỗ trợ tối đa cho nhân viên trong việc thực hiện các quy chuẩn và đảm bảo hệ thống điều hành của công ty được hoạt động đúng theo quy trình đã được đào tạo một cách bài bản. *Đào tạo, theo dõi và đánh giá : - Lên kế hoạch đào tạo, tổ chức các lớp học theo tuần/ tháng/ quý - Lựa chọn nội dung phù hợp và tổ chức và triển khai lớp học - Phát triển đội ngũ nhân viên và quản lý của nhà hàng theo lộ trình thăng tiến. - Theo dõi, đánh giá kết quả các kỹ năng sau khóa học cho học viên. *Quản lý ngân sách đào tạo: - Quản lý ngân sách đào tạo của công ty: cách thức làm việc cũng như tính toán ngân sách chi tiết cho từng hoạt động đào tạo của công ty nhằm thúc đẩy việc tối ưu hóa nguồn ngân sách mà vẫn đảm bảo được chất lượng của kế hoạch đào tạo.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Giang Hán Minh - Trưởng phòng tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư sasin
minh.giang@sasin.vn - 0988653392
Nguyễn Thị Lý - Trưởng phòng đào tạo
Pizza Hut Hồ Chí Minh
ly.nguyen@pizzahut.vn - 0986869766