547 Lượt xem
Xin chào, với 8 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn tại bộ phận Tiền Sảnh, đảm nhiệm hầu hết các vị trí tại bộ phận lễ tân, bao gồm quản gia, người điều hành và nhân viên quan hệ khách hàng. Đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng chung của dịch vụ khách sạn và trải nghiệm của khách hàng. Tất cả những vị trí này giúp tôi có nhiều kỹ năng khác nhau: dịch vụ khách hàng, giải quyết vấn đề và chất lượng dịch vụ. Những kỹ năng này sẽ rất hữu ích với công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. E-mail: phamxuantrung1988@gmail.com linkedin.com/in/trung-pham-xuan-06102652/ Số điện thoại: 0905 456 188
Tôi mong đợi một môi trường làm việc đầy thách thức và hứng khởi, mang đến cho tôi nhiều cơ hội để phát triển bản thân và nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Tôi cũng mong đợi một vị trí công việc phù hợp với trình độ và kinh nghiệm vốn có. Đồng thời, lịch trình làm việc linh động là điều mà tôi đang tìm kiếm, điều đó cho phép tôi có thể cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Cuối cùng, tôi mong muốn một mức lương phù hợp với kinh nghiệm và sự đóng góp của mình cho công ty. Một mức thu nhập giúp tôi trang trải sinh hoạt phí và tiết kiệm một ít cho tương lai.
- Kiểm tra thông tin và chuẩn bị phòng, chuyến đi chơi, sở thích cá nhân, các lợi ích thụ hưởng, yêu cầu đặc biệt của những vị khách sẽ đến trong ngày. - Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn tất mọi việc trước lúc khách đến. - Lập hóa đơn tổng cùng các dịch vụ liên quan cho khách đi trong ngày. - Thực hiện các yêu cầu và giải quyết các phàn nàn của khách đang lưu trú trong khu nghỉ. - Chuẩn bị các thứ liên quan đến kế hoạch trong ngày của khách như đi chơi, hội nghị hay gặp gỡ bạn bè và gia đình. - Nhận biết nhu cầu của khách, tư vấn và làm cho chuyến nghỉ dưỡng của họ trở thành một kỉ niệm đáng nhớ.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài. - Tiếp nhận và luân chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan. - Sắp xếp xe và tàu để đưa đón khách lưu trú đến khu nghỉ dưỡng. - Cập nhật thông tin lên bảng tóm tắt các hoạt động của khu nghỉ dưỡng để tất cả các bộ phận có thể nắm bắt khi cần. - Kiểm tra và cập nhật tiền phòng cùng các chi phí liên quan lên phần mềm Smile. - Phối hợp với “Quản gia” để thực hiện các yêu cầu của khách.
- Kiểm tra toàn bộ các tiện ích dịch vụ phục vụ khách đang lưu trú trong khách sạn. - Giám sát việc chuẩn bị đón khách đến trong ngày: phòng, lợi ích thụ hưởng, sở thích cá nhân và dịch vụ chào đón. - Đóng góp ý kiến cho Tổng quản lý và các Trưởng bộ phận hoàn thiện SOPs and PnPs, phù hợp với hoạt động của khách sạn. - Kiểm tra tất cả các dịch vụ của khách sạn phải đúng chuẩn SOPs và PnPs. - Tiếp nhận đánh giá trên Tripadvisor, kênh OTAs, website, bình luận của khách lưu trú và đóng góp giải pháp cho Tổng quản lý, Trưởng bộ phận giải quyết các phàn nàn của khách lưu trú. - Đề xuất ý tưởng khắc phục các vấn đề đặc thù và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.