Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Cao Đẳng Nghề Nha Trang
Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Cao đẳng
2011 → 2013
Học lực Giỏi
Kĩ năng
Tiếng Anh |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Sealinks
8/2014 → 4/2018 (3 năm 8 tháng)
Km9 Nguyễn Thông Phú Hài Phan Thiết Bình Thuận
- Thực hiện quy trình đón tiếp và tiễn khách hàng. . - Kiểm tra booking, săp xếp phòng trên hệ thống. - Nắm toàn bộ thông tin khách sạn và những sự kiện chăm sóc hỗ trợ để tư vấn cho khách hàng sử dụng. -Tiếp nhận và nắm bắt toàn bộ thông tin về khách hàng trước khi khách đến trong thời gian khách lưu trú và tiễn khách đi. - Tiếp nhận thông tin hoạt động và thanh toán của những đoàn khách lớn. -Xử lý các vấn đề về phòng về hệ thống về khahs hàng trong thời điểm đón khách và thời điểm khách lưu trú.
Nhân viên CSKH tại Siêu thị GO! Nha Trang
11/2021 → 3/2022 (3 tháng)
Vĩnh Điềm Trung Nha Trang Khánh Hòa
- Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng và kết doanh thu một ca làm việc - Tư vấn cho cac chương trình giảm giá , ưu đãi dành cho các khách hàng ưu tiên - Tiêp nhận và xử lý những yêu cầu của khách hàng về các nghành hàng. các khuyên mãi. - Xử lý những trường hợp sai lỗi về hệ thống số lượng ngành hàng . - Gỉai đáp các thăc mắc của khách hàng về những quy định, điều khoản của siêu thị.
Trưởng ca lễ tân tại Khách sạn Alana - Nha Trang
8/2018 → 3/2021 (2 năm 6 tháng)
Trần Quang Khải - Nha Trang - Khánh Hòa
- Săp xếp , phân công lịch làm việc cho nhân viên. - Gíam sát khu vực tiền sảnh đảm bảo nhân viên trong bộ phân làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. - Gíam sát việc thực hiên các thủ tục đón và tiễn khách , quản lý doanh thu. .- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đến và đi được thực hiện theo đúng quy trình. Nắm toàn bộ thông tin khách sạn và những sự kiện chăm sóc hỗ trợ để tư vấn cho khách hàng sử dụng. - Tiếp nhận thông tin hoạt động và thanh toán của những đoàn khách lớn để phổ biến và hỗ trợ nhân viên. - Chịu trách nhiệm đón tiếp và hô trợ nhân viên những hàng VIP, khahs đoàn lớn,, các yêu cầu đặc biệt. -Hỗ trợ nhân viên kĩ năng xử ký các tình huống khó và những khách hàng khó tính, .
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Đề cử giám sát xuất sắc
12/2020
Làm việc tại khách sạn Alana Nha Trang
Nhân viên xuất sắc
12/2017
Khi làm việc tại khách sạn Sealinks Phan Thiết
Nhân viên xuất sắc
12/2016
Khi làm việc ở Sealinks Phan Thiết