Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Kim Duyên

Nguyễn Thị Kim Duyên

Hồ sơ 5 sao bạc 107 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/09/1992, 32 tuổi

Phước Đồng Nha Trang Khánh Hòa

Cập nhật: 08/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Ưu điểm bản thân - Luôn cố gắng học hỏi và tiếp nhận ý kiến để thay đổi cũng như trao dồi thêm kinh nghiệm ,kiến thức trong nghề nghiệp. - Hòa đồng và dễ thích nghi. - Có tư duy sáng tạo, học hỏi nhanh và biết cách sắp xếp công việc và thời gian theo một quỹ đạo phù hợp để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao phó. - Luôn muốn làm mới bản thân và muốn trải nghiệm nhiều kinh nghiệm để áp dụng cho công việc . - Luôn muốn có một sự gắn bó lâu dài với nơi làm việc . - Có khả năng giao tiếp tốt . Nhược điểm bản thân - Tôi tự cảm thấy mình là một người thường hay lo xa và đôi khi như vậy giúp tôi hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhưng cúng đôi khi làm tôi cảm thấy mình có vài quyết định vội vàng . - Khi dịch bệnh diễn ra tôi vẫn tiếp tục làm dịch vụ nhưng không phải lĩnh vực du lịch và thời gian đó tôi đang mang thai, sau khi sinh con tôi đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi lâu hơn so với những đồng nghiệp khác vì lý do mà tôi đã nêu trên, trong thời gian này tôi cảm nhận được du lịch đang dần hồi phục và tôi mong muốn được quay lại làm nghề , tôi rất mong nhà tuyển dụng cho tôi một cơ hội thử sức ở mảng đặt phòng vì tôi đã có nền tảng từ một nhân viên lễ tân có tương đối kinh nghiệm . Tôi mong một cơ hội thay đổi và làm mới mình và tôi xin chân thành cảm ơn nhà tuyển dụng đã dành ít thời gian quý báu của mình để đọc những dòng tâm sự này của tôi.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Cao Đẳng Nghề Nha Trang

Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Cao đẳng

2011 → 2013

Học lực Giỏi

Kĩ năng

Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Sealinks

8/2014 → 4/2018 (3 năm 8 tháng)

Km9 Nguyễn Thông Phú Hài Phan Thiết Bình Thuận

- Thực hiện quy trình đón tiếp và tiễn khách hàng. . - Kiểm tra booking, săp xếp phòng trên hệ thống. - Nắm toàn bộ thông tin khách sạn và những sự kiện chăm sóc hỗ trợ để tư vấn cho khách hàng sử dụng. -Tiếp nhận và nắm bắt toàn bộ thông tin về khách hàng trước khi khách đến trong thời gian khách lưu trú và tiễn khách đi. - Tiếp nhận thông tin hoạt động và thanh toán của những đoàn khách lớn. -Xử lý các vấn đề về phòng về hệ thống về khahs hàng trong thời điểm đón khách và thời điểm khách lưu trú.

Nhân viên CSKH tại Siêu thị GO! Nha Trang

11/2021 → 3/2022 (3 tháng)

Vĩnh Điềm Trung Nha Trang Khánh Hòa

- Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng và kết doanh thu một ca làm việc - Tư vấn cho cac chương trình giảm giá , ưu đãi dành cho các khách hàng ưu tiên - Tiêp nhận và xử lý những yêu cầu của khách hàng về các nghành hàng. các khuyên mãi. - Xử lý những trường hợp sai lỗi về hệ thống số lượng ngành hàng . - Gỉai đáp các thăc mắc của khách hàng về những quy định, điều khoản của siêu thị.

Trưởng ca lễ tân tại Khách sạn Alana - Nha Trang

8/2018 → 3/2021 (2 năm 6 tháng)

Trần Quang Khải - Nha Trang - Khánh Hòa

- Săp xếp , phân công lịch làm việc cho nhân viên. - Gíam sát khu vực tiền sảnh đảm bảo nhân viên trong bộ phân làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu. - Gíam sát việc thực hiên các thủ tục đón và tiễn khách , quản lý doanh thu. .- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đến và đi được thực hiện theo đúng quy trình.  Nắm toàn bộ thông tin khách sạn và những sự kiện chăm sóc hỗ trợ để tư vấn cho khách hàng sử dụng.  - Tiếp nhận thông tin hoạt động và thanh toán của những đoàn khách lớn để phổ biến và hỗ trợ nhân viên. - Chịu trách nhiệm đón tiếp và hô trợ nhân viên những hàng VIP, khahs đoàn lớn,, các yêu cầu đặc biệt. -Hỗ trợ nhân viên kĩ năng xử ký các tình huống khó và những khách hàng khó tính, .

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn mình có thêm kinh nghiệm , kỹ năng trên nền tảng sẵn có để trao dồi thêm những kiến thức bản thân, thử sức ở nhiều phương diện mới trong nghành dịch vụ. - Mong muốn tìm kiếm một công việc lâu dài cũng như một môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp và có cơ hội học hỏi để thăng tiến hơn trong tương lai.

Giải thưởng

Đề cử giám sát xuất sắc

12/2020

Làm việc tại khách sạn Alana Nha Trang

Nhân viên xuất sắc

12/2017

Khi làm việc tại khách sạn Sealinks Phan Thiết

Nhân viên xuất sắc

12/2016

Khi làm việc ở Sealinks Phan Thiết

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg