Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung tâm REACH Hà Nội
Phục Vụ Nhà Hàng và Pha Chế F&B - Khác
2020 → 2020
Từ tháng 4-7/2020: Học các kỹ năng về quản lý và phục vụ trong nhà hàng, học các kỹ năng pha chế cơ bản đến nâng cao
Kĩ năng
Pha chế | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên sảnh trước - Đại Đồ Đệ tại Nhà hàng lẩu Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh
2/2021 → / (3 năm 9 tháng)
Hà Nội
Phục vụ khách hàng theo các quy chuẩn của nhà hàng Xử lý các tình huống, kiếu nại, chăm sóc để mang đến sự hài lòng nhất định cho khách hàng Sắp xếp công việc, hỗ trợ đào tạo nhân viên Hoàn thành các công việc mà cấp trên giao
Nhân viên phục vụ tại Nhà Hàng Thuyền Hải Sản
9/2020 → 2/2021 (5 tháng)
Hải Phòng
Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng Chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống xảy ra tại nhà hàng Thực hiện các công việc mà cấp trên bàn giao
Nhân viên nhà hàng tại Flamingo DaiLai Resort
7/2020 → Hiện tại
Vĩnh Phúc
Phục vụ khách hàng theo các tiêu chuẩn của nhà hàng Nhận các nhiệm vụ, công việc từ cấp trên giao
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Vũ Thị Thu Hoài - Tổ trưởng sảnh trước
Nhà hàng Haidilao Vincom Nguyễn Chí Thanh
anhkun1101@gmai.com - 0339779666