Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Thị Ngọc Tú

Đặng Thị Ngọc Tú

Hồ sơ 5 sao vàng 287 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/09/1990, 34 tuổi

Đà Nẵng

Cập nhật: 18/10/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Kỹ năng: - Tiếng Anh - Kinh nghiệm làm Lễ Tân tại khách sạn

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng

Cử nhân Tiếng Anh - Đại học

2008 → 2012

Trường dạy nghề Thăng Long

Lễ Tân - Trung cấp

2013 → 2013

Đại Học Sư Phạm Đà Nẵng

Sư Phạm - Trung cấp

2011 → 2011

Trung Tâm Tin Học Việt Tin

Tin học Ứng Dụng - Trung cấp

2011 → 2012

Kĩ năng

upselling
Thiết Kế - Mỹ Thuật
Tin học văn phòng
Sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Lễ Tân tại Khách sạn Mercure Bà Nà Hills

1/2015 → 10/2022 (7 năm 8 tháng)

Đà Nẵng

Thực hiện qui trình check in, check out cho khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn, Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách trong suốt quá trình khách lưu trú, bán vé cáp treo bà nà hill và làm báo cáo hàng ngày, chung tay cùng khách sạn thực hiện các chiến dịch bảo vệ môi trường, giúp đỡ mọi người trong giai đoạn dịch covid 19, ...

Nhân viên tổng đài tại Khách sạn Mercure Bà Nà Hills

1/2015 → 10/2022 (7 năm 8 tháng)

Đà Nẵng

Chuyển cuộc gọi của khách vào khách sạn đến đúng bộ phận mà khách hàng muốn gặp một cách nhanh chóng và chuẩn xác, Hiểu biết về tất cả thông tin của khách sạn , giờ vận hành của nhà hàng, phòng gym, sauna, hồ bơi, y tế, spa, biết cách hướng dẫn sử dụng các tiện nghi trong phòng khách, biết sử dụng nút chuyển cuộc gọi từ bàn phím, giữ gìn văn phòng luôn sạch đẹp ngăn nắp, sử dụng sổ giao ca để theo dõi và giao các công việc còn tồn đọng cho ca sau, nắm rõ lượng khách đến, khách VIP, khách quay lại và ghi nhớ các yêu cầu đặc biệt của khách, Lưu lại tất cả cuộc gọi của khách vào hệ thống, lên danh sách cần thiết cho bộ phận dưới sự quản lí của trưởng bộ phận.

Nhân Viên Lễ Tân tại Khách Sạn Moonlight

5/2014 → 1/2015 (8 tháng)

Đà Nẵng

Thực hiện đúng qui trình check in/ check out cho khách theo đúng yêu cầu của quản lý, xuất Hóa Đơn cho khách, tư vấn cho khách về các dịch vụ của Thành Phố,...

Nhân Viên Đào Tạo tại Trung Tâm Khoa Học Công Nghệ và Tư Vấn Đầu Tư

9/2012 → 4/2014 (1 năm 7 tháng)

Đà Nẵng

Mở các lớp chuyên ngành về Xây Dựng : Giám Sát Công Trình, Quản Lý Dự Án, Định Giá, Đấu Thầu, ... Làm văn bằng, chứng chỉ cho học viên, Dịch các tài liệu về xây dựng bằng Tiếng Anh,...

Mong muốn về công việc

Mong muốn 1 công việc năng động, môi trường thích hợp để cải thiện các kĩ năng của bản thân ở Đà Nẵng

Giải thưởng

The top 10 ranking in Hotel Overview - " I Love Mercure " Contest

6/2018

Cuộc thi về Kiến Thức trong Khách Sạn, motip giống chương trình " Rung Chuông Vàng "

Thông tin tham khảo

Lê Thi Mỹ Quỳnh - Quản Lý Lễ Tân

Mercure

quynhle@gmail.com - 0774436231

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg