Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng
Cử nhân Tiếng Anh - Đại học
2008 → 2012
Trường dạy nghề Thăng Long
Lễ Tân - Trung cấp
2013 → 2013
Đại Học Sư Phạm Đà Nẵng
Sư Phạm - Trung cấp
2011 → 2011
Trung Tâm Tin Học Việt Tin
Tin học Ứng Dụng - Trung cấp
2011 → 2012
Kĩ năng
upselling | |
Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
Tin học văn phòng | |
Sáng tạo |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Lễ Tân tại Khách sạn Mercure Bà Nà Hills
1/2015 → 10/2022 (7 năm 8 tháng)
Đà Nẵng
Thực hiện qui trình check in, check out cho khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn, Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách trong suốt quá trình khách lưu trú, bán vé cáp treo bà nà hill và làm báo cáo hàng ngày, chung tay cùng khách sạn thực hiện các chiến dịch bảo vệ môi trường, giúp đỡ mọi người trong giai đoạn dịch covid 19, ...
Nhân viên tổng đài tại Khách sạn Mercure Bà Nà Hills
1/2015 → 10/2022 (7 năm 8 tháng)
Đà Nẵng
Chuyển cuộc gọi của khách vào khách sạn đến đúng bộ phận mà khách hàng muốn gặp một cách nhanh chóng và chuẩn xác, Hiểu biết về tất cả thông tin của khách sạn , giờ vận hành của nhà hàng, phòng gym, sauna, hồ bơi, y tế, spa, biết cách hướng dẫn sử dụng các tiện nghi trong phòng khách, biết sử dụng nút chuyển cuộc gọi từ bàn phím, giữ gìn văn phòng luôn sạch đẹp ngăn nắp, sử dụng sổ giao ca để theo dõi và giao các công việc còn tồn đọng cho ca sau, nắm rõ lượng khách đến, khách VIP, khách quay lại và ghi nhớ các yêu cầu đặc biệt của khách, Lưu lại tất cả cuộc gọi của khách vào hệ thống, lên danh sách cần thiết cho bộ phận dưới sự quản lí của trưởng bộ phận.
Nhân Viên Lễ Tân tại Khách Sạn Moonlight
5/2014 → 1/2015 (8 tháng)
Đà Nẵng
Thực hiện đúng qui trình check in/ check out cho khách theo đúng yêu cầu của quản lý, xuất Hóa Đơn cho khách, tư vấn cho khách về các dịch vụ của Thành Phố,...
Nhân Viên Đào Tạo tại Trung Tâm Khoa Học Công Nghệ và Tư Vấn Đầu Tư
9/2012 → 4/2014 (1 năm 7 tháng)
Đà Nẵng
Mở các lớp chuyên ngành về Xây Dựng : Giám Sát Công Trình, Quản Lý Dự Án, Định Giá, Đấu Thầu, ... Làm văn bằng, chứng chỉ cho học viên, Dịch các tài liệu về xây dựng bằng Tiếng Anh,...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
The top 10 ranking in Hotel Overview - " I Love Mercure " Contest
6/2018
Cuộc thi về Kiến Thức trong Khách Sạn, motip giống chương trình " Rung Chuông Vàng "
Thông tin tham khảo
Lê Thi Mỹ Quỳnh - Quản Lý Lễ Tân
Mercure
quynhle@gmail.com - 0774436231