Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Khánh Đăng

Võ Khánh Đăng

Hồ sơ 5 sao bạc 698 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/12/1994, 29 tuổi

26/8 Hoàng Xuân Hoành. F.Hiệp Tân . Q. Tân Phú

Cập nhật: 03/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 17:07 02/02/2023
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC, Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Trung thực - năng động - chuyên nghiệp là những tính cách nói về bản thân tôi. Hoạt động và làm việc trong lĩnh vực mà mình yêu thích làm một may mắn. Tôi tự tin hoàn toàn vào năng lực bản thân phù hợp với các vị trí ứng tuyển. Cảm ơn. Võ Khánh Đăng- 0767440350

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn

Viet Nam Hoc - Tour guide - Cao đẳng

2015 → 2018

Đại Học Công Nghệ TpHCM ( Hutech)

Quản Trị Khách Sạn - Hotel Management - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Training and Development
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
PMS Opera

Kinh nghiệm làm việc

Quản lí Cửa Hàng Thực phẩm chay tại Cửa hàng Vegan

2/2023 → 3/2024 (1 năm )

Hồ Chi Minh

- Quản lý nhân viên trong cửa hàng -Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên - Giám sát, quản lý quy trình bán hàng - Quản lý hoạt động của cửa hàng - Phân tích, khảo sát khách hàng - Lập kế hoạch phát triển cửa hàng -Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng

Quản lí Cửa Hàng Thực phẩm chay tại Cửa hàng Vegan

2/2023 → 3/2024 (1 năm )

Hồ Chi Minh

- Quản lý nhân viên trong cửa hàng -Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên - Giám sát, quản lý quy trình bán hàng - Quản lý hoạt động của cửa hàng - Phân tích, khảo sát khách hàng - Lập kế hoạch phát triển cửa hàng -Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng

Front Office Supervisor tại Ruby river Hotel

6/2016 → 10/2018 (2 năm 3 tháng)

Ho Chi Minh

Hỗ trợ thực hiện công việc của Lễ tân( C/I, C/O, Folio, Booking )v.v.... Thực hiện sắp xếp lịch làm việc cho lễ tân đảm bảo đủ nhân sự cho từng ca làm việc. Thực hiện giám sát ,vận hành quầy lễ tân. Xử lý yêu cầu từ khách hàng và quản lý. Kiểm soát và đào tạo cho nhân viên mới.

Saigon Prince Hotel (Formerly Duxton Hotel Saigon) tại Front Office Receptionist

7/2019 → 11/2020 (1 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

Thực hiện Check In, Check out xử lý billing chứng từ trên hệ thống Opera. Thu đổi ngoạitệ, cung cấp thông tin thanh toán, xuất hóa đơn cho khách hàng. Giới thiệuthông tin về khách sạn hoặc khu vực lân cận cho khách. Xử lý sự cố,phàn nàn của khách, trong quyền hạn cho phép. Thực hiện công việc giấy tờ, v.v. : Báo cáo ca đêm, Đặt chỗ chokhách mua trực tiếp, chuẩn bị danh sách khách đến, chuẩn bị Keys hoder, Folioscho khách, kiểm tra yêu cầu đặc biệt, xếp phòng.) Kiểm tra thông tin dịch vụ đặt phòng củakhách.Xử lý hóa đơnVAT.

Front Office Receptionist tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

10/2021 → 1/2023 (1 năm 3 tháng)

Phú Quốc, Kiên Giang

-Thựchiện thủ tục nhận/trả phòng cho khách. -Thựchiện bàn giao ca, kiểm soát cashfloat, làm việc trực tiếp với kế toán về nhữngvấn đề chưa được giải quyết liên quan đến thanh toán, hóa đơn. -Thựchiện các báo cáo của kiểm toán đêm. -Phốihợp làm việc với tổng đài xử lý báo cáo Highight of The Day. -Làmđề nghị thanh toán xử lý hoàn tiền cho khách. -Phốihợp bộ phận đào tạo lên kế hoạch đào tạo quy trình nâng cao khả năng phục vụkhách hàng của nhân viên mới tại quầy. -Thựchiện truyền thông thông tin nội bộ cho nhân viên mới và lịch trinh di chuyểnđến các khu vui chơi cho khách hàng. -Thựchiện giải đáp thắc mắc xử lý phàn nàn của khách. -Bốtrí danh sách phòng cho các dịch vụ đặt phòng mỗi ngày. -Thựchiện đào tạo quy trình hệ thống cho nhân viên mới, sửa đổi cập nhật nội dungđào tạo mới nhất cho nhân viên. -Xửlý các lỗi hệ thống chốt đoàn cho các đoàn từ (100 phòng trở lên ) Thành tích: Qua quá trình làm việc tại Công ty cổ phần ... tôi đã đạt được một số thành tích sau: Được khách khen đánh giá trực tiếp trên trang Tripadvisor.

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc năng động, hòa đồng. Gắn bó lâu dài. Để được cọ xát học hỏi thêm nữa. Theo phương châm sống " học học nữa học mãi"

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg