437 Lượt xem
Bản thân luôn mong muốn áp dụng những kinh nghiệm về kĩ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.
- Nhận thông tin từ sales ở văn phòng đại diện, nhập giữ booking trên hệ thống Smile, làm hợp đồng và triển khai B.E.O (Banquet Event Order) đến các bộ phận khác - Hướng dẫn khách đi tiền trạm theo lịch đã hẹn trước hoặc đột xuất - Làm thanh lý hợp đồng và gửi nhận hợp đồng qua bưu điện cho bộ phận kinh doanh - Hỗ trợ bộ phận đặt phòng trả lời điện thoại và bán phòng qua điện thoại
- Bán hàng trực tiếp cho người nước ngoài và người Việt. - Thu ngân, nhận order, tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu. - Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... - Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày.
- Check in/out cho khách, nhận booking từ khách, tư vấn và báo giá các hạng phòng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. - Kiểm tra các tình trạng phòng còn trống và báo cáo với bộ phận buồng phòng những phòng chưa sạch. - Kiểm kê vào cuối ngày và bàn giao công việc cho ca sau.
dos@lanrung.com.vn - 0939595905