Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kaplan Institute Singapore
Hostpitality management and tourism - Cao đẳng
2018 → 2020
Kĩ năng
Tiếng Anh |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên bán hàng Store Puma tại Công Ty Maison RMI
12/2022 → / (1 năm 11 tháng)
Thành Phố Hồ Chí Minh
Sắp xếp trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn. Chào đón khách hàng và tư vấn bán hàng. Chạy KPI bán hàng cá nhân và theo nhóm. Kiểm tra, sắp xếp khó bãi hàng hóa định kỳ theo phân công.
Nhân viên lễ tân nhà hàng Haidilao tại CÔNG TY TNHH HAIDILAO VIỆT NAM
6/2022 → 8/2022 (2 tháng)
Thành Phố Hồ Chí Minh
Đón tiếp khách theo chuẩn của nhà hàng. Phục vụ và sắp xếp chỗ ngồi khu vực sảnh chờ cho khách trước khi dùng bữa. Hướng dẫn và sắp xếp bàn cho khách vào bàn dùng bữa. Hướng dẫn các thông tin cần thiết cho khách. Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhiệt tình và kịp thời. Thực hiện các báo cáo và bàn giao công việc. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Nhân viên tiếp nhận thông tin bộ phận buồng phòng Vinholidays Fiesta Phú Quốc tại CÔNG TY TNHH BĐS NEW VISION
1/2022 → 4/2022 (3 tháng)
Phú Quốc
Nhận và quản lý sổ ghi chép tất cả các cuộc điện thoại, chuyển thông tin đến những người có liên quan. Nhận các thông tin liên quan đến khách từ bộ phận Lễ tân như: Thông tin khách đến, phòng VIP đến trong ngày, thông báo cho nhân viên bộ phận Buồng phòng liên quan để có sự chuẩn bị kịp thời. Phối hợp với lễ tân trong việc kiểm tra các phòng chênh lệch. Phối hợp với bộ phận Lễ tân và Buồng phòng trong việc kiểm tra phòng và mini-bar khi khách trả phòng. Kiểm soát hạn sử dụng của các mặt hàng mini-bar (đổi hoặc chuyển giao nội bộ cho bộ phận Nhà hàng). Phối hợp với bộ phận Lễ tân và Buồng phòng trong việc cung cấp các đồ dùng khi khách yêu cầu thêm. Nhận và làm báo cáo các đồ dùng, trang thiết bị bị hỏng, mất… và gửi yêu cầu sửa chữa đến bộ phận Kỹ thuật. Chịu trách nhiệm vào sổ và quản lý đồ thất lạc. Gửi, nhận, kiểm tra đồ giặt là của khách cẩn thận, đúng số lượng và trả đúng số phòng.
Thư ký bộ phận ẩm thực Vinholidays Fiesta Phú Quốc tại CÔNG TY TNHH BĐS NEW VISION
5/2021 → 12/2021 (7 tháng)
Phú Quốc
Hỗ trợ Quản lý xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn. Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận. Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất. Kiểm soát hàng hóa bộ phận. Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào. Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho nhà hàng và quầy bar.
Nhân viên tiếp đón nhà hàng Vinholidays Fiesta Phú Quốc tại Công Ty Cổ Phần Vinpearl Phú Quốc
1/2021 → 4/2021 (3 tháng)
Phú Quốc
Kiểm tra thông tin đặt bàn, số lượng khách và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trước khi dùng bữa tại nhà hàng. Đón tiếp khách tiêu chuẩn tạo được những ấn tượng tốt đầu tiên với thực khách về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời. Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Nhân viên phục vụ Khách Sạn Vinoasis. tại Công Ty Cổ Phần Vinpearl Phú Quốc
10/2020 → 12/2020 (2 tháng)
Phú Quốc
Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn. Thực hiện chỉnh chu trang phục, diện mạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của nhà hàng và khách sạn. Thực hiện đảm bảo vệ sinh bảo quản công cụ dụng cụ, trang thiết bị và khu vực nhà hàng. Dựa vào nhu cầu, sở thích của từng khách để giới thiệu và đề xuất phù hợp. Thực hiện quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn. Kiểm tra và xử lý kịp thời các vấn đề trong quá trình trước và sau khi phục vụ thực khách dùng bữa tại nhà hàng. Tận tình tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Báo cáo các vấn đề phát sinh và bàn giao cuối ca.
Nhân viên lễ tân Resort Vinpearl Discovery Wonder World Phú Quốc tại Công Ty Cổ Phần Vinpearl Phú Quốc
8/2020 → 10/2020 (1 tháng)
Phú Quốc
Tiến hành quy trình nhận phòng (check-in) cho khách. Tư vấn và bán dịch vụ khách sạn cho khách hàng. Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú. Tiến hành quy trình trả phòng (check-out) cho khách. Báo cáo các vấn đề phát sinh. Một số công việc khác theo phân công.