Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 10:26 15/01/2023 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
500 - 999
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Hóa TPHCM
Quản lý du lịch - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Quản lí thời gian | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát/Quản lý khách sạn tại Hotel Mimosa
2/2021 → / (3 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
-Quản lý nhân viên các bộ phận,phân công nhiệm vụ,công việc cho từng nhân viên. -Sắp xếp lịch làm việc,đào tạo,ứng tuyển nhân viên. -Tham mưu cho chủ khách sạn các chính sách nhằm tăng doanh thu. -Quản lý sổ sách,thu chi,đầu ra/vào các vật tư,trang thiết bị của khách sạn.
Giám sát nhà hàng tại Nam Cường Hotel (5 sao)
10/2018 → 12/2020 (2 năm 2 tháng)
Nam Định
-Phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên. -Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng. -Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên. -Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar.
Nhân Viên Room Service tại HaNoi Daewoo Hotel (5 sao)
9/2016 → 4/2017 (7 tháng)
Hà Nội
-Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi từ khách phòng. -Nhận order từ khách phòng. -Báo cáo các công việc cho cấp trên khi có yêu cầu.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc của tháng
12/2016
Đạt giải nhân viên xuất sắc trong tháng.