Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Quản trị Khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Văn phòng | |
Sắp xếp thời gian | |
Giao tiếp | |
Làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service Offcier tại Savills Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh - Riverbank Place
6/2023 → Hiện tại
Ho Chi Minh
Following the working list and process Welcome and assist the guest Response feedback from guest Receive work orders and allocate work to relevant departments Do the daily check-list and follow the general cleaning of the building Report daily
Customer Service tại Savills Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh - Gateway Thao Dien
8/2022 → 5/2023 (8 tháng)
Ho Chi Minh
Following the working list and process Welcome and assist the guest Response feedback from guest Receive work orders and allocate work to relevant departments Report daily
FO Trainee tại Golden Central Hotel
11/2020 → 2/2021 (3 tháng)
Ho Chi Minh
Following the working list and process Welcome and assist the guest Response feedback from the guest Double check arrival list/Booking/Special offer Report daily
Receptionist tại Vietdream Travel
1/2019 → 10/2020 (1 năm 8 tháng)
Bùi Viện, Q1
Following the working list and process Welcome and assist guest Double check arrival list/Booking/Special offer Report daily
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Diễm - Customer Service Supervisor
Công ty Savills Việt Nam - Gateway Thảo Điền
gatewaytd-fom@savills.com.vn - 0981103434