Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phi Thị Thuỳ Linh

Phi Thị Thuỳ Linh

Hồ sơ 5 sao 182 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/09/1990, 34 tuổi

Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật: 06/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành F&B, với nhiều năm làm việc ở vị trí quản lý ở các doanh nghiệp với các mô hình vận hành khác nhau. Tôi đã tích luỹ cho mình khả năng lãnh đạo đội nhóm, duy trì tinh thần làm việc tâm huyết, và truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp làm việc cùng với mình. Định hướng của tôi trong 5 năm tiếp theo là vị trí quản lý vận hành, để có thể phát triển bản thân, cũng như đào tạo, trao truyền cảm hứng, kinh nghiệm làm việc, cùng các cộng sự phát triển.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế quốc dân

Luật Kinh tế - Đại học

2022 → 2024

Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa

Quản trị nhà hàng - Trung cấp

2011 → 2013

Đại học Kinh tế- Kỹ thuật- Công nghiệp

Quản trị kinh doanh - Cao đẳng

2008 → 2012

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Pha chế
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý nhà hàng tại Oriental Neo Bistro LABRI

2/2023 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

Quản lý cửa hàng tại Lofita Tea & Cafe

2/2019 → 12/2019 (9 tháng)

Hà Nội

- Quản lý cửa hàng 10-20 nhân sự: pha chế và phục vụ. Đảm bảo chất lượng pha đồ, phục vụ khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân sự. - Quản lý về thu chi tại cửa hàng. - Quản lý trải nghiệm của khách hàng.

Barista/ Giám sát ca/ Trợ lý quản lý tại Starbucks

6/2014 → 3/2018 (3 năm 8 tháng)

Hà Nội

- Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc: đảm bảo về chất lượng đồ, nhân sự, duy trì sự sạch sẽ, work- flow tại cửa hàng. - Đào tạo nhân sự mới hiểu rõ về văn hoá, tiêu chuẩn cửa công ty. Đào tạo nhân sự về sản phẩm, chất lượng dịch vụ. - Hoàn thành các công việc: order hàng hoá (bánh, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,...), duy trì vận hành của các trang thiết bị tại cửa hàng, - Làm việc với các nhà cung cấp, cùng với quản lý làm việc với các bộ phận khác trong công ty: nhân sự, kế toán, marketing,...

Quản lý nhà hàng tại All Day Coffee / Xofa Café & Bistro

12/2019 → 7/2022 (2 năm 7 tháng)

Hà Nội

- Về nhân sự: chịu trách nhiệm quản lý khoảng 40- 50 nhân sự trong cửa hàng, trong đó gồm có các bộ phận: giám sát, bếp, bar, phục vụ, bảo vệ. Ngoài ra còn phụ trách về việc tuyển dụng, đào tạo, lên kế hoạch phát triển, giám sát, quản lý chất lượng nhân sự, xây dựng đội nhóm hiệu quả, gắn bó, và hỗ trợ nhau. - Về kinh doanh: lên kế hoạch cho cửa hàng về: chi phí hàng hoá, nhân sự, bảo trì bảo dưỡng, chiến lược sản phẩm, bán hàng, trong ngắn hạn (1-3 tháng), trung hạn (3-6 tháng), và dài hạn (6 tháng- 1 năm). Đảm bảo mục tiêu doanh số của cửa hàng. - Về khách hàng: đảm bảo trải nghiệm của khách hàng về: chất lượng đồ ăn, đồ uống, chất lượng dịch vụ, và trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng. Xử lý tình huống cũng như hướng dẫn nhân sự xử lý tình huống với khách hàng. Tạo cho khách hàng cảm giác được kết nối, và được quan tâm đúng mực.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Coffee Master

10/2016

Chứng chỉ chuyên sâu về cafe tại Starbucks

Barista Trainer

10/2014

Đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc cũng như kiến thức về đồ uống tại Starbucks

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg