Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế quốc dân
Luật Kinh tế - Đại học
2022 → 2024
Trung cấp Kinh tế Du lịch Hoa Sữa
Quản trị nhà hàng - Trung cấp
2011 → 2013
Đại học Kinh tế- Kỹ thuật- Công nghiệp
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2008 → 2012
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Pha chế | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại Oriental Neo Bistro LABRI
2/2023 → Hiện tại
Hà Nội, Việt Nam
Quản lý cửa hàng tại Lofita Tea & Cafe
2/2019 → 12/2019 (9 tháng)
Hà Nội
- Quản lý cửa hàng 10-20 nhân sự: pha chế và phục vụ. Đảm bảo chất lượng pha đồ, phục vụ khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân sự. - Quản lý về thu chi tại cửa hàng. - Quản lý trải nghiệm của khách hàng.
Barista/ Giám sát ca/ Trợ lý quản lý tại Starbucks
6/2014 → 3/2018 (3 năm 8 tháng)
Hà Nội
- Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc: đảm bảo về chất lượng đồ, nhân sự, duy trì sự sạch sẽ, work- flow tại cửa hàng. - Đào tạo nhân sự mới hiểu rõ về văn hoá, tiêu chuẩn cửa công ty. Đào tạo nhân sự về sản phẩm, chất lượng dịch vụ. - Hoàn thành các công việc: order hàng hoá (bánh, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,...), duy trì vận hành của các trang thiết bị tại cửa hàng, - Làm việc với các nhà cung cấp, cùng với quản lý làm việc với các bộ phận khác trong công ty: nhân sự, kế toán, marketing,...
Quản lý nhà hàng tại All Day Coffee / Xofa Café & Bistro
12/2019 → 7/2022 (2 năm 7 tháng)
Hà Nội
- Về nhân sự: chịu trách nhiệm quản lý khoảng 40- 50 nhân sự trong cửa hàng, trong đó gồm có các bộ phận: giám sát, bếp, bar, phục vụ, bảo vệ. Ngoài ra còn phụ trách về việc tuyển dụng, đào tạo, lên kế hoạch phát triển, giám sát, quản lý chất lượng nhân sự, xây dựng đội nhóm hiệu quả, gắn bó, và hỗ trợ nhau. - Về kinh doanh: lên kế hoạch cho cửa hàng về: chi phí hàng hoá, nhân sự, bảo trì bảo dưỡng, chiến lược sản phẩm, bán hàng, trong ngắn hạn (1-3 tháng), trung hạn (3-6 tháng), và dài hạn (6 tháng- 1 năm). Đảm bảo mục tiêu doanh số của cửa hàng. - Về khách hàng: đảm bảo trải nghiệm của khách hàng về: chất lượng đồ ăn, đồ uống, chất lượng dịch vụ, và trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng. Xử lý tình huống cũng như hướng dẫn nhân sự xử lý tình huống với khách hàng. Tạo cho khách hàng cảm giác được kết nối, và được quan tâm đúng mực.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Coffee Master
10/2016
Chứng chỉ chuyên sâu về cafe tại Starbucks
Barista Trainer
10/2014
Đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc cũng như kiến thức về đồ uống tại Starbucks