Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Lâm Đồng
Tiếng Anh (Trung bình)
2 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ tân tại Khách sạn Hạ Na
3/2020 → 11/2021 (1 năm 8 tháng)
Đà Lạt
Làm thủ tục check in - out. Đăng kí lưu trú. Nhận điện thoại khách gọi book phòng trước hoặc khách đến tận nơi. Kiểm tra sắp xếp hợp lý trước khi giao cho khách. Hỗ trợ và tư vấn dịch vụ khi khách cần. Giữ vệ sinh sạch sẽ khu sảnh chính. Thanh toán tiền theo quy đinh của khách sạn.(nếu có phát sinh thêm thì được tính là phụ thu, nhớ note lại). Tự giữ và bảo quản tiền trong ca. Hết ca thì phải đưa tiền và giao ca. Phải ghi rõ ràng trên phần mềm quản lí khách sạn hoặc sổ trước khi bàn giao ca lại cho ca sau.(Ăn mặt gọn gàng lịch sự. Vui vẻ hoà đồng. Trung thực).