Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Đăng Thế Vinh

Trần Đăng Thế Vinh

Hồ sơ 5 sao vàng 357 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/01/1982, 42 tuổi

Thanh Minh, Diên Lạc, Diên Khánh, Khánh Hoà

Cập nhật: 15/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 17:22 21/12/2022
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Lái xe

Giới thiệu bản thân

I’m hard-working, responsible and enthusiastic person. I’m well organized in work and i can work very well under pressure. I have got many years experience in Front Office. I really enjoy dealing with Guests. I like team work and I can also work on my own very effectively. I can well note in Smile Software.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thuỷ Sản Nha Trang

Kế toán Tin - Trung cấp

2000 → 2003

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Concierge tại InterContinental Hotel & Spa Nha Trang

4/2014 → 7/2017 (3 năm 2 tháng)

Nha Trang, Khánh Hoà

Chịu trách nhiệm về mảng Cung cấp thông tin liên quan đến vận chuyển, nơi Tham quan mua sắm, Tour giới thiệu cho Khách lưu trú. Hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác hành lý, làm thủ tục Check in/ Check out cho Khách, tham gia công tác huấn luyện đào tạo của Khách sạn, thăm hỏi quan tâm đến Khách hàng trong thời gian lưu trú tạo cho Khách hàng có kì nghỉ tuyệt vời nhất có thể.

Butler tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

3/2020 → 7/2022 (2 năm 4 tháng)

Khánh Hoà

Chào đón Khách khi Khách đến nghỉ dưỡng, đảm bảo việc chăm sóc Khách hàng về mọi vấn đề khi Khách lưu trú: hoạt động giải trí, chia sẻ món ăn tại Nhà Hàng, giới thiệu các Tour tham quan cho khách, làm thủ tục Check Out cũng như Kiểm Tra, ghi chú đối với tất cả Khách Chuẩn bị Check In, sắp xếp Tàu thuyền theo thời gian check out của Khách đảm bảo không trễ giờ bay của Khách. Lắng nghe mọi phàn nàn của Khách về các vấn đề xảy ra trong khu nghỉ... ví dụ về Phòng ốc, vấn đề y tế, ẩm thực, vui chơi giải trí... từ đó báo cáo lên Cấp trên để tìm hướng giải quyết cho Khách tốt nhất. Hỗ trợ đồng nghiệp và các bộ phận liên quan trong khu nghỉ để Khách có một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Mong muốn về công việc

Resort hoặc Khách Sạn

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Gia Bảo - FOM

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

hr.nvb@anlam.com - 086 5462437

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg