Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Du Lịch - Đại học Huế
Quản lí dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học
2017 → 2021
GPA: 3.54/4 - Loại Giỏi
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên lễ tân tại Samten Hill Dalats
3/2023 → 5/2023 (2 tháng)
Lâm Đồng, Việt Nam
Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Sol by Melia Phú Quốc - MIK Group
6/2022 → 11/2022 (5 tháng)
Phú Quốc
- Check in-out, cung cấp thông tin về phòng và có tinh thần trách nhiệm đảm bảo doanh thu tại Sảnh của khách sạn. - Chăm sóc cho khách: khách đoàn, khách lẻ, VIP, luôn đảm bảo các tiện nghi trong phòng trước khi giao phòng cho khách. - Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, kiểm tra thông tin và có sự thông qua của Duty Manager, Front Office Manager nếu cần thiết. - Nắm rõ thông tin, dịch vụ, quy định, liên kết chặt chẽ với các bộ phận khác để hỗ trợ và xử lí kịp thời, cần thiết, chính xác nhất. - Kiểm booking qua TA, OTA, direct tại Fo làm báo cáo, nhập dữ liệu lên hệ thống opera, chuẩn bị keys phòng. - Giải quyết, tiếp nhận về sự phàn nàn của khách, nghe điện thoại khách trong và ngoài khách sạn, mang lại hình ảnh hiếu khách và dịch vụ tốt nhất trong mắt của khách hàng. - Cập nhật thông tin cá nhân, khai báo lên hệ thống lưu trú quốc gia, đảm bảo thực hiện đầy đủ thủ tục của cơ sở lưu trú. - Thực hiện công việc của thu ngân: check bill, tiền phòng, tiền cọc, đổi ngoại tệ, xuất hóa đơn, các hóa đơn phát sinh trong khách sạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN
3/2021
- Giải Khuyến Khích tham gia Đại Sứ Văn hóa đọc do Đại học Huế tổ chức ( 2019) - Sinh viên Thành Tích Tiểu Biểu Tốt Nghiệp năm 2021 được Hiệu trưởng Trường Du lịch khen tặng ( 2021)