Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

PHẠM THỊ HOÀI TÚ

PHẠM THỊ HOÀI TÚ

Hồ sơ 5 sao vàng 357 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 19/08/1999, 25 tuổi

Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Cập nhật: 29/09/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là cử nhân của ngành Quản lý lữ hành tại Trường Du lịch - Đại học Huế, Sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam. Tôi có ước mơ, mong muốn bản thân sẽ là một phần của Du lịch Việt Nam, tôi hạnh phúc thấy văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam được bạn bè và du khách quốc tế khen ngợi.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Du Lịch - Đại học Huế

Quản lí dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2017 → 2021

GPA: 3.54/4 - Loại Giỏi

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Samten Hill Dalats

3/2023 → 5/2023 (2 tháng)

Lâm Đồng, Việt Nam

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn Sol by Melia Phú Quốc - MIK Group

6/2022 → 11/2022 (5 tháng)

Phú Quốc

- Check in-out, cung cấp thông tin về phòng và có tinh thần trách nhiệm đảm bảo doanh thu tại Sảnh của khách sạn. - Chăm sóc cho khách: khách đoàn, khách lẻ, VIP, luôn đảm bảo các tiện nghi trong phòng trước khi giao phòng cho khách. - Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, kiểm tra thông tin và có sự thông qua của Duty Manager, Front Office Manager nếu cần thiết. - Nắm rõ thông tin, dịch vụ, quy định, liên kết chặt chẽ với các bộ phận khác để hỗ trợ và xử lí kịp thời, cần thiết, chính xác nhất. - Kiểm booking qua TA, OTA, direct tại Fo làm báo cáo, nhập dữ liệu lên hệ thống opera, chuẩn bị keys phòng. - Giải quyết, tiếp nhận về sự phàn nàn của khách, nghe điện thoại khách trong và ngoài khách sạn, mang lại hình ảnh hiếu khách và dịch vụ tốt nhất trong mắt của khách hàng. - Cập nhật thông tin cá nhân, khai báo lên hệ thống lưu trú quốc gia, đảm bảo thực hiện đầy đủ thủ tục của cơ sở lưu trú. - Thực hiện công việc của thu ngân: check bill, tiền phòng, tiền cọc, đổi ngoại tệ, xuất hóa đơn, các hóa đơn phát sinh trong khách sạn.

Mong muốn về công việc

Môi trường thân thiện, năng động tạo điều kiện để tôi có thể phát triển hết khả năng của mình, đồng thời với tinh thần " Không bao giờ ngừng Học" của bản thân, tôi sẵn sàng học - hỏi những điều mới. Với tinh thần làm việc hết mình không ngại khó hay yêu cầu từ công việc, tôi sẽ cố gắng làm hết khả năng của mình để đem lại kết quả tốt nhất. Mức lương và phúc lợi, môi trường là tôi nghĩ bất cứ ứng viên nào cũng sẽ quan tâm. Nhưng hơn hết tôi vẫn rất quan tâm về môi trường làm việc, theo tôi 1 môi trường làm việc khỏe, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau sẽ là lý do tuyệt vời để tôi quyết định gắn bó.

Giải thưởng

GIẢI THƯỞNG CÁ NHÂN

3/2021

- Giải Khuyến Khích tham gia Đại Sứ Văn hóa đọc do Đại học Huế tổ chức ( 2019) - Sinh viên Thành Tích Tiểu Biểu Tốt Nghiệp năm 2021 được Hiệu trưởng Trường Du lịch khen tặng ( 2021)

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg