Lưu Hiếu Khánh
Duty Manager
Là 1 người thẳng thắn, ít nói, điềm tĩnh. Những kinh nghiệm sống trước khi bước vào làm việc tại ngành dịch vụ, khách sạn đã giúp bản thân hiểu và xử lý được các tình huống cần sự nhanh nhẹn và nhạy cảm. Khả năng quan sát, sự nhạy bén, chủ động trong mọi tình huống là tính cách của tôi. Ngoài ra, tôi luôn giữ 1 thái độ sống tích cực, với câu châm ngôn " không gì là không thể ", và 1 năng lượng dồi dào để truyền cảm hứng cho nhân viên và đồng nghiệp.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Lưu Hiếu Khánh
Giới tính
Nam
Ngày sinh
11/06/1993
Địa chỉ
44/266h Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
Cập nhật
12/12/2023
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
1 môi trường chuyên nghiệp và đúng chuẩn khách sạn, dịch vụ 5*. 1 người quản lý lãnh đạo nhiệt tình, chia sẻ, truyền cảm hứng tốt để bản thân có thể được phát triển hơn nữa, và để cho công việc vận hành và chăm sóc khách hàng luôn luôn được chuyên nghiệp, khiến khách hàng hài lòng về thái độ nhân viên và chất lượng dịch vụ.
Kỹ năng
-
Quản lí thời gian 100%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Tổ chức công việc 100%
-
Training and Development 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Mở
Ngôn ngữ Anh - Đại học - 2020 - 2024
Kinh nghiệm làm việc
Duty Manager tại Sheraton Hai Phong
Côn đảo - 6/2023 - /
45 tầng, 362 phòng. - Kiểm tra hệ thống số lượng khách dự kiến đến và đi, khách VIP đến và các tính năng để phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị nhanh chóng - Quản lý tài sản tại bộ phận và toàn bộ khách sạn. - Kỹ năng quản lý nguồn nhân lực. Kiểm soát và chủ động sắp xếp các hạng mục công việc còn dang dở của nhân viên trước, trong và sau ca làm việc. Luôn lưu ý và tích cực truy đuổi mọi trường hợp chưa xử lý được - Kiểm tra file log cuộc gọi chiêu đãi, file phản hồi của khách, bàn giao và chịu trách nhiệm mọi trường hợp và theo dõi. - Làm cùng Sale team và Kế toán để quản lý doanh thu và chi phí ở mức cân bằng hàng tuần.
Quản lý trực ca tại Radisson Blu Resort Phu Quoc
Kiên Giang - 1/2023 - 6/2023
8 tầng với 514 phòng, 12 căn hộ, 10 biệt thự - Làm việc không vị trí FOM. - Kiểm tra hệ thống về số lượng khách đến và đi dự kiến, lượng khách VIP và các tính năng để phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị nhanh chóng - Quản lý tài sản trong bộ phận và cho toàn khách sạn. - Kỹ năng quản lý nhân sự. Kiểm soát và chủ động sắp xếp các hạng mục công việc chưa hoàn thành của nhân viên trước, trong và sau ca làm việc. Luôn lưu ý và tích cực theo dõi mọi trường hợp chưa được giải quyết. - Kiểm tra incident report, file phản hồi của khách, bàn giao và chịu trách nhiệm tất cả các trường hợp và theo dõi. - Hỗ trợ team tham gia vận hành khi OCC tăng cao. Đặc biệt là các đoàn và V.I.P. - Quan sát, hỗ trợ, góp ý để sửa đổi thái độ phục vụ theo hướng tích cực của cả nhóm. - Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên mới, kế hoạch đào tạo Supervisor cho cấp trên. - Đào tạo giám sát cách giao tiếp với đội và khách cho chuyên nghiệp, kỹ năng linh hoạt. - Đôi khi làm việc ca đêm để hỗ trợ cho Night Duty để làm báo cáo cho HOD và GM.
Quản lý trực ca tại Melia Hải Phòng Rivera
Hải Phòng - 7/2021 - 12/2022
9 tầng với 211 phòng - Kiểm tra incident hằng ngày, file phản hồi của khách, bàn giao và chịu trách nhiệm tất cả các trường hợp và theo dõi. - Kiểm tra hóa đơn điện tử, check in, check out trong ca làm việc - Kiểm tra tất cả các PM pending hàng ngày và theo dõi với Lễ tân, Đặt phòng, Saler và Kế toán. - Kiểm tra khai báo xuất nhập cảnh, khai báo lưu trú trong ca làm việc - Kiểm tra tác phong, diện mạo của tất cả nhân viên - Đào tạo SOP mới 3 ngày một lần. - Kiểm tra tất cả sự hài lòng của khách trong ca làm việc. - Tháng 07/2022 : Đón đoàn về làm việc cho Vinfast stay tại Melia với OCC 90%. Hầu hết khách hàng của họ là người Ấn Độ, Hàn Quốc, những người rất khắt khe về ẩm thực và tôn giáo. - Trong thời gian 5 tháng, đã làm việc với 100% trọng tâm hoạt động, đảm bảo các yêu cầu của khách được xử lý trong tối đa 5 phút. Và các khiếu nại của khách được báo cáo ngay cho quản lý và được xử lý trong vòng tối đa 1 ngày.
Giám sát lễ tân tại MELIA HẢI PHÒNG RIVERA
Hải Phòng - 3/2021 - 7/2021
9 tầng với 211 phòng 05/2021 : - Đào tạo, hỗ trợ và giám sát nhân viên mới đã qua thời gian thử việc tuân thủ các quy định nội bộ chung và các tiêu chuẩn SOP trong hoạt động của bộ phận. - Sắp xếp lịch làm việc cho các bộ phận, đảm bảo mỗi nhân viên sẽ làm việc 3 ca trong 1 tuần để nắm bắt hết các công việc trong ca. Kết quả : Sau 2 tháng đa số nhân viên mới tự tin làm việc độc lập. Được đánh giá hiệu quả công việc trên 80%. - Kiểm tra hệ thống về số lượng khách đến và đi dự kiến, lượng khách VIP và các tính năng để phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị nhanh chóng. Kiểm tra doanh thu từng ca để tránh thất thoát. - Quản lý tài sản trong bộ phận và cho toàn khách sạn. - Kỹ năng quản lý nhân sự. Kiểm soát và chủ động sắp xếp các hạng mục công việc chưa hoàn thành của nhân viên trước, trong và sau ca làm việc. Luôn lưu ý và tích cực theo dõi mọi trường hợp tồn đọng - Đảm bảo rằng nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của công ty - Có khả năng nhận diện và đánh giá khách thông qua việc nhìn thấy và giao tiếp với khách để up-sell và bán các dịch vụ tại chỗ, tăng doanh thu cho cơ sở và tập đoàn. Kết quả: Tất cả nhân viên đều hiểu rõ lý do và tuân thủ tốt các tiêu chuẩn của tập đoàn. - Tháng 05/2022 : Đón các đội tuyển Malaysia, Singapore, Myanmar, Indonesia, Campuchia về Khách sạn nghỉ SEAGAME 31 với OCC 80-90%. Nhận được đánh giá xuất sắc từ khách về dịch vụ, thực phẩm và nhân viên. - 07/2022- 01/12/2022 : OCC trung bình 80-90%. Trong khoảng thời gian 5 tháng, đã làm việc với 100% sự tập trung vào hoạt động, đảm bảo các yêu cầu của khách được xử lý trong tối đa 5 phút. Và các khiếu nại của khách được báo cáo ngay cho quản lý và được xử lý trong vòng tối đa 1 ngày.
Nhân viên lễ tân tại Vinpearl Imperia
Hải Phòng - 9/2019 - 3/2021
45 tầng với 362 phòng - Tháng 10/2020 : Hỗ trợ đón tiếp các đại biểu, quan chức chính quyền Hải Phòng lưu trú tại khách sạn trong thời gian bầu cử. - Tháng 12/2020 - 2/2021 : hoạt động với công suất OCC trung bình 70%. Đón các quan chức cấp cao đến lưu trú và sử dụng dịch vụ như Bí thư Lê Văn Thành, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng như giá cả, dịch vụ và các vấn đề khác trước, trong và sau kỳ nghỉ. - Tháng 3/2021 : Đón khách lẻ hoặc đoàn về khách sạn cách ly. - Chủ động, dẫn dắt đồng nghiệp cùng cấp chăm sóc, hỗ trợ, hỏi ý kiến khách hàng hàng ngày về các dịch vụ của khách sạn như dịch vụ buồng, dọn phòng, để có thể điều chỉnh kịp thời. Đánh giá nhận xét của khách hàng trên các trang web như tripadvisor và google và vượt kế hoạch đề ra cho từng nhóm cách ly cụ thể. 02/2021: LG Display team 105 phòng - Đạt 45 đánh giá 5* tại Google với tỷ lệ 42,8% 04/2021 : LG Display team 71 phòng - Nhận 30 đánh giá 5* tại Google, rate 42.2% 05/2021 : Khách hàng OCC bán lẻ 25% - Nhận 7-10 đánh giá 5* tại Tripadvisor, đạt 25%
Nhân viên lễ tân tại Monsieur Diesel
Hà Nội - 7/2019 - 8/2020
Nhân viên lễ tân tại phố cổ với khách sạn 22 phòng. Chủ yếu tập trung vào mảng bán các tour du lịch cho khách nước ngoài đến Việt Nam
Chuyên viên sale tại Alma Resort
Hà Nội - 9/2017 - 6/2019
- Gửi thông tin về sự kiện được tổ chức tại công ty tới khách hàng qua các phương thức như điện thoại, nhắn tin, email. - Trò chuyện, break ice với khách khi khách đã bắt đầu tham gia sự kiện. - Tìm hiểu về thói quen, nhu cầu, các khoản thu nhập của khách để giới thiệu khách các mặt hàng tương ứng - Chăm sóc khách hàng sau khi đã ký kết được hợp đồng