Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lưu Minh Hoàng

Lưu Minh Hoàng

Hồ sơ 5 sao vàng 547 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/03/1997, 27 tuổi

Nhà 5A2 ngõ 201 đường Trần Quốc Hoàn

Cập nhật: 17/10/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nước ngoài
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Nhật (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Là người chăm chỉ, nhanh nhẹn, có khả năng đa nhiệm và kết hợp làm việc nhóm, tổng hợp thông tin

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Quốc tế Thái Bình Dương (IPU)

Quản trị kinh doanh - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Tiếng Anh
Tiếng Nhật
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Banquet Supervisor tại L7 West Lake Hanoi

4/2023 → / (1 năm 7 tháng)

Hà Nội

* Giai đoạn Pre-opening - Lên danh sách, số lượng CCDC cần có để vận hành cùng với Banquet Manager và phối hợp với phòng mua để tìm nhà cung cấp và nhập hàng - Xây dựng SOP và training nhân viên theo SOP để nhân viên nắm rõ được quy trình làm việc cơ bản - Xây dựng các phương án tiếp đón VVIP vào ngày khai trương - Phối hợp với phòng Sale xây dựng bộ salekit dành cho Banquet bao gồm các phương án set up, số lượng khách với từng style set up, set up theo các phong cách western và eastern - Phối hợp với bếp xây dựng menu cho tiệc, và tìm hiểu các món đang theo trend để nâng cao revenue * Giai đoạn Opening - Giám sát quy trình vận hành, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất - Xếp lịch cho nhân viên, đảm bảo sự tối ưu dịch vụ cho khách hàng, không làm cho nhân viên tăng ca quá 15% so với giờ làm việc - Xây dựng giáo trình training cho nhân viên, training on job cho nhân viên để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Personal Assistant kiêm Restaurant Manager tại Mộc Châu Island

10/2021 → 4/2023 (1 năm 6 tháng)

Mộc Châu

Do Mộc Châu Island là đơn vị mới được thành lập và đưa vào vận hành nên công việc sẽ được chia vào 2 giai đoạn là trước khi vận hành và khi đã đi vào vận hành: 1. Trước khi vào vận hành: Đưa ra các quy trình vận hành để áp dụng cho nhà hàng, điều chỉnh để có thể phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư.Tư vấn và đưa ra các mặt bằng bố trí, các nhà cung cấp CCDC và nguyên liệu cần thiết để chủ đầu tư xem xét về định mức đầu tư. Cùng với Bếp trưởng lên cost để làm menu và hướng dẫn nhân viên về cung cách phục vụ và set up các bàn tiệc theo yêu cầu của chủ đầu tư 2. Khi đi vào vận hành: Theo dõi quy trình vận hành, xem xét sửa đổi và bổ sung thêm các quy trình theo yêu cầu của chủ đầu tư. Phối hợp với phòng kinh doanh để tư vấn menu dịch vụ của nhà hàng (ví dụ như MC,văn nghệ,tiệc trà,...) đối với những đoàn khách đặt tiệc và mong muốn sử dụng thêm dịch vụ. Theo dõi lịch làm việc của nhân viên, giờ tăng ca, chỉnh sửa lại nếu cần thiết. Mỗi tháng phối hợp với bếp trưởng để đưa thêm các món ăn mới làm đa dạng và phong phú thực đơn

Assistant Restaurant Manager tại Kura Sushi

3/2017 → 3/2020 (3 năm )

Nhật bản

Quản lý doanh thu của nhà hàng, giám sát và tuân theo quy trình phục vụ của nhà hàng, đưa ra những ý tưởng mới giúp cho việc vận hành trở nên trơn tru hơn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg