80 Lượt xem
- Với định hướng Quy Nhơn là điểm đến du lịch xếp hạng cao so với các tỉnh trong cả nước. Cùng với trải nghiệm 3 năm làm việc trong môi trường du lịch (kinh doanh lưu trú ) tôi luôn mong muốn được tiếp tục phát triển trong lĩnh vực này trong những năm tới. - Trong suốt quá trình làm việc tôi luôn thấu hiểu đặc thù của ngành dịch vụ và luôn luôn rèn luyện, học hỏi các kỹ năng: đàm phán, chăm sóc khách hàng và tư duy xử lý vấn đề. Mục đích đem lại sự hài lòng tốt nhất của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp. - Mục tiêu ngắn hạn trong 1 năm sắp tới sẽ phát triển bản thân và phối hợp đội ngũ tốt cùng nhau hoàn thành KPI, đẩy mạnh thương hiệu của công ty, mở rộng tập khách hàng. - Mục tiêu 2 - 5 năm phát triển doanh nghiệp ở các khu vực lân cận như: Phú Yên, Quãng Ngãi, Quãng Nam,...
- Vận hành khách sạn quy mô 24 phòng :Kinh doanh phòng, Tuyển dụng, Đào tạo, Điều hành ( Buồng phòng, Lễ tân, Trực đêm,... ) - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email các bênh lữ hành, đối tác công ty. - Thực hiện các tác vụ kiểm tra và đốc thúc nghiêm ngặt các bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng của khách sạn luôn luôn quy chuẩn. - Theo sát chăm sóc khách hàng qua các kênh nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đẹp trong mắt của khách hàng. - Lập kế hoạch phát triển các dịch vụ kèm theo ( Tour, xe máy,liên kết đơn vị du lịch,...) - Triển khai đa kênh hóa mô hình bán phòng và kinh doanh tour du lịch tại Quy Nhơn.