![VŨ THỊ BÍCH TIÊN](/uploads/images/2022/11/21/637b6d3ae6aca6_46627905_crop_300_400_100.jpg)
VŨ THỊ BÍCH TIÊN
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
-Là Chuyên gia Chất lượng và Đào tạo đã có trên 5 năm kinh nghiệm với chuyên môn về Tổ chức - Xây dựng Hệ thống Chất lượng và Đào tạo.
-Đã làm việc với nhiều Công ty FnB như Highlands Coffee (Cà phê), Bánh mì 362 (Chuỗi Bánh mì), Genki Japan House (Sushi Corner), ECO Gióng (Chuỗi Cà phê - Bar - Bakery - Beer Craft) và rất thành công trong việc cung cấp Hệ thống Quy trình phát triển Chất lượng và Đào tạo cho Doanh nghiệp, cũng như gặt hái được những thành tích tích cực trong suốt quá trình công tác.
-Đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong môi trường Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc Startup. Từng xây dựng Hệ thống Quy trình cho rất nhiều Công ty cũng như ứng dụng Hệ Quy trình được phản hồi tích cực, tôi mong muốn mang những kinh nghiệm ấy để phát triển Quý Doanh nghiệp rực rỡ hơn.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
VŨ THỊ BÍCH TIÊN
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
28/10/1992
Địa chỉ
Ho Chi Minh City
Cập nhật
21/11/2022
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Ngành nghề
Đang cập nhật
Mong muốn về công việc
Môi trường làm việc mong muốn: Doanh nghiệp Vừa/Nhỏ/Startup. Môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
Nơi làm việc mong muốn: Hồ Chí Minh
Vị trí mong muốn: Quản lý/Giám sát/Trưởng Bộ Phận
Mức lương mong muốn: Từ 15.000.000
Kỹ năng
-
Thiết lập - Xây dựng 100%
-
Lãnh đạo 80%
-
Kiểm soát tình huống và xử lý khủng hoảng 80%
-
Lập kế hoạch 100%
-
Đào tạo và truyền thụ 60%
-
Làm việc độc lập 100%
-
Quản lý thời gian 80%
-
Phân tích và sắp xếp bố cục 80%
-
Tư duy sáng tạo 60%
-
Tư duy logic 80%
-
Tập trung cao độ 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH - HO CHI MINH CITY UNIVERSITY OF TECHNOLOGY
CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM -SINH HỌC - MÔI TRƯỜNG - Đại học - 2010 - 2015
-BẰNG KỸ SƯ CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM
-BẰNG CHỨNG NHẬN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ VÀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG QA – QC
-BẰNG CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM ISO 22000 & HACCP
-BẰNG CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015
-BẰNG CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG ISO 14001:2015
-BẰNG CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN VÀ SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP OHSAS 18001
-CHỨNG CHỈ B TIN HỌC VĂN PHÒNG
-CHỨNG CHỈ B NGOẠI NGỮ
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên QC tại CÔNG TY CP DV CÀ PHÊ CAO NGUYÊN - HIGHLANDS COFFEE
Hồ Chí Minh - 4/2017 - 10/2017
-Đánh giá và đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của Công ty.
-Thực hiện báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng tuần.
-Kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa vào sản xuất, hoạt động.
-Xây dựng, hiệu chuẩn và cập nhật các: tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống.
-Hỗ trợ bộ phận R&D đánh giá và phân tích các sản phẩm mới dựa trên những tiêu chí nhất định.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng để giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục, hành động phòng ngừa nhằm hạn chế những thiệt hại cho công ty.
Trưởng BP Chất lượng tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THỰC PHẨM KFOOD
Hồ Chí Minh - 12/2017 - 12/2020
1. Thực hiện – xử lý các báo cáo chức năng.
2. Lập Kế hoạch Kiểm tra Chất lượng tại hệ thống Cửa hàng dựa theo tiêu chuẩn GMP - SSOP - HACCP.
3. Giám sát hệ thống cửa hàng, đảm bảo thực hiện theo đúng Quy trình/Quy định/Tiêu chuẩn.
4. Lập Kế hoạch Thực hiện - Triển khai - Cập nhật các Tiêu chuẩn Chất lượng áp dụng tại hệ thống Cửa hàng và Phòng Sản xuất.
5. Lập Kế hoạch Thực hiện - Triển khai - Cập nhật về việc đào tạo phù hợp cho từng phòng ban chuyên môn. Trực tiếp đào tạo về Tiêu chuẩn Chất lượng cho các cấp Quản lý thuộc Hệ thống Cửa hàng. Giám sát tổng quát Hệ thống Đào tạo tại Doanh nghiệp.
6. Hướng dẫn - Đào tạo các nội dung chức năng cho các cấp Quản lý.
7. Phối hợp với Phòng sản xuất hỗ trợ nghiên cứu, đánh giá các sản phẩm mới.
8. Giám sát thực hiện các Chương trình Đánh giá Cảm quan đối với các sản phẩm mới.
9. Theo dõi/Cập nhật/Thực hiện bộ Biểu mẫu thuộc báo cáo hằng ngày tại Hệ thống Cửa hàng.
10. Thiết lập - Ban hành - Lưu trữ Hồ sơ, Tài liệu, Quy trình, Quy định và các văn bản liên quan thuộc Hệ thống Quản lý Chất lượng.
11. Hỗ trợ các phòng ban Điều chỉnh - Ban hành - Lưu trữ Hồ sơ, Tài liệu Quy trình, Quy định và các văn bản liên quan.
12. Hỗ trợ về việc Thẩm định/Kiểm định các điều kiện ATTP tại cơ sở.
13. Hỗ trợ Ban Giám Đốc thực hiện những kế hoạch phát sinh đột xuất.
QC Manager tại CÔNG TY TNHH DV LƯƠNG NGUYÊN - GENKI JAPAN HOUSE
Hồ Chí Minh - 2/2021 - 1/2022
A. ĐÀO TẠO
-Xây dựng và Giám sát tổng quát Hệ thống Đào tạo.
-Xây dựng và Đào tạo Đội ngũ Training.
-Trực tiếp Đào tạo về Tiêu chuẩn Chất lượng và Tiêu chuẩn Vận hành.
-Tổ chức các Khóa Đào tạo theo yêu cầu của BLĐ và nhu cầu thực tế tại Khối Vận hành.
-Tổ chức các cuộc Thi Đánh giá năng lực định kỳ.
-Tổ chức các Chương trình Đánh giá sau Đào tạo và Khảo sát Đào tạo.
-Cải tiến/cập nhật liên tục các Dự án Đào tạo.
-Báo cáo định kỳ.
B. CHẤT LƯỢNG
1. Xây dựng - Thiết lập Hệ thống Tài liệu, quy chuẩn, quy trình thuộc Hệ thống Quản lý Chất lượng. Xây dựng, Quản lý, Đào tạo đội ngũ nhân viên QC. Cải tiến/cập nhật liên tục các Dự án Chất lượng.
2. Lập Kế hoạch Đánh giá và Giám sát việc tuân thủ Chất lượng, đảm bảo điều kiện hoạt động và quá trình vận hành sản xuất xuyên suốt của Chuỗi Cửa hàng tuân thủ đúng Tiêu chuẩn Chất lượng.
3. Giám sát Hệ thống Quản lý Chất lượng và Hệ thống Vận hành theo theo tiêu chuẩn nội bộ và tiêu chuẩn HACCP.
4. Kiểm soát sự không phù hợp và khắc phục phòng ngừa. Hoạch định các phương án phòng ngừa, đề phòng các rủi ro phát sinh.
5. Phân tích, xử lý kịp thời các Báo cáo Phản hồi/Khiếu nại KH về chất lượng sản phẩm, kết hợp cùng các PB liên quan và Ban Giám Đốc lên phương án khắc phục, phòng ngừa.
6. Xây dựng và Quản lý Hệ thống Ban hành Văn bản Doanh nghiệp. Giám sát/Cập nhật/Lưu trữ/Ban hành Hệ thống Tài liệu.
7. Tổ chức các Chương trình Đánh giá Cảm quan Sản phẩm. Phân tích/Đánh giá Chất lượng nguyên liệu theo yêu cầu thay đổi Nhà Cung Cấp hoặc các Kế hoạch Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm mới.
8. Hỗ trợ việc Thẩm định tại cơ sở, triển khai phối hợp với các PB liên quan chuẩn bị Hồ sơ đảm bảo điều kiện Thẩm định ATTP.
9. Thiết lập, Nghiên cứu, Phân tích các Chỉ tiêu Chất lượng thông qua các Báo cáo Tuần - Tháng - Quý quy mô Cơ sở và quy mô Toàn Hệ thống.
QC Manager tại CÔNG TY CP ECO GIÓNG
Hồ Chí Minh - 1/2022 - Hiện tại
A. ĐÀO TẠO
1. Tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ BOD.
2. Phân tích thực tế các nhu cầu Đào tạo và lên kế hoạch Tổ chức Đào tạo định kỳ (Tháng/Quý/Năm).
3. Thiết lập các Chương trình Đào tạo. Biên soạn Hệ thống Tài liệu chức năng cho từng mục đích Đào tạo. Xử lý theo dõi và cập nhật Hệ thống Tài liệu thường xuyên theo từng nhu cầu thực tế của Bộ phận Vận hành.
4. Xây dựng, Tổ chức và Triển khai các Chương trình đào tạo theo nhiều hình thức (trực tiếp/trực tuyến).
-Trực tiếp đứng lớp hướng dẫn và đào tạo đối với các Lớp: Lớp chuyên đề Vận hành và Chất lượng/ATTP; Lớp đánh giá nâng bậc; Lớp đánh giá năng lực định kỳ.
-Tham gia tổ chức, tiếp nhận hỗ trợ Phòng ban chức năng tổ chức Đào tạo đối với các chuyên đề chức năng khác.
5. Đảm bảo chất lượng Đào tạo
-Kiểm soát quá trình triển khai thông qua lịch Đào tạo, đảm bảo việc đăng ký và tham gia Đào tạo của toàn bộ học viên đúng quy trình.
-Đảm bảo công tác chuẩn bị trước, trong và sau buổi Đào tạo đúng kế hoạch.
-Đảm bảo tối ưu hóa việc khai thác sử dụng các phương tiện hỗ trợ (CCDC, trang thiết bị,...) trong quá trình đào tạo.
-Đánh giá chất lượng nhận thức học viên thông qua các Kế hoạch Kiểm tra sau Đào tạo.
-Phân tích chất lượng Đào tạo của Giảng viên và Chương trình Đào tạo thông qua các Báo cáo Khảo sát sau mỗi Khóa Đào tạo.
6. Báo cáo định kỳ
Báo cáo Kế hoạch/Lịch Đào tạo
Báo cáo Kết quả sau Đào tạo
Báo cáo Thống kê Chất lượng Khóa Đào tạo
Các Báo cáo khác theo yêu cầu BOD
B. CHẤT LƯỢNG
1. Xây dựng Hệ thống Đánh giá và Kiểm soát Chất lượng. Xây dựng và Đào tạo Đội ngũ QC. Cải tiến/cập nhật liên tục các Dự án Chất lượng.
2. Lập Kế hoạch Đánh giá và Giám sát Chất lượng tại hệ thống Cửa hàng.
3. Thiết lập và Kiểm soát/Theo dõi Hệ thống Hồ sơ/Biểu mẫu ATTP tại Hệ thống Cửa hàng.
4. Xây dựng Hệ thống Tiêu chuẩn Vận hành. Triển khai áp dụng Hệ thống Tiêu chuẩn vào Quá trình Vận hành tại Chuỗi Cửa hàng.
5. Xây dựng - Kiểm soát - Cập nhật Hệ thống Ban hành và Lưu trữ Hồ sơ/Tài liệu/Quy trình, Quy định và các Văn bản của Công ty.
6. Tổ chức các Chương trình Đánh giá Cảm quan đối với Sản phẩm mới. Thiết lập và Triển khai các Dự án phân tích thị hiếu tiêu dùng ngành FnB.
7. Đồng nghiên cứu và hỗ trợ chức năng trong quá trình Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm mới cùng Bộ phận RnD.
8. Hỗ trợ về việc Thẩm định/Kiểm định điều kiện ATTP tại cơ sở.
9. Báo cáo phân tích các Chỉ tiêu Chất lượng thông qua các Báo cáo Tuần - Tháng - Quý quy mô Cơ sở và quy mô Hệ thống.
10. Hỗ trợ Ban Giám Đốc thực hiện những kế hoạch phát sinh đột xuất.