Vũ Anh Thành

Vũ Anh Thành

Hồ sơ 5 sao bạc 250 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với đam mê được làm việc và cống hiến trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, du lịch và khách sạn, tôi bắt đầu học hỏi và rèn luyện bản thân với những công việc khác nhau. Bắt đầu với vị trí nhân viên hành lý, sau một thời gian phấn đấu tôi đã phát triển bản thân với vị trí nhân viên lễ tân và mong muốn được tiếp tục phát triển bản thân và tiến xa hơn với vị trí này.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Vũ Anh Thành
Giới tính
Nam
Ngày sinh
08/04/1995, 29 tuổi
Địa chỉ
23 ngõ 4 Bà Triệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội
Cập nhật
19/09/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Sử dụng phần mềm Opera
Tiếng Anh giao tiếp
Tin học văn phòng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học mở Hà Nội

Quản trị khách sạn - du lịch - Khác

Đang tham gia chương trình cử nhân trực tuyến của đại học Mở Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát tiền sảnh tại Wyndham Garden Hanoi

Hà Nội

- Chịu trách nhiệm incharge quầy lễ tân - Điều phối công việc cho nhân viên lễ tân và nhân viên hành lý trong ca làm việc - Xử lý phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ ngay lập tức những yêu cầu của khách hàng trong phạm vị xử lý của Giám sát - Thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách, hỗ trợ nhân viên trong bộ phận khi cần thiết - Quản lý chất lượng dịch vụ của tổ lễ tân

Nhân viên lễ tân tại Eastin Hotel and Residence Hanoi

Hà Nội

Thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách - Xử lý hõ trợ ngay lập tức với các yêu cầu của khách hàng - Thông tin tới khách hàng các thông tin và chương trình bán hàng của cơ sở, up selling tới khách hàng tiềm năng - Báo cáo các trường hợp khách hàng phàn nàn tới Supervisor và Manager kịp thời để đảm bảo mọi vấn đề được xử lí thấu đáo - Phối hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo vận hành thông suốt, tạo trải nghiệm tốt cho quá trình khách lưu trú

Hướng dẫn viên Tour vịnh Lan Hạ tại Daiichi Travel

Cát Bà, Hải Phòng

- Hướng dẫn khách thăm quan các điểm du lịch tại vịnh Lan Hạ - Xử lí yêu cầu của khách hàng trong quá trình tham gia tour - Quản lý hành trình của khách - Hỗ trợ check in, check out cho khách trên tàu

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn ORCHID

Cát Bà, Hải Phòng

- Check in, check out cho khách - Quản lý công việc thu ngân lễ tân khách sạn - Xử lí phàn nàn, yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền - Tư vấn các chương trình du lịch, tour package cho khách hàng - Thực hiện các nghiệp vụ lễ tân khác

Nhân viên hành lý tại Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Resorts

Cát Bà, Hải Phòng

- Hỗ trợ hành lý cho khách lên phòng - Giải quyết các vấn đề về kí gửi hành lý - Hỗ trợ bộ phận lễ tân check in, check out và chăm sóc khách hàng trong giờ cao điểm

Nhân viên lễ tân tại Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Resorts

Cát Bà, Hải Phòng

- Thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách - Xử lý hõ trợ ngay lập tức với các yêu cầu của khách hàng - Thông tin tới khách hàng các thông tin và chương trình bán hàng của cơ sở, up selling tới khách hàng tiềm năng - Báo cáo các trường hợp khách hàng phàn nàn tới Supervisor và Manager kịp thời để đảm bảo mọi vấn đề được xử lí thấu đáo - Phối hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo vận hành thông suốt, tạo trải nghiệm tốt cho quá trình khách lưu trú

Thông tin tham khảo

Võ Hoàng Sinh Assistant Front Office Manager - Wyndham Grand Flamingo Cát Bà Resorts

sinhvh@flamingocatbaresorts.com - 0969323646

Hình ảnh