250 Lượt xem
Với đam mê được làm việc và cống hiến trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, du lịch và khách sạn, tôi bắt đầu học hỏi và rèn luyện bản thân với những công việc khác nhau. Bắt đầu với vị trí nhân viên hành lý, sau một thời gian phấn đấu tôi đã phát triển bản thân với vị trí nhân viên lễ tân và mong muốn được tiếp tục phát triển bản thân và tiến xa hơn với vị trí này.
Đang tham gia chương trình cử nhân trực tuyến của đại học Mở Hà Nội
- Chịu trách nhiệm incharge quầy lễ tân - Điều phối công việc cho nhân viên lễ tân và nhân viên hành lý trong ca làm việc - Xử lý phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ ngay lập tức những yêu cầu của khách hàng trong phạm vị xử lý của Giám sát - Thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách, hỗ trợ nhân viên trong bộ phận khi cần thiết - Quản lý chất lượng dịch vụ của tổ lễ tân
Thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách - Xử lý hõ trợ ngay lập tức với các yêu cầu của khách hàng - Thông tin tới khách hàng các thông tin và chương trình bán hàng của cơ sở, up selling tới khách hàng tiềm năng - Báo cáo các trường hợp khách hàng phàn nàn tới Supervisor và Manager kịp thời để đảm bảo mọi vấn đề được xử lí thấu đáo - Phối hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo vận hành thông suốt, tạo trải nghiệm tốt cho quá trình khách lưu trú
- Hướng dẫn khách thăm quan các điểm du lịch tại vịnh Lan Hạ - Xử lí yêu cầu của khách hàng trong quá trình tham gia tour - Quản lý hành trình của khách - Hỗ trợ check in, check out cho khách trên tàu
- Check in, check out cho khách - Quản lý công việc thu ngân lễ tân khách sạn - Xử lí phàn nàn, yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền - Tư vấn các chương trình du lịch, tour package cho khách hàng - Thực hiện các nghiệp vụ lễ tân khác
- Hỗ trợ hành lý cho khách lên phòng - Giải quyết các vấn đề về kí gửi hành lý - Hỗ trợ bộ phận lễ tân check in, check out và chăm sóc khách hàng trong giờ cao điểm
- Thực hiện quy trình check-in, check-out cho khách - Xử lý hõ trợ ngay lập tức với các yêu cầu của khách hàng - Thông tin tới khách hàng các thông tin và chương trình bán hàng của cơ sở, up selling tới khách hàng tiềm năng - Báo cáo các trường hợp khách hàng phàn nàn tới Supervisor và Manager kịp thời để đảm bảo mọi vấn đề được xử lí thấu đáo - Phối hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo vận hành thông suốt, tạo trải nghiệm tốt cho quá trình khách lưu trú
sinhvh@flamingocatbaresorts.com - 0969323646