Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Hải Duy

Phạm Hải Duy

Hồ sơ 5 sao 122 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/12/2000, 23 tuổi

41 Hàng Đậu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cập nhật: 12/11/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Đam mê với nghề dịch vụ, năng động, thật thà, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc, mong muốn phát triển bản thân, có kinh nghiệm quản lý bộ phận lễ tân trên 1 năm, sử dụng thành thạo phần mềm Smile , Opera ,..

Trình độ học vấn chuyên môn

EPU

Quản trị du lịch và khách sạn - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Tin học
TOEIC

Kinh nghiệm làm việc

FO Supervisor tại Grand Plaza Hotel

10/2022 → / (2 năm 1 tháng)

117 Trần Duy Hưng

Chịu trách nghiệm về mọi sự việc của bộ phận trong ca làm, giải quyết hoặc đưa ra giải pháp cho các nhân viên lễ tân, kiểm soát lượng khách check in check out trong ngày, giữ bộ máy FO vận hành thông suốt, mang cho khách hàng trải nghiệm đáng giá nhất

FOM tại Lakeside Hotel

3/2022 → 10/2022 (7 tháng)

23 Ngọc Khánh

Sắp xếp nhân sự trong bộ phận, kiểm soát hoá đơn, chỉnh đốn và đôn đốc nhân viên trong bộ phận, duy trì hiệu quả công việc xuyên suốt, thu ngân cho nhà hàng Nhật, nắm bắt lượng khách walk in và cùng với OM đưa ra weekly rate

FOM tại Parosand Hotel & Apartment

2/2021 → 3/2022 (1 năm )

357 Lạc Long Quân

Quản lý , giám sát , chịu trách nghiệm với các sự việc , con người trong bộ phận FO, lên kế hoạch tăng doanh thu của bộ phận, nắm được công suất bán phòng, tăng rating và ranking trên các trang OTA, báo cáo với OM, kết hợp làm việc với các HOD giúp khách đến và có trải nghiệm tốt nhất.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm trong môi trường chuyên nghiệp, đặc biệt được phát triển về Costumer Service, học hỏi, phát triển bản thân thêm từ những người có kinh nghiệm và đóng góp cho công ty bằng những kỹ năng chuyên nghiệp và phù hợp nhất

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg